Chương 11: Sinh nhật anh ấy

1.4K 117 4
                                    

"Dạo này cô ấy đều ở Hoa Đô, không ở thành phố Linh." Kinh Tùng Triệt trả lời, "Sao đột nhiên lại nhắc tới cô ấy?"

Khúc Sênh còn chưa nghĩ ra cớ để giải thích, Kinh Tùng Triệt đã nói trước: "Lúc này bọn tôi không cần những cái đó."

Không cần cái gì?

Không cần thường xuyên liên hệ hay là không cần thể hiện mấy hành động giả tạo và hời hợt, bởi vì đã rất thân mật rồi?

Khúc Sênh nghĩ Kinh Tùng Triệt vừa đến Hoa Đô cách đây không lâu, nói không chừng không chỉ vì công việc mà còn có thể vì Vệ Văn Cẩn.

Cậu chỉ "ừm" một tiếng, "Cũng không có gì, chỉ tự nhiên nhớ đến nên quan tâm chị dâu chút thôi."

Cuối cùng Kinh Tùng Triệt cũng nhìn cậu một cái, nhưng cũng không nói gì cả.

Khoảng thời gian trước thường xuyên liên hệ khiến cho hai người đều có ảo giác dường như bọn họ hiểu thêm một ít về đối phương nhưng khi ở cùng một chỗ, khi sự im lặng được phóng đại vạn lần thì ảo giác này sẽ bị phá vỡ.

Khúc Sênh không thể không nghĩ đến lúc cậu vẫn đi học.

Hồi cấp Ba cậu học ở trường quốc tế, sân trường rất rộng, học sinh cũng nhiều, người nhà họ Kinh lo cho cậu nên mỗi tuần được nghỉ sẽ đều sắp xếp xe đến đón.

Lúc ấy Kinh Tùng Triệt đã học đại học nhưng mỗi tháng thậm chí mỗi tuần đều về một lần. Từ lúc đó anh đã bắt đầu theo Kinh Phong đến công ty học tập, nếu không thì đã không nhiều người cho là sau khi tốt nghiệp anh xong sẽ vào làm ở tập đoàn khoa học kỹ thuật Kinh Thị.

Khúc Sênh cũng rất rõ vị trí của mình. Cậu chỉ là một người ngoài đến ăn nhờ ở đậu mà thôi, chỉ cần nghe lời một chút, đừng chọc ngoáy gây chuyện gì quá lớn ở trường thì người nhà họ Kinh sẽ không quản thúc cậu quá mức.

Khiến cậu không ngờ tới nhất, chính là nhiệm vụ đi đón cậu rơi trên người Kinh Tùng Triệt, lại do Kinh Tùng Triệt nói ra.

Cho tới bây giờ Kinh Tùng Triệt đều là tiêu điểm khiến mọi người chú ý, dù chỉ đứng trước cổng trường cấp Ba thôi cũng khiến ai nấy dậy sóng.

Một chiều ngày nào đó, Khúc Sênh nghe được chuyện đàm tiếu từ các bạn học nữ, cũng tò mò không biết ai đang đợi ở trước cổng trườn. Nhìn thấy những bức ảnh được đăng trong nhóm lớp, Khúc Sênh đột nhiên biến sắc, xong vào lớp đối diện để mở cửa sổ của người ta ra. Cây liễu còn đang cành lá xum xuê chắn ngang tầm nhìn nhưng cậu vẫn nhận ra cây cột thẳng tắp phát sáng trước cổng trường là ai.

Cả buổi chiều trong lòng Khúc Sênh bất an, mãi đến khi tiếng chuông tan học vang lên, cậu là người đầu tiên lao ra khỏi lớp học, sau đó ra khỏi tòa nhà dạy học lại đi chậm lại, làm bộ như không chút để ý đi ra ngoài, thể hiện tài năng diễn xuất tuyệt vời của mình ngay trước cổng trường.

"Anh Triệt, sao anh lại ở đây?" Nói giống như Kinh Tùng Triệt bị đuổi học lưu ban đến trường bọn họ học tiếp vậy, kinh ngạc hết sức rõ ràng.

Kinh Tùng Triệt cũng không làm cậu thất vọng, anh bày ra dáng vẻ rất bình thường cho một đáp án tiêu chuẩn.

"Anh tới đón em về."

[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ