Ngụy anh thương hảo đến thất thất bát bát, giang trừng rốt cuộc không hề ước thúc hắn ra bên ngoài chạy, chỉ thời khắc dặn dò hắn cẩn thận một chút, mỗi đến lúc này Ngụy anh liền sẽ cười nói: "A Trừng, ngươi này dong dài kính không giống lão bà của ta, nhưng thật ra giống ta nương!"
Giang trừng không biết càng bởi vì nào một câu sinh khí, nơi tay biên sao cái đồ vật liền tạp qua đi, Ngụy anh nhẹ nhàng né tránh, một bộ thỏa thuê đắc ý bộ dáng, giang trừng liền hung tợn nói: "Liền không nên cho ngươi chữa khỏi, đánh gãy chân của ngươi xem ngươi hướng nào trốn."
Ngụy anh nghênh ngang đi đến trước mặt hắn: "Vậy ngươi đánh đi, cho ngươi xả giận."
Giang trừng xoay người không để ý tới hắn: "Ta còn không hiếm lạ đánh đâu."
Ngụy anh liền đi theo hắn phía sau, một bên thảo người ngại, một bên càng thảo người ngại.
Tuy rằng đã khôi phục tự do thân, nhưng là thời tiết một ngày tái quá một ngày lãnh, Ngụy anh cũng không như vậy nhiều nhàn tình nhã trí muốn chạy ra đi vui vẻ, ngược lại càng nguyện ý cùng giang trừng ở chung một phòng, điểm than lò, uống khẩu ấm canh.
Đương nhiên —— rượu vẫn là không thể uống.
Lập đông ngày đó buổi sáng, mới vừa dùng quá đồ ăn sáng, Ngụy anh liền không thấy bóng dáng, giang trừng bên này xử lý xong vụn vặt sự tình, ở Liên Hoa Ổ bên trong tản bộ biên tìm hắn, không nghĩ tới lại ở đình giữa hồ tìm được rồi hắn, chỉ thấy hắn phục thân mình, không biết đang làm gì.
Giang trừng mới vừa hướng đi đi vài bước, Ngụy anh liền nghe được thanh âm, quay đầu lại hướng hắn cười, sau đó đem trong tay giấy tùy tiện nhét vào trong lòng ngực, bước đi tới, phảng phất chuyện gì cũng không có: "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
Giang trừng nhất không thích hắn này che che giấu giấu bộ dáng, đi đến đình giữa hồ ngồi xuống nói: "Đây là Liên Hoa Ổ, ta đi đâu còn muốn cùng ngươi thông báo?"
"Ai ngươi ngồi nơi này, nơi này là ta vừa rồi ngồi địa phương, ghế còn nóng hổi." Ngụy anh lôi kéo giang trừng ngồi ở hắn vừa rồi ngồi quá địa phương, cười làm lành nói, "Không cần không cần, ngài nguyện ý đi đâu liền đi đâu, ta đâu thèm đến a."
Giang trừng không tiếp hắn nói tra, xem trên bàn đá còn ném một chi bút lông, hỏi: "Ngươi vừa rồi đang làm cái gì?"
Ngụy anh trợn tròn mắt nói dối: "Không làm gì...... Nga, ta này không phải biết ngươi muốn tới, cố ý trước ngươi một bước, đem nơi này ghế đá ngồi nóng hổi, miễn cho ngươi ngồi lạnh." Nói xong này đó hắn lại xoay cái đề tài, "Ngươi tìm ta có việc?"
Giang trừng ánh mắt ở trên mặt hắn quét, rốt cuộc quyết định không hề truy vấn: "Vừa rồi a tỷ truyền tin, nói buổi chiều muốn cùng tỷ phu cùng nhau lại đây, hôm nay là lập đông, người một nhà cùng nhau ăn một bữa cơm."
Ngụy anh vui vẻ nói: "Kia cảm tình hảo, lại có thể nếm đến a tỷ tay nghề, bọn họ cùng nhau đã tới tiết, cũng có thể náo nhiệt điểm."
Giang trừng trừng hắn liếc mắt một cái: "Ăn ăn ăn, ngươi chỉ biết ăn, a tỷ thật vất vả tới một chuyến, chính là nấu cơm cho ngươi tới? Ngươi như thế nào không đem nàng sính đến Liên Hoa Ổ đương đầu bếp?"
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》
FanfictionLink:https://iridescentj.lofter.com/post/298dfb_1cb3c1d1f Một thiên lão văn bổ đương nguyên tác tuyến thất đan tông chủ Trừng. Bởi vì viết thật sự ngây ngô cho nên vẫn luôn ngượng ngùng lại thả ra lại tưởng tuy rằng trình độ giống nhau nhưng lúc ấy...