Cùng thời gian, ở một tầng khác.
Ở cầu thang của tòa nhà cách sảnh tiệc vài mét, Vệ Văn Cẩn tự châm cho mình một điếu thuốc. Hôm nay cô ăn mặc rất đẹp, chiếc váy đuôi cá màu đen cắt trễ với chiếc vòng cổ bằng kim cương đính hoa, mái tóc dài được búi cao lên để lộ cần cổ xinh đẹp.
Cô nói: "Con mẹ nó."
Kinh Tùng Triệt cũng không thèm nhấc mắt lên, nhìn chằm chằm vào kim giây đồng hồ đang không ngừng dừng lại, "Mười rưỡi?"
Hiện tại đã sắp mười một giờ.
Tất cả những tài năng mới trong ngành sản xuất đều được mời tới tham gia buổi giao lưu này, Vệ Văn Cẩn nghĩ rằng ba cô chỉ đi ngang qua thôi. Vốn nên như thế nhưng không ngờ ông già lại đụng phải người quen, nói chuyện đến giờ vẫn chưa bứt ra.
"Anh còn có việc, đi trước." Kinh Tùng Triệt buông tay xuống, nói rất rõ ràng.
Vệ Văn Cẩn vô thức kéo anh một cái nhưng lại nhanh chóng buông tay ra, hoài nghi nhìn về phía người đàn ông: "Rốt cuộc là chuyện gì đáng để anh vội vàng như vậy?"
Cũng may cô chỉ thuận miệng hỏi.
"Muốn đi trước cũng phải chào hỏi ba em đã chứ, đã diễn thì phải diễn cho tròn." Vệ Văn Cẩn vừa nói vừa hít một hơi sau đó phà khói ra. Thấy Kinh Tùng Triệt lùi về phía sau, cô có chút kinh ngạc, "Anh còn chú ý cái này, không ngửi được mùi thuốc à?"
"Chỉ không muốn bị dính vào thôi." Kinh Tùng Triệt trả lời rất ngắn gọn nhưng cũng rất thẳng thắn.
Vệ Văn Cẩn cười nhạo một tiếng, xưa nay Kinh Tùng Triệt vốn đã như vậy.
Lần đầu tiên hai người chạm mặt là ở trong nhà hàng được gia đình sắp xếp sẵn.
Vệ Văn Cẩn còn chưa ngồi xuống, Kinh Tùng Triệt đã mở miệng: "Rất xin lỗi, trước mắt tôi không có ý định lâu dài cùng ai cả."
Vệ Văn Cẩn ngồi xuống, nói: "Vậy là anh muốn một bạn chịch?"
Người đàn ông sững sờ, "Cũng không có."
Đây là lần thứ ba trong tháng này người nhà cô sắp xếp cho cô đi xem mắt, Vệ Văn Cẩn vốn đã chết lặng nhưng không ngờ đối phương lại khá thú vị.
Một loại thú vị khác biệt.
Cô nói dứt khoát: "Tôi có bạn trai."
Vẻ mặt người đàn ông đối diện không chút thay đổi, ý cười nơi khóe miệng của cô càng lúc càng sâu.
"Tốt lắm, nếu chúng ta đều sợ phiền phức như vậy, hay là thử hợp tác một phen?"
##
Khúc Sênh ngồi trên sô pha trong căn phòng ở khách sạn, nghe Thư Tử Viện đầu dây bên kia oán giận: "Hả? Sao lại như vậy, chỉ tiếp khách nữ thôi à? Chị còn cố ý chọn người đắt nhất luôn đấy."
Khúc Sênh nghiến răng nói, "Mẹ nó chứ em vô cùng cám ơn chị."
"Sao đột nhiên khách khí quá vậy, không cần cảm ơn đâu, đều suy nghĩ vì hạnh phúc của cậu thôi mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay Đổi
RomanceTác giả: Xuân Ý Hạ Độ dài: 70 chương + 1 PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam mỹ, Thoải mái, Niên Thượng, HE CP: Nghiêm túc lạnh lùng tổng giám đốc anh trai Kinh Tùng Triệt công x Hào phóng sáng sủa kỹ sư lập trì...