23 ( Hết )

125 5 0
                                    

An ổn nhật tử sững sờ, đảo mắt liền tới rồi trừ tịch.

Cửa ải cuối năm thường thường là nhất vội thời điểm, vân cảnh trong mơ nội các thương nhân nhà giàu đều tới tặng lễ bái yết, đã là cảm tạ, cũng là đối năm sau bình an phó thác, một năm lớn nhỏ công việc cũng muốn kết thúc, thanh toán minh bạch, làm tốt năm sau khai cái hảo đầu. Môn sinh cùng ba tháng trước giống nhau, mua hồng giấy, treo đèn lồng, hơn nữa dán câu đối xuân, lại là nhất phái hỉ khí dương dương cảnh tượng, tuy rằng không có hôn lễ cùng ngày như vậy náo nhiệt, nhưng rực rỡ điềm có tiền lại thảo cái đủ.

Năm rồi lúc này giang trừng cũng là vội đến chân không chạm đất, đã muốn tiếp kiến lai khách, đủ loại sự cũng giống muốn mượn cơ hội chạy ra, náo nhiệt một phen. Thường thường vội đến đêm khuya, đi theo trong từ đường cha mẹ nói một lát lời nói, mới có thể cùng Ngụy anh ngồi xuống hảo hảo ăn đốn cơm tất niên, hai người ngồi ở cùng nhau đón giao thừa, ngươi một lời ta một ngữ mà liêu chút không thú vị nói, thẳng đến chân trời lộ ra đạo thứ nhất quang tới, tân một năm liền tính chân chính bắt đầu rồi.

Theo lý thuyết năm nay cũng nên như thế.

Nhưng tìm biến Liên Hoa Ổ, giang an cũng chưa thấy được nhà mình tông chủ thân ảnh, liên quan Ngụy công tử cũng biến mất không thấy.

Hồ nước mênh mang, chưa kết băng, xa xa nhìn lại, chỉ có phiến phiến tàn diệp phản chiếu không hề sinh cơ mặt hồ, trong hồ phiêu phe phẩy một chút bóng dáng, kia bóng dáng từ từ lắc lắc, là một cái thuyền nhỏ.

Ngụy anh đứng dậy đem than hỏa bát vượng chút, lại rót hai ly rượu, trong đó một ly đưa cho giang trừng, đem một khác ly uống cạn sau thật dài thở dài: "Giai nhân rượu ngon, tranh thủ lúc rảnh rỗi, nhân sinh chuyện vui, không ngoài này."

Giang trừng cũng tiếp nhận tới uống một hơi cạn sạch, phẩm vị sau nói: "Này rượu nhưng thật ra không tồi."

"Đúng không!" Ngụy anh hưng phấn nói, "Này rượu là ta năm ngoái thật vất vả đào tới, chính mình đều không bỏ được uống đâu."

"Làm khó ngươi nhịn đau bỏ những thứ yêu thích."

"Hai ta ai với ai nha, đừng nói bỏ những thứ yêu thích, chính là cắt thịt ta cũng nguyện ý." Ngụy anh nói như vậy, lại cho hắn mãn thượng một ly, "Thế nào? Hai ta tại đây thuyền trung tiêu dao, có phải hay không so xử lý việc vặt, tiếp đãi không quen biết người muốn sung sướng đến nhiều?"

Giang trừng theo thuyền nhỏ nhẹ nhàng lay động, ly trung chất lỏng sái ra tới vài giọt.

Ngụy anh tiếp tục nói: "Ngươi chính là quá sẽ không hưởng thụ, cho chính mình mệt cái chết khiếp, tội gì tới đâu?"

Giang trừng châm chọc nói: "Đúng vậy, ta nào có Ngụy công tử ngài sẽ hưởng phúc, ngài năm đó chính là vạn bụi hoa trung quá, phiến diệp không dính thân, còn cái gì phong lưu phóng khoáng, mê đảo muôn vàn thiếu nữ, nói vậy hưởng qua phúc không ít đi?"

Ngụy anh nghe hắn nói như vậy, cười nói: "Kia đều là tuổi trẻ lúc, hiện tại chỉ có thể nói hoa tàn ít bướm, thủ dưới chân địa bàn, quý trọng cái chổi cùn của mình."

QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ