KAI NE JARUMI

142 8 2
                                    

💅🏼  KAI NE JARUMI💅🏼



WRITTEN BY HAERMEEBRAH

*NOTE*: BA SABON RUBUTU BANE TSOHUWAR AJIYA CE.

*Dan Allah kamar kullum ina kira akan ko bai maki dad'i ba yanzu ki adana saboda gaba wataqila ya miki*

Page 1:






Alhaji Hamza Muhammad Jambulo, d'an asalin garin kano ne gaba da bayan shi ma'ana uwa da uba dika kanawan dabo ne,Allah ya azurta shi da macen aure mai suna Maimounatou,da Yara biyu mata Rashida da Sakeenaa, Maimounatou ta fito daga tsatso na masu akwai, iyayen ta hamshaqan masu arziqi ne, ta na da kyau daidai misali, ta kasance kafin auren su da Hamza tana da masoya da yawa,manyan yaran attajirai,yaran 'yan kasuwa kamar mahaifin ta da yaran 'yan siyasa dik cikin su bata ga Wanda zuciyar ta ta aminta da shi ba dan haka sai ta qi zab'en kowa a cikin su dik da takura da azalzalar ta da iyayen ta suke akan ta fidda mijin aure.

Hamza shi ne saurayi na farko da ta fara so, ta had'u da shi a hanyar ta ta zuwa gidan Goggon ta, shi Kuma ya dawo daga 'yan bige bigen shi na neman kud'i,ya had'a zufa ya gaji liqis, dik da yanayin shigar shi da Kuma ganin yanayin shigar da ta yi ya San ba sa'ar shi bace, amma kyan ta da kamalar ta ya sa shi tsaida ita ya gabatar da Kan shi, Kuma ya Sanar da ita abinda ke zuciyar shi, tare da neman sanin inda take zaune saboda a cewar shi mace mai Kamala kamar ta be Kamata a tsaida ita a hanya ba, tin daga nan Hamza ya sace zuciyar Maimounatou ta ji dik duniya ba Wanda take so ya zama mijin ta sai shi, ta na son namiji da confidence irin nashi,babu b'ata lokaci ta masa kwatancen gidan su, ko a fuska bata ga tsoro da fargabar komai a tattare da shi ba, kamar yanda take gani a fuskokin wasu in ta sanar da su ko ita wace ce.

A hankali soyayya mai tsafta ta yi qarfi a tsakanin su, Iyayen shi sun San wacece Maimounatou a wajen shi, sun sha bashi hakuri akan ya barta ya nemi wata, duba da har a wannan lokacin bashi da tsayayya Kuma kwakkwarar sana'a, amma ya roqi da su ci gaba da Yi masa addu'a in rabon shi ce Allah ya bashi, in ba rabon shi bace Allah ya musanya mashi da Mafi alkhairi.

Bangaren Maimounatou kuwa ba Wanda ya San shi sai mahaifiyar ta, mahaifiyar ta ta yi iyakar qoqarin ta dan ta fahimtar da Maimounatou irin tazarar da ke tsakanin ta da Hamza amma ta kafe sai Hamza,haka ta hakura ta kyale ta sannan ta gabatar da buqatar ta wajen mahaifin Maimounatou, da labari ya riske shi Shima kafewa ya yi ba zai aura mata talaka ba, ya Saida akuya ta dawo ta na ci masa danga, sai dai a cikin yaran abokan shi hamshaqan 'yan kasuwa ya aura mata Wani, Maimounatou da Jin haka ta hau kuka, rashin lafiya kuwa har da kwantawa a asibiti, akan dole iyayen ta suka  hakura suka aura masu junan su.

Tinda Hamza ya auri Maimounatou be tab'a zuwa wajen kowa roqon ko da allura bane, ya jajirce ya tsaya da qafafun shi Kan jiki Kan qarfi,da dad'i da wuya, rana da iska, damina da rani ya nemi kud'i dan rufa wa Kai da iyalin shi asiri,shine dako, shi ne share sharen manyan shagunan 'yan kasuwa, shi ne garuwa shi ne faci shi ne Saida kayan miya, dik wata sana'a da Hamza ya San za ta kawo masa kud'i be zauna ba ya tab'a ta, be dogara da kwalin makaranta ba , su na nan a haka yau da dad'i gobe da d'aci har Allah ya azurta su da yaran su biyu 'yammata kyawawa.

Rasheeda itace babba, sannan Sakeenaa, tsakanin su akwai tazarar shekara biyu, Yau da gobe Hamza ya na 'yan bige bigen shi har Allah ya sa ya samu tsayayyar sana'a ta Saida shaddodi manya da qanana da yadi Shima manya da qanana sai jallabiyyu na maza, albarka ta yawaita cikin kasuwancin shi nan da nan sai arziqi ya zauna masa Shima aka fara sharafin duniya na masu akwai da shi, a da ana Kiran shi da Hamza Kai tsaye, yanzu kuwa Alhaji Hamza Muhammad Jambulo da shi aka San shi.

Wata rana suna zaune da matar shi Maimounatou da 'ya'yan su inda  Rasheedah ke da shekara goma Sakeenah kuwa na da shekara takwas, Maimunatou na zaune kusa da mijin ta ta dora qafar ta daya a cinyar shi shi kuma yana matsa mata, a cewar shi ta gaji da aikace2n gida dole ya mata tausa,

KAI NE JARUMIWhere stories live. Discover now