Ăn qua cơm sáng, giang trừng lại về tới thư phòng.
Lão tăng nhập định mà vội hai cái canh giờ sau, hắn thoáng nhìn thấy ngày hôm qua bị viết phế hậu đoàn thành đoàn giấy viết thư.
Cái này Ngụy anh, thật là không biết xấu hổ...... Giang trừng trong lòng mắng một câu.
Như vậy mắng, bỗng nhiên nghĩ đến một buổi sáng cũng chưa nhìn thấy Ngụy anh bóng dáng, thường lui tới hắn ở chỗ này làm việc, Ngụy anh tổng muốn tới phiền hắn một phiền, hoặc là chính là dính ở trên người hắn động tay động chân, hoặc là chính là không ngừng nói chuyện quấy rầy hắn ý nghĩ. Giang trừng thật sự bị nháo phiền, rống hắn hai câu, hắn mới thu hồi kia một bộ cợt nhả bộ dáng, cầm lấy công văn tới giúp hắn cùng nhau xử lý.
Giống hôm nay loại này dứt khoát nhân gian bốc hơi tình huống, chưa từng thấy quá.
Không, vẫn phải có...... Giang trừng nghĩ lại một chút, đại khái là từ một tháng trước, Ngụy anh bắt đầu cõng hắn không biết làm cái gì sau, liền thiếu tới phiền hắn. Không chỉ có như thế, giang trừng tổng cảm thấy Ngụy anh đối chính mình thái độ có chút vi diệu biến hóa...... Tuy rằng còn không có rõ ràng đến có thể nói ra nông nỗi, nhưng luôn là làm hắn cảm thấy, không như vậy thích hợp.
Tự Liên Hoa Ổ trùng kiến sau, Ngụy anh làm giang trừng cấp dưới cùng...... Hao hết tâm lực, bận trước bận sau. Giang trừng biết hắn vất vả, ngoài miệng tuy không nói, nhưng trong lòng là cực tin hắn, bởi vậy hắn ngày thường muốn đi đâu, làm chuyện gì, giang trừng một mực bất quá hỏi. Này một tháng qua, giang trừng cũng lo liệu cái này nguyên tắc, đối hắn khác thường hành vi không thèm để ý.
Nhưng mà tóm lại có chút không yên tâm.
Lúc này môn sinh gõ cửa, vẻ mặt xấu hổ mà tiến vào, giang trừng xem như vậy, liền biết là chuyện gì: "Cùng ném?"
Môn sinh vâng vâng dạ dạ nói: "Đúng vậy."
Giang trừng sớm đã đoán được, trong lòng cũng không có gì gợn sóng, chỉ gật đầu nói: "Ngươi đi xuống đi."
Môn sinh sợ hắn sinh khí, vội giải thích nói: "Thuộc hạ đã phái nhất cơ linh người đi, bắt đầu còn có thể cùng được với, sau lại Ngụy công tử không biết sao đã không thấy tăm hơi, thuộc hạ......"
Giang trừng ngừng hắn câu chuyện: "Ngươi tìm người mấy cân mấy lượng ta không biết? Ngụy Vô Tiện là người nào? Ngươi chính là phái cái cơ linh gấp trăm lần người đi, cũng chưa chắc cùng được hắn. Việc này ta sớm đoán được, ngươi miệng nghiêm điểm nhi." Dứt lời vẫy vẫy tay.
Vị này môn sinh đang chuẩn bị lui ra, lại có một vị khác hoang mang rối loạn tới báo, nói là bạch bình thôn người tới xin giúp đỡ, bọn họ thôn gần nhất giống có cái gì không sạch sẽ đồ vật.
Giang trừng mới vừa xử lý xong việc vặt, bên này nghe Ngụy anh không cùng trụ, tuy là dự kiến bên trong, nhưng trong lòng tóm lại không như vậy thoải mái, bên kia lại nghe nói vân cảnh trong mơ nội xảy ra chuyện, nhất thời tâm tình không như vậy hảo.
Một đám cho ta tự tìm phiền phức......
Hắn cau mày nói: "Sao lại thế này?"
Kia môn sinh bị hắn ánh mắt đâm đến, run lên một chút, vội cúi đầu không dám nhìn hắn, như thế như vậy mà đem sự tình nói một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》
FanfictionLink:https://iridescentj.lofter.com/post/298dfb_1cb3c1d1f Một thiên lão văn bổ đương nguyên tác tuyến thất đan tông chủ Trừng. Bởi vì viết thật sự ngây ngô cho nên vẫn luôn ngượng ngùng lại thả ra lại tưởng tuy rằng trình độ giống nhau nhưng lúc ấy...