Ba ngày liên tiếp Khúc Sênh chưa quay về chỗ của Kinh Tùng Triệt, thà phải dậy sớm đi làm. Ngay cả Chung Lộ cũng thấy có gì đó sai sai, hỏi cậu có phải có mâu thuẫn gì với Kinh Tùng Triệt không.
Khúc Sênh nhanh chóng phủ nhận, trợn tròn mắt nói dối: "Vậy hôm nay cháu không ở lại đây nữa."
Không có mâu thuẫn gì giữa cậu với Kinh Tùng Triệt cả, chỉ có mạch não vĩnh viễn không bao giờ khớp nhau thôi.
Vì để tránh né Kinh Tùng Triệt, cơm trưa cậu cũng không ăn ở căn tin công ty mà chạy đi tìm Thư Tử Viện.
Khúc Sênh nghẹn ứ trong lòng, muốn than thở với Thư Tử Viện, ai ngờ lại còn làm cô cười nhạo một trận.
Khúc Sênh gắp thịt nướng bỏ vào miệng, nhai ngấu nghiến, sau đó thấp giọng nói: "Có thể đừng cười nữa được không, tất cả mọi người đang nhìn bàn chúng ta đấy!"
Thư Tử Viện vòng tay ôm lấy vai Khúc Sênh, "Chị không ngờ cậu lại có lúc đa sầu đa cảm vậy luôn, không phải chỉ là cô đơn quá lâu muốn đàn ông thôi sao, chị đây giúp cậu một tay."
Khúc Sênh giãy dụa khỏi bàn tay của Thư Tử Viện, "Em nhớ cái quần què á! Chị căn bản không nghe em nói đúng không, còn nữa giúp là giúp cái gì?"
Thư Tử Viện chống cằm, "Mặc dù đàn ông trưởng thành như Kinh Tùng Triệt không nhiều lắm, nhưng nếu là đàn ông có một chút ưu điểm thì vẫn dễ tìm mà, cậu đừng treo cổ trên một cái cây mãi."
"Em không có!!" Khúc Sênh mệt não nói, "Đã nói với chị là anh ấy đã có bạn gái rồi, căn bản em không hề nghĩ tới..."
"Đúng vậy, vậy càng không thể rồi, vậy càng phải đi ra ngoài tìm kiếm rừng rậm."
Khúc Sênh: "..."
Cậu không có biện pháp giao lưu với Thư Tử Viện!!!
"Aiya, nói chuyện nghiêm túc nè, tối nay cậu nhất định phải tới, chị có chuẩn bị một bất ngờ khổng lồ cho cậu."
Khúc Sênh vẫn chưa hết cáu nhưng vẫn lẩm bẩm, "Em biết rồi."
Hôm nay là sinh nhật cậu.
Sinh nhật năm ngoái Bàn Tử với Tiểu Khai bỏ tiền mua bánh ngọt, Thư Tử Viện tặng cậu một đôi hoa tai, người phụ trách hoạt động chụp cho bọn họ một tấm hình. Các món quà dù không quá quý giá nhưng mọi người ở cùng nói chuyện với nhau rất vui vẻ.
Sau khi hết giờ nghỉ trưa Khúc Sênh quay về chỗ làm, Trương Đô Dương xuất hiện ở trước bàn làm việc của cậu. Anh ta hạ thấp gọng kính xuống rồi dùng đôi mắt khôn kéo kia đánh giá cậu, hắng giọng nói: "Sếp gọi cậu đến văn phòng của anh ấy."
Âm thanh không lớn nhưng những người ở gần xung quanh ai nấy đều nghe thấy.
Khúc Sênh dũng cảm: "Tôi vẫn chưa làm xong việc."
Trương Đô Dương lấy tay đẩy gọng kính lên, "Vậy ý của cậu là?"
"...Có thể không đi không?"
Khúc Sênh đứng ở trước cửa văn phòng của Kinh Tùng Triệt, Trương Đô Dương thấy cậu không gõ cửa mà trực tiếp đẩy cửa xông vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay Đổi
RomanceTác giả: Xuân Ý Hạ Độ dài: 70 chương + 1 PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể loại: Đam mỹ, Thoải mái, Niên Thượng, HE CP: Nghiêm túc lạnh lùng tổng giám đốc anh trai Kinh Tùng Triệt công x Hào phóng sáng sủa kỹ sư lập trì...