💅🏼 KAI NE JARUMI 💅🏼
WRITTEN BY HAERMEEBRAERH
Page 19:
Auwal mamakin yanda Rasheedah ke ta hidima da shi a daren yake,ita ce Yi masa girki mai dad'i da ya fi so, had'a masa ruwan wanka har da su zuba kayan wankan da suka tarar a bathroom d'in masu gyara fata na maza, Yana fitowa ya tarar da kayan da zai Saka na jiran shi, ita ta taya shi shiryawa ta feshe shi da turaruka masu dad'in qamshi, ga wata uwar Kwalliya da ta fesa Kai ba zaka ce ta tab'a haihuwa ba ma balle ace ta ajiye Yara har uku,sai Wani yauqi da shisshige masa take, ya gaji da Shan mamaki qarshe dai ya kama ta suka zauna a bakin gado ya zuba mata idanun shi da ke bala'in burge ta, ya ce,
"Fad'a min wannan sauyin halin na menene, domin ke ba abar yadda bace Rasheedah"
Wani abu ta ji ya soki zuciyar ta me zafin gaske, Auwal baya fad'in abinda ba haka ne a zuciyar shi ba, hakan na nufin da gaske mijin ta me son ta da qaunar ta a da yanzu be yarda da ita ba?hakan fa na nufin ya dena son ta,dan se akwai yarda soyayya ke samun wajen zama,laifin waye dika wannan? Laifin Sakeenah da 'yarta ne? Tabbas laifin su ne, saboda da alama ya fi son su sama da ita da take matar shi, qoqarin danne baqin cikin ta tayi sannan ta yanko murmushin yaqe ta ce.
"Haba Abban Yousuf me na yi Maka a rayuwa Mai zafi haka? Ni dai dan Allah ka yi hakuri bana son tone tone, shi mutum in Yana aikata laifi ya gane kuren shi ai se ya gyara tin kafin a nusar da shi ko Kuma lokaci ya qure masa ko? Na gane kuskuren da na ke aikatawa gaba d'aya shi yasa nake so na gyara,ka yi hakuri ka dawo min da soyayyar ka da qaunar da ka ke min a baya"
Kuka ta fashe da shi Wanda ta tabbata sai ya lausasa zuciyar shi, duk fad'a ko dukan da zai mata tana sane da baya son kukan ta, taurin Kai ne irin nashi ke hana shi lallashin ta,a hankali kuwa ya ji ya yarda da neman gafarar da ta yi, amma be San me yasa ba ya kasa sakewa da ita, Yana Jin kamar akwai Wani abu da take qullawa, share mata hawayen ta ya fara tare da rungumar ta a jikin shi Yana lallashin ta.
"Shiiiii ya Isa haka, ki dena b'ata hawayen ki, kin San bana son kukan ki ko?"
Shessheqar kukan ta ne ya ragu, ta sake shigewa jikin shi, ta na Wani abu kamar qaramar yarinya, Auwal ya yi kewar ta da yawa, ya yi kewar shagwabar ta da soyayyar ta, tinda suka zo gidan komai yi yake cikin qunci da Kuma cewar ya zame masa dole ya mata abinda take so kar ta masa haukan ta, amma ba Dan Yana so ba, a hankali suka fara wasannin su, Rasheedah ta sake masa jikin ta sosai ya na yanda ya ga dama da shi, cikin wata iriyar muryar da ke rikita Auwal ta fara magana,
"Abban Yousuf da gaske kenan gobe za ka Kai Atiyyaerh da Afrah makaranta?"
Auwal na Jin haka ya rintse Ido,ya fara qoqarin janye jikin shi da ya mata rumfa da shi Yana wasa da ita, Jan shi ta sake yi jikin ta ta na Masa wasanni masu rikitar wa, ta tabbata a yau ba zai iya fushi da ita ba saboda yanda ta sashi yake ji, ci gaba ta yi da magana daya gefen kuwa ta na Masa wasannin da ya sa maganganun ta ma basu wani shigar shi sosai,
"Abban Yousuf kar ka fahimce ni ba daidai ba, na tambaye ka ne saboda ni nake zaune da yaran nan a gida, na San me kowa ke so, Ita fa yarinyar nan Auwal ba ta son makaranta,na sha jin maganar su da yara tana fad'in ita tafi son yayan ta yana koya mata a gida, dan haka ni shawarata da ka barta a gida....in su Yousuf suka je suka dawo daga makarantar kaga sai yana mata karatun a gida,ta haka ne shima zai samu kwarewa sosai,"
wani kallon baki da hankali kuma ke bama ki iya makircin ba ma Auwal ya mata ba tare da ta sani ba, domin yanda yake Jin ta birkita shi ba zai iya jurewa ya yi fushi da ita ba, gurnani kawai ya mata da "Uhmmmmm" Jin hakan da Rasheedah ta yi se ta qara qaimi wajen rud'a Auwal, ni dai tattarawa na yi na basu waje, na koma d'akin Yara muka kwana.
YOU ARE READING
KAI NE JARUMI
RomanceTalauci da arziqi dika na Allah ne..Amma Mai hankali me kad'ai yake Gane hakan...Tsakanin Rasheedah da Sakeenah akwai Wani al'amari Babba da yake buqatar hankulan ku makaranta...ku biyo HAERMEEBRAERH Dan Jin mene ne wannan al'amarin.....