Giang ghét ly không trả lời hắn nói, ôn nhu hỏi nói: "Các ngươi...... Làm cái gì đâu?"
Giang trừng cùng Ngụy anh liếc nhau, trong lúc nhất thời không biết nói cái gì đó.
Tuy rằng bọn họ hai người quan hệ ở Liên Hoa Ổ nội, đã xem như công khai bí mật, nhưng ra Liên Hoa Ổ đại môn, ở người ngoài xem ra, bất quá một cái là âm trầm khắc nghiệt tông chủ, một cái khác là lang thang không kềm chế được cấp dưới mà thôi, đến nỗi hai người chân chính quan hệ như thế nào, người ngoài không thể hiểu hết, giang ghét ly cũng là không biết. Này đều không phải là bởi vì nàng gả làm người phụ, tỷ đệ gian xa lạ, mà là bởi vì có đôi khi, giang trừng chính mình cũng niết không chuẩn cùng Ngụy anh rốt cuộc tính cái gì, hắn không muốn suy nghĩ, cũng không cùng Ngụy anh đề cập, hắn không đề cập tới, Ngụy anh liền cùng hắn ăn ý mà, cũng không đề cập tới.
Liên Hoa Ổ môn sinh tuy rằng nhìn quen bọn họ ve vãn đánh yêu cảnh tượng, nhưng phần lớn cũng là mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim, hết thảy đều ở không nói gì trung.
Thậm chí đối hai người xưng hô, giang trừng là cung cung kính kính tông chủ, mà Ngụy Vô Tiện cũng chỉ là một tiếng "Ngụy công tử".
Giang trừng không ngọn nguồn cảm thấy bất an, hắn hơi cúi đầu, trái tim nhảy nhanh hai chụp, hắn không rõ ràng lắm giang ghét ly tới bao lâu, lại nghe được nhiều ít, mà chính mình mở miệng, lại nên nói chút cái gì.
Nhưng vẫn luôn trầm mặc đi xuống luôn là không được, vì thế giang trừng do dự mà mở miệng: "Ta......"
Hắn đem "Ta" tự kéo dài quá nói, không biết kế tiếp nên tiếp nào một câu.
Chúng ta ở bên nhau?
Vẫn là chúng ta cái gì đều không có?
Không bằng trực tiếp không nói lời nào, cam chịu càng tốt một ít đâu?
"Chúng ta đùa giỡn đâu." Ngụy anh mang cười thanh âm đánh gãy hắn lên tiếng.
Giang trừng xem hắn vẻ mặt bằng phẳng, nhẹ nhàng thở ra, nhưng trong lòng một cái khác góc, rồi lại không như vậy thoải mái, đại khái là bởi vì chính mình rối rắm thật lâu sau, không nghĩ tới từ Ngụy anh trong miệng nói ra, chỉ là như vậy khinh phiêu phiêu một câu.
Nhưng nếu hắn đã mở miệng, cũng chỉ hảo theo Ngụy anh nói đi xuống: "Đúng vậy, chúng ta đùa giỡn đâu, Ngụy Vô Tiện già đầu rồi, còn mỗi ngày không chính hình." Dứt lời hắn nửa thật nửa giả mà trừng mắt nhìn Ngụy anh liếc mắt một cái.
Ngụy anh cũng không khách khí: "Ngươi mới là không kính, chỉ đùa một chút liền lớn như vậy phản ứng."
Giang trừng bị hắn như vậy một chọc, phảng phất thật sự nổi giận: "Ngươi nói chuyện như vậy ghê tởm, là cá nhân đều chịu không nổi."
Ngụy Vô Tiện ôm thượng giang ghét ly: "Sư tỷ liền chịu được, ta xem a, là ngươi tâm nhãn quá tiểu."
Giang ghét ly xem bọn họ như vậy nhất ngôn nhất ngữ, biểu tình phảng phất cũng nhẹ nhàng một ít, cười ra tiếng tới.
"Sư tỷ, ngươi cười cái gì?"
Giang ghét ly nhẹ nhàng che miệng: "Ta là cảm thấy a, các ngươi hai cái thoạt nhìn, cùng khi còn nhỏ giống nhau như đúc."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》
FanfictionLink:https://iridescentj.lofter.com/post/298dfb_1cb3c1d1f Một thiên lão văn bổ đương nguyên tác tuyến thất đan tông chủ Trừng. Bởi vì viết thật sự ngây ngô cho nên vẫn luôn ngượng ngùng lại thả ra lại tưởng tuy rằng trình độ giống nhau nhưng lúc ấy...