Chương 54: Giận dỗi

1K 64 2
                                    

Đã qua một tuần kể từ khi Khúc Sênh xách túi lớn túi nhỏ đến trước cửa nhà Thư Tử Viện.

Thư Tử Viện cũng không ngại thêm bát thêm đũa, dù sao lúc trước hai người cũng đã từng ở chung rồi, trình độ lôi thôi tương xứng với nhau.

Nhưng trong lòng Khúc Sênh vẫn băn khoăn, mấy ngày nay lại chủ động đưa tiền thuê nhà với tự động dọn dẹp.

"Cậu đột nhiên trở nên như vậy, chị không thích ứng nổi đâu." Mắt thấy Khúc Sênh vừa đi vứt rác từ dưới lầu lên, Thư Tử Viện gác chân lên bàn trà, tùy ý kích thích điều khiển từ xa.

"Bên Hứa Duyên Khai vừa mới ổn thì bên cậu lại bắt đầu. Khúc Sênh, cậu muốn chị nên nói gì với cậu mới được đây, cậu cũng to gan thật đấy."

Thời tiết cũng đã khá nóng, Khúc Sênh mới từ bên ngoài trở về, lấy mũ áo trùm đầu nên cả người đều là mồ hôi, nghe vậy chỉ lặng lẽ dọn mấy túi đồ ăn vặt trên bà trà.

Thư Tử Viện ngoái đầu lại, "Xem ra cậu cả Kinh dạy dỗ cậu khá tốt đấy."

"...Đừng gọi anh ấy như vậy nữa, anh ấy có tên."

Thư Tử Viện duỗi lưng một cái, "Anh Triệt của cậu cũng bỏ không ít công sức đi tìm cậu đấy, bây giờ cũng đã thành khách quen của Thanh Hồng rồi kìa."

Khúc Sênh coi như không nghe thấy, lấy máy hút bụi ra bắt đầu dọn dẹp.

Thư Tử Viện lại cuộn chân ngồi lên sô pha, một tay chống cằm nhìn Khúc Sênh đang bận rộn.

"Công ty cũng không đi, cậu thật sự không sợ Kinh Tùng Triệt cuống lên rồi lại bắt nhốt cậu sao? Cậu đây là đang bỏ bê công việc."

Tiếng máy hút bụi o o một lát, sau đó Khúc Sênh đứng thẳng lưng lên, một lúc sau nữa mới nói.

"Anh ấy sẽ không."

"Sao cậu có thể khẳng định như vậy?"

"Anh ấy không phải người như vậy. Hơn nữa em cũng xin phép rồi, dùng ngày phép trong năm, tuần sau mới tính là bỏ việc."

Thư Tử Viện từ chối cho ý kiến.

Khúc Sênh: "Cuối tuần sau em sẽ đi từ chức."

Thư Tử Viện bày ra vẻ mặt cười như không cười.

Từ ngày đầu tiên Khúc Sênh vào ở, dưới sự ép buộc của Thư Tử Viện, cậu đã kể hết mọi chuyện với Kinh Tùng Triệt ra, cũng nói cả việc bạn gái hiện tại của Kinh Tùng Triệt chỉ là quan hệ hợp tác.

"Thì ra là thế, chị nói thảo nào dạo này tên nhóc nhà cậu suốt ngày bày ra bộ dạng đầy tâm sự, thì ra lén lút vụng trộm với người khác sau lưng chị."

"Sao mấy lời này phát ra từ miệng chị lại khó chịu thế nhỉ?" Khúc Sênh cạn lời.

"Nhưng nếu nói như vậy, vậy thì đính hôn cũng chỉ là giả nhỉ."

"Chắc vậy, em không có nghe nói gì cả, chắc chỉ là tin đồn thôi, hai người bọn họ cũng không thể nào."

Thư Tử Viện hơi nhướng mày, "Nhưng cậu vẫn thừa dịp Kinh Tùng Triệt không có nhà để chuyển đi rồi."

[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ