14

68 11 3
                                    

Tiễn đi một mảnh ồ lên Huyền môn các gia, Kim Tử Hiên vợ chồng cập Ngụy anh, giang trừng bốn người, tề ngồi ở đại đường, ai cũng không trước mở miệng.

Kim Tử Hiên đánh giá ngồi ở chính mình đối diện hai người, so với chính mình tuổi trẻ không được vài tuổi, đương thuộc cùng thế hệ, nhưng hắn hai người cha mẹ toàn vong, tục ngữ nói trưởng huynh như cha, việc này nên chính mình tới quản. Lời nói lại nói hồi, hắn Kim Tử Hiên rốt cuộc không phải thân huynh, ngày thường cùng bọn họ kết giao cũng hoàn toàn không chặt chẽ, lúc này phát biểu ý kiến sợ bọn họ muốn ngại phiền chán, huống hồ Ngụy anh trước mặt mọi người nói ra như vậy một phen lời nói, hẳn là đã hạ quyết tâm, chính mình như thế nào ngôn luận cũng không quan trọng, tư cập này liền cấp giang ghét ly nháy mắt, kêu nàng mở miệng.

Giang ghét ly bên này tuy là kinh ngạc, nhưng rốt cuộc phía trước cùng giang trừng có một phen nói chuyện, đối hai người quan hệ nhiều chút hiểu biết, đột nhiên nghe thấy cái này tin tức, trong lòng đảo không thể nói duy trì vẫn là phản đối, chỉ mơ hồ có vài phần lo lắng. Lại xem đối diện Ngụy anh ngồi đến kia kêu một cái bằng phẳng, chân dài duỗi ra giống cái đại gia, hoàn toàn không có mới vừa rồi một phen lời nói kích khởi nhiều ít sóng to gió lớn tự biết, tương phản giang trừng nhưng thật ra câu nệ đến nhiều, giao nắm tay đặt ở trên đầu gối, không biết suy nghĩ cái gì.

Giang ghét ly cân nhắc nói: "A Tiện...... Ngươi lời nói mới rồi là nghiêm túc?"

Ngụy anh nghe nàng kêu chính mình tên, tư thế quy củ chút: "Đây là tự nhiên, hôn nhân đại sự làm sao có thể tùy tiện nói nói."

Giang ghét ly nỗ lực nhẹ nhàng nói: "Như vậy a, bất quá như thế nào như vậy đột nhiên, đều bất hòa chúng ta thương lượng một chút?"

Ngụy anh cười nói: "Sư tỷ, thị phi tình hận có khi toàn ở một cái chớp mắt, ta cùng giang trừng cũng già đầu rồi, loại chuyện này nên định ra tới. Không trước tiên cùng các ngươi nói xác có không đúng, nhưng chúng ta lưỡng tình tương duyệt, nói vậy tỷ phu cùng sư tỷ cũng sẽ không phản đối."

Giang ghét ly nghe hắn như vậy giảng, chỉ cảm thấy chính mình cũng không có càng nhiều nói muốn nói, tưởng phía trước giang trừng cùng chính mình thổ lộ tiếng lòng, chiếu này tình huống cũng là lại vô pháp ngăn cản, nếu là hai người tâm ý đã quyết, chính mình cũng không tiện nhiều lời.

Nhưng nàng xem giang trừng biểu tình lại rất cổ quái, chỉ cúi đầu, biểu tình không có một chút hưng phấn hoặc là vui sướng, liền thử nói: "A Trừng, ngươi cảm thấy đâu?"

Giang trừng bị kêu tên, mới ngẩng đầu lên, hắn đạm bạc mà nhìn mắt Ngụy anh, mở miệng nói: "Ta không đồng ý."

Ngụy anh sắc mặt khẽ biến, nhưng còn dư nửa phần cười.

Giang ghét ly cùng Kim Tử Hiên nhanh chóng liếc nhau, chính suy tư kế tiếp như thế nào nói, giang trừng lại nói: "A tỷ, có thể phiền toái ngươi cùng tỷ phu lảng tránh một chút sao? Ta có lời cùng Ngụy anh nói."

Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly rời đi sau, trong nhà tĩnh một hồi lâu.

Ngụy anh lại giống đại gia giống nhau lệch qua ghế trên, cho chính mình đảo ly trà, nhấp khẩu nói: "Không biết sao, này kim lân đài trà uống lên cũng có cổ phú quý mùi vị, tuy là không tồi, tổng không nhà ta hảo uống."

QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ