💅🏼 KAI NE JARUMI💅🏼
WRITTEN BY HAERMEEBRAERH
Page 2:
A hankali Sakeenaa ta fuskanci irin qiyayyar da 'yar uwar ta ke mata, ba qaramin baqin ciki ta yi da ta gano hakan ba,ta yi kuka sosai akan baqin ciki, ita dai ta san tana matuqar son yayar ta ta, bata son duk wani b'acin ranta, a baya ta zaci kawai haka halin ta yake yawan kushe abun wasu da son ta burge mutane, ta zaci kowa ma haka take masa, bata tab'a tunanin wai hassada take mata ba me qarfi haka.
Duk sanda Sakeenah zata kai mata ziyara kuwa sai ta debi abubuwa sosai ta kai mata, kama daga dangin abinci, sutura ,abin sha,da dai sauran su ta Kai ta na Mai nuna wa yayar tata abinda ta mallaka nata ne ba banbanci dik dan ta sa ta dena nuna mata qiyayya a zahiri, amma inaaa sam basa burge Rasheedah ita dai so take ta zama Sakeenah, Sakeenan ta koma ita, dan haka ta na kawo mata kayayyakin nan za ta mata tatas, ta yi mata rashin mutunci,Kuma ta karb'e tare da fad'in raba arne da makami ai ibada ne, kalmar nan na matuqar qona ran Sakeenah wato ma ita ce arniyar.
Abinda ya faru kenan a yau da Sakeenah ta kawowa 'yar uwar tata ziyara, domin a cewar ta Bata son zumuncin su ya lalace koma mene ne ita ce qarama dole ta bi yayar ta Dan sada zumunci.
Sanye ta ke da wani leshi Mai sauqin kud'i saboda gudun kar ta saka Mai tsada 'yar uwar ta ta ce ta je nuna mata azziqin tufafi, haka zalika takalmi da jakar da ta d'auka dik masu sauqin kud'i ne Wanda ta siya na musamman saboda zuwa wajen Rasheedah, Adnan ya Kai ta da Kan shi har qofar gidan ya ajiye ta, ya fitar mata da kayayyakin da zata Kai wa Rasheeda, kudi ya qara mata ya ce ta Kai wa Sakeenan, sannan ta gaishe su in ta gama ta kira shi ya Maida ta gida.
Dubu goma ne ya bata ya ce ta ja jari, sallamad su ka yi ya wuce, shigar ta ke da wuya ta tarar da Raheedah tana hura murhu zata dora abincin rana, aje maficin ta yi tana yatsina fuska ta ce,
" A'a kaga matan alhazawa matan da suka ci suka tada kai,ku ne a tafe cikin rana haka?"
Murmushi Sakeenaa ta yi sannan ta shige parlour dan ta san sarai magana ta fad mata, zama ta yi tare da cire hijab din ta da niqab, sallama Rasheedah tayi ciki ciki ta shiga, tare da dage labulen sakamakon duhun da wajen ke da shi in ba wuta, gaishe da ita Sakeena ta yi cike da farin ciki tace,
" Rasheedah ga Apple na kawo maki dan na kula mun samu dan baba, na san zaki so shi Allah ya raba ku lafiya ya bada mai albarka," tana maganar ta na bud'e ledar da ta sako fruits ciki.
Dan gajeran tsaki Rasheedah ta ja sannan ta ce,
"Hmmm dake an fada maki talaucin namu ya kai yanda in nayi sha'awar ta ba za a siyo min ba ko,"
Sakeena ta hadiye rashin Jin dad'in Kalaman yayar ta se ta yi dariya ta ce,
"Niii ina na isa na fara wannan tinanin ma, kawai dai tawa gudummawar na kawo dan dana ko 'yata su fara cin abun auntyn su, amma ai Yayah Auwal na iya qoqarin shi,"
Kauda kai ta yi ta yatsina fuska, talaucin Auwal ba qaramin damun ta yake ba,
"Ke dalla can wane qoqari ya iya banda qoqarin yi min ciki ba kayan da zasu qara min kuzari, kullum cikin wahala, duba fa ki gani kamar ni ace ina hura murhu, gaba d'aya na yi baqi, haskena ya dishe, kamata ya yi ace yanda nake da cikin nan na qara haske da kyau amma jibi yanda na qare na lalace,"
Cikin kuwa zuba mata Ido kawai ta yi ta na kallon ta,rashin godiyar yayar ta ta ta kullum da alama gaba yake ba baya ba, bud'e baki tayi dan ta mata nasiha amma sai ta dakatar da ita ta miqe ta ce ta na zuwa,kayan miyan da ya kawo ta dakko ta baje a qasa ta hau ware wa, ledar nama ta aje a gefe ta gyara ta dora tafashen nama, sannan ta yi jajjage, ta soya kayan miyan ,ta tsaida ruwan dafa dikan taliya, sannan ta dakko tafasasshen naman ta zuba ta saka maggi da dan kayan qamshi ta rufe sannan ta dawo, duk abinda take a kan idon qanwar ta ta,
YOU ARE READING
KAI NE JARUMI
RomanceTalauci da arziqi dika na Allah ne..Amma Mai hankali me kad'ai yake Gane hakan...Tsakanin Rasheedah da Sakeenah akwai Wani al'amari Babba da yake buqatar hankulan ku makaranta...ku biyo HAERMEEBRAERH Dan Jin mene ne wannan al'amarin.....