💅🏼 KAI NE JARUMI 💅🏼
WRITTEN BY HAERHMEEBRAERH
Page 21:
Tsayawa ta yi cak a inda take, dan bata son ya bita cikin gidan yana mata surutai marasa tushe da ma'ana a cewar ta,su Kuma matan gidan na biye masa ana cewa budurwar sa ce ita, da fuskar ta mai d'auke da gajeren Murmushi na ba yabo ba fallasa ta juyo, yana tozali da fuskar ta ya ji wani sanyi a ranshi,ba kadan yake son Atiyyaerh ba,shi in za a taimaka mishi yanda baya makarantar nan ba wata uwar yake tsinanawa ba sana'a se d'aukan magana to a bashi auren ta kawai,cikin washe dikkan haqoran shi ya ce,
" Hajiya Atiyyaerh, meye na sauri kawai dan kin ji ina kiran ki, ki kwantar da hankalin ki, in Allah ya nufa nine mijin ki ko ba dad'e ko ba jima sai na aure ki,"
Cikin jin haushin kalaman shi ta gyara tsayuwar ta ta kalle shi Ido cikin ido, amma dake bata son ya gane meye a zuciyar ta sai ta sake fuskar ta ta, ta shanye b'acin ran ta sannan ta ce,
"Haba Ahmad yaushe ka ga Ina sauri ni? Sannan a gani na tinda ka san da haka me zai sa mu yi ta bata lokacin mu mu dika muna tsayuwa hira a titi? Mu Jira mu gani in har akwai qaddarar aure a tsakanin mu, sannan dika dika ma nawa nake? Kai Kan ka shekarun ka nawa har da ka ke hango aure? To gwanda gwanda ma ni mace ce tinda ana wa mata aure da wuri kafin maza, ballantana ma ni yanzu karatu nake, bana buqatar soyayya yanzu,ka bari inna gama makaranta munyi maganar soyayya da auren ma gaba d'aya dan Allah, ka dena bina kana surutan da ka ke please"
"Da gaske kin amince za mu yi magana in kin gama karatun ki? Hakan fa na nufin zaki ban dama na shiga neman auren ki?"
D'aga masa kai ta yi da murmushi, suka yi sallama ta shige gidan nasu.
A tiyyaerh na da samari a wadannan shekarun nata, dan kowa ya ganta zata yake tafi ainahin shekarun ta, duk sanda manyan motocin masu hannu da shuni suka tsaida ta a hanyar islamiyya ta kanyi murmushi ne kawai ta ci gaba da tafiyar ta, a haka ne ta samu wani, Hassan, ba qaramin son ta yake ba,iyayen shi manyan masu kudi ne, ba zai wuce shekara 25 ba, ya takura ta matuqa, Afrah kan ce mata
"ki bashi dama, ko da secondary ne ki ka gama a aurar dake ki huta, wannan rayuwar gidan in baki barta ba zaki samu ciwon zuciya wata rana,"
Takan yi murmushi tace,
"Afrah nawa muke ne da muke tinanin aure ne, we are still young,getting married at young age will not solve my problems, kawai zan ta addu'a Allah ya zaban mafi alkairi,"
Afra kan amsa da " Ameen" amma tana matuqar tausayawa qanwar ta ta, ta wani bangaren kuwa Yousuf ba qaramin tausaya mata yake ba, ya qudurta inshaa Allahu zai jiyar da Ablaer daɗi fiye da yanda take tinanin samun sauqi a rayuwar ta, to taya zai samu wannan damar?
*******************************
A kwana a tashi asarar mai rai, yau su Ablaerh ke rubuta jarabawar su ta qarshe a makarantar sakandire ta Al'ansar, Atiyyaerh da Amal na hango sun had'e kai tare da rungume juna suna ta kukan rabuwa da junan su,sun bala'in ba wa qawayen su tausayi, dan kowa ya san yanda suka shaqu, babban abinda ya sasu kukan dama shine an saka ranar bikin Amal, kuma ba a qasar nan zata zauna ba ma, Ghana za a kaita, can dangin mahaifin ta, biki ma a ta can zasu yi shi na al'adun su ba anan ba balle ta samu damar zuwa, da kyar aka raba tsakanin su kowa ta tafi cike da kewar 'yar uwar ta, sun iso gida kan Atiyyaerh na matuqar ciwo, ta rasa ina zata saka kanta ta ji dad'i, dan ko magani tasan ba ta da arziqin da za a bata a gidan, shigewa d'akin su ta yi bayan ta gaida Abban su da Umma dake zaune, Abban su ya taya su murnar kammala secondary school da suka yi, sannan ya na burin saka su a makarantar gaba da sakandire in har results din su ya yi kyau dik da bashi da tantama akan yaran nashi musamman Atiyyaerh, sai dai bai fad'a masu hakan ba, ya bar abun a ran shi, yanayin yarinyar yasa yana son ya je ya ji me ke damun ta, amma yana tsoron iya masifa tace yana banbanci, addu'ar samun sauqin koma meke damun ta ya yi mata a ran shi.
YOU ARE READING
KAI NE JARUMI
RomanceTalauci da arziqi dika na Allah ne..Amma Mai hankali me kad'ai yake Gane hakan...Tsakanin Rasheedah da Sakeenah akwai Wani al'amari Babba da yake buqatar hankulan ku makaranta...ku biyo HAERMEEBRAERH Dan Jin mene ne wannan al'amarin.....