Chương 36: Cậu mới không tiếc

1.3K 95 5
                                    

"Rốt cuộc cậu đang cười ngốc cái gì vậy?" Cuối cùng Thư Tử Viện không nhìn nổi nữa, đành phải lên tiếng hỏi.

Lúc này Khúc Sênh mới ngừng cười, ngón tay cậu dừng trên dây đàn guitar, "Chị nói linh tinh cái gì vậy? Em đang nghiêm túc đây còn gì!"

Vẻ mặt Thư Tử Viện hoài nghi.

Trong phòng hoạt động chỉ có hai người bọn họ, Thư Tử Viện cầm bản nhạc trong tay đi về phía Khúc Sênh.

Từ lúc đi công tác Hoa Đô về đến nay đã gần một tuần, sau khi Kinh Tùng Triệt với cậu cùng nhau trở về thành phố Linh thì anh lại bị công việc bám chân nên từ đó tới giờ vẫn chưa thể về nhà cũ.

Khúc Sênh cũng có nói chuyện điện thoại với Chung Lộ, hẹn lần sau sẽ về cùng với Kinh Tùng Triệt.

Đối với trải nghiệm ở suối nước nóng hôm đó, vừa nhớ lại là Khúc Sênh đã đỏ mặt tim run, nói thầm trong lòng Lạc Hựu nói đúng thật, nhất định là Kinh Tùng Triệt có kinh nghiệm, nếu không sao có thể làm một cách thành thạo như vậy được, mặc dù hai người cũng không làm đến bước cuối cùng.

Sau khi trở về thì Kinh Tùng Triệt lại rất bận rộn, còn bên Khúc Sênh tạm thời không nhận hạng mục mới, mỗi ngày cậu đều tan làm đúng giờ, chỉ có điều phải họp nhiều hơn. Tổ trưởng ở phía trên dõng dạc luyên tha luyên thuyên (*), còn Khúc Sênh ở phía sau trắng trợn làm việc riêng.

(*) Raw 画大饼/họa bánh nướng: từ ngữ mạng, ám chỉ việc đưa ra những lời hứa vô lý và thiếu thực tế, sau đó dùng lời ngon tiếng ngọt để thuyết phục mọi người tin tưởng nhưng sau đó không làm tròn lời hứa hoặc làm qua loa tắc trách.

Hiện tại cậu đã hoàn toàn nhìn ra rồi, bọn họ chỉ trỏ sau lưng cậu chẳng tính là gì. Bị ụp cái nồi có quan hệ với sếp thì sao chứ, dù sao những thứ đó cũng đều là giả, nhưng chuyện muốn ngủ với sếp trực tiếp của bọn họ mới là thật!

Khúc Sênh không biết gì về tình hình mấy ngày nay của ban nhạc, đắc ý cầm đàn guitar tới phòng hoạt động, mở máy sưởi chờ đồng đội đến.

Kết quả đợi nửa ngày chỉ chờ được Thư Tử Viện. Thư Tử Viện nói Bàn Tử lại bị người nhà kéo đi xem mắt, không nói đến Tiểu Khai.

Khúc Sênh nghĩ tất cả mọi người đều có việc nên cũng không hỏi lại nữa. Thư Tử Viện nhìn bộ dáng ngốc nghếch này của cậu thật sự muốn nghiến răng, đi đến cốc đầu Khúc Sênh một cái.

Khúc Sênh vừa định đứng lên phản kích, cô hỏi: "Cậu có biết chuyện của Tiểu Khai với Sầm Ngư không?"

Khúc Sênh sửng sốt, gật đầu quay lại chỗ ngồi, "Biết chứ."

Thư Tử Viện quan sát vẻ mặt của cậu, cảm giác cậu chẳng biết gì cả, thở dài: "Trơ mắt cũng không phải cách, chị nghĩ nên trực tiếp giải thích rõ với cậu... Lúc trước cậu có đi uống rượu với Tiểu Khai à?"

Khúc Sênh gật đầu, "Đúng vậy."

"Đến Lam Hạ?"

Khúc Sênh lại gật đầu, "Đúng vậy."

Sắc mặt Thư Tử Viện phức tạp, "Hôm đó Sầm Ngư ngồi xổm ở trước cửa phòng thuê của Tiểu Khai đợi ba tiếng đồng hồ."

[Hoàn][ĐM] Song Hướng Thay ĐổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ