Chương 26: Thích ai

1.6K 106 16
                                    

Hai người còn lại ở đây đều không nói gì.

Chỉ có Khúc Sênh cảm thấy bản thân giải thích rất đúng.

Dù sao Kinh Tùng Triệt vẫn cho rằng sinh hoạt cá nhân của cậu rất hỗn loạn, hiện tại có thể nói là ván đã đóng thuyền, cậu còn có cách nào khác chứ? Nếu có thể nhân cơ hội này để khiến anh đuổi cậu ra khỏi nhà cũng không tệ.

Chiếc váy đen của nàng tiên cá ngừng trong đôi mắt cậu thật lâu không thể biến mất.

"Đừng để ý tôi làm gì, bạn gái anh vẫn còn đang đợi anh đấy." Khúc Sênh nói xong nâng tay lên đẩy đẩy Kinh Tùng Triệt.

Chậc, đẩy không nổi.

Kinh Tùng Triệt trả lời: "Vệ Văn Cẩn không đợi tôi, cô ấy có bạn trai."

Khúc Sênh: "??"

Cậu nghĩ ý thức của Kinh Tùng Triệt không tỉnh táo lắm, vừa hay cậu cũng đang không quá vui vẻ, "Thì ra anh có đam mê đội nón xanh, anh thấy tôi tin sao? Mau đi về với bạn gái đi!" Nói xong lại đi lên đẩy anh.

Lần này Kinh Tùng Triệt thuận thế giữ chặt tay cổ tay cậu, kéo cậu ra hẳn bên ngoài rồi thuận tay đóng chặt cửa lại.

Chư Tinh Văn ở bên trong suýt bị cánh cửa đập vào mũi: "..."

Khúc Sênh ở bên ngoài bị Kinh Tùng Triệt kéo vào trong lồng ngực: "..."

Khúc Sênh: "Con mẹ nó anh..."

Cậu còn chưa nói xong, Kinh Tùng Triệt đã kéo cậu đi sâu vào bên trong hành lang.

Toàn bộ hành trình Khúc Sênh cũng không thể giãy giụa được gì, càng giãy càng mệt.

Vãi, cậu thật sự đánh không lại Kinh Tùng Triệt!

Kinh Tùng Triệt kéo Khúc Sênh đến trước cửa phòng số x, giọng điệu mang theo mệnh lệnh: "Gõ cửa."

"Tại sao tôi phải gõ cửa cho anh, anh tự..."

Kinh Tùng Triệt cầm tay Khúc Sênh gõ gõ hai tiếng. Cửa mở ra, bên trong là một người con trai trẻ tuổi với làn da màu lúa mạch.

Khúc Sênh hoảng sợ, vừa muốn nói ngại quá thì Vệ Văn Cẩn cũng xuất hiện.

Đáy mắt cô hiện lên chút bất ngờ, nhìn thấy hai người đang tay nắm tay lập tức đổi thành một bộ mặt tươi cười, mở miệng: "Ngại quá, bốn người có hơi nhiều rồi, tôi với cục cưng đã nói, đêm nay là thế giới của hai người."

Kinh Tùng Triệt nhìn Vệ Văn Cẩn một cái, lập tức đóng sầm cửa lại, sau đó nhìn thẳng vào Khúc Sênh.

Mở cửa đóng cửa, toàn bộ quá trình chưa tới hai phút.

Khúc Sênh vẫn còn hơi hoảng hốt, nói: "Ngại quá, không biết anh thực sự bị cắm sừng."

Kinh Tùng Triệt: "..."

"Chúng tôi chỉ hẹn hò trên danh nghĩa mà thôi." Kinh Tùng Triệt nhanh chóng nói xong, "Còn em, Khúc Sênh, sinh nhật em, em với người đàn ông kia làm gì ở đây?" Anh không kìm được lại siết chặt cổ tay Khúc Sênh.

Khúc Sênh mờ mịt, còn chưa tiêu hóa được hết tin tức động trời bạn gái Kinh Tùng Triệt là giả, chỉ có thể thuận miệng nói: "Chưa làm gì cả, anh ta không tiếp khách nam..."

[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ