KAI NE JARUMI PAGE 8

26 2 0
                                    

💅🏼 KAI NE JARUMI 💅🏼




WRITTEN  BY HAERMEEBRAERH


*ZINARIYAR MACE⚡*
*Wai shin 'yar'uwa menene matsalarki? zubewar nono, ko kuma rashin kwankwason juyawa a falo maigida ya shiririce ya manta da tibi da matan tictok, menene matsalarki ne? rashin ni'ima ko kuma mugun sanyin da ya yi miki katutu, shin rashin taushin fata ne ko kuma kuraje da tabbani,  ko bala'in ramar da ta addabeki kuma babu rashin ci ba rashin sha a gidan auranki, gwaigwayewar gashi ce matsalarki ko kuma kaushi da faso na tafin kafa da bushewar fata, kina bukatar fatarki ta yi glowing kalarki ta fita kuraje su mutu, ko kuma kina bukatar azababbun turaruka da humra tare da turarukan wuta. Na san dai kuna da yawa matan da tumbi ya yi musu karan tsaye ina nufin ya katse muku hanzarin yi wa maigida gwalli da muskuce-muskuce a falo😃 Nesa fa ta zo kusa AL-KUTUBIYYA ISLAMIC MEDICINE sun tanadar muku da nau'in magungunan da suke magance kowace irin matsala da izinin Allah. Babban burinmu shine sha'ani na aure ya inganta a samu daidaito. Muna da.*
Na gyaran nono.
Na sanyi.
Dilka tare da hadin sabulu.
Duk Wani nau'in maganin mata.
Humra turarukan wuta perfumes, original miski tahra   3in1, ciccibi budurwar kaza. Had'addun supplement irin wad'anda ba su da matsala. Maganin Sliming wato narka tumbi. Abubuwan da muke sayarwa suna da yawa, kuma babu asarar dukiya. Muna garin kano kuma muna tura kayanmu kowane gari fad'in Najeria da Nijar har ma da  kasashemn ketare. Kai tsaye a tuntu'bemu ta lambobin wayarmu domin karin bayani.
*08089965176*
*07084653262*

Page 8:

Sakeenaah ta ji sauqi sosai, ta dawo normal kamar bata yi ciwo ba a kwanaki ukun da suka gabata, duk da cewar period take ba abinda ya canja na ma'amalar auratayyar ta da Adnan sai abu daya, (Saduwa) ban da shi ji yake kamar ma bata priod d'in saboda  irin kulawar da take bashi, ba qaramin gwana bace wajen iya kwantar ma da mijin ta buqatun shi, dan ba ta son tauye shi ko tawace fuska saboda Shima yanda yake kyautata mata,  sabanin mutuniyar ku Rasheedah, ita sai tana so ma aka fi yin abun, in ko tana period ko hannun ta ya tab'a da sunan wasa to pa kamar ya aikata sab'o,ta dinga nana ta masa she is on her period fa, kwata2 baya wani samun yanda yake so a wannan lokacin.

Yau Sakeenaa ta gama period din ta, Adnan yana wajen harkokin kasuwancin shi abubuwa sun masa yawa duba da tsawon lokacin da ya d'auka baya zuwa kamfanin nashi guda biyu d'aya na sarrafa rake a Maida shi zuwa sugar, d'aya Kuma shigowa suke da kayayyakin sawa daga qasashen waje kala kala,yau kayan su da suka yo order daga Hong Kong za su iso,shi yasa Adnan ke son zuwa gani da Kan shi, kan ya fita dama ya fad'a mata yana sha'awar tuwo,saboda haka yau tuwo zata Yi masa tinda shi yake so.

Shamsiyya me aikin ta ta sa ta jiqa mata shinkafar tuwo daidai yanda zata ishe su ,ta Kuma Sanya ta b'arza mata wake a blander tare da bushe shi sannan ta jiqa mata,ita Kuma ta wuce d'akin Adnan ta na gyarawa dik da ba Wani datti ya yi ba ma, da ta gama ta wanke toilet, sannan ta koma nata ta gyara , mai yi mata shara Harsa'u dama ta share parlour da dika gidan ko Ina qalqal se d'aukan Ido yake, sai da ta fara dora tuwo ta had'a miyar waken ta da ta qara da gyad'a dan ta yi qard'i,ta kawo ganda da busasshen kifi ta zuba da kayan qamshi da dik abinda ya Kamata dai,se ta fara tinanin yin farfesu,dake Adnan na son farfesun naman zabo kawai sai ta yanke shawarar shi zata masa, deep freezer ta bud'e ta d'akko naman zabon ta gyara Shima ta yi masa had'in da ya dace da shi ta zuba masa kayan qamshi na  MummyJaf miscellanea special curry ya na matuqar d'auke qarnin kaza ko kifi da Kuma naman zabon, idan Miya kuwa ka ke yi da shi har maqotan maqotan ka sai sun Jiyo qamshin ta, (sai an gwada akan San na kwarai 08039469116 shine no da Zaku Kira Dan mallakar naku) sannan ta wuce wanka.

Cikin gayun ta ta fito sanye da Wani material Mai laushin gaske kalar makuba da ratsin fari a jiki, ta kafe dauri me kyau da dankwalin shi, ta saka siririyar sarqar ta ta zinare me siririn abun hannu da zobe, ta yi wa fuskar ta saussauqar Kwalliya se tashin qamshi take, masu aikin ta sai yaba mata suke, ita kuwa Murmushi ta yi ta yi musu godiya, tambayar ta suka yi ko akwai abinda take so a mata? Kallon su ta yi ta ce,

KAI NE JARUMIWhere stories live. Discover now