Giang trừng lâm vào hồi ức, thẳng đến môn sinh hô hắn hai tiếng mới hồi phục tinh thần lại.
Giang an do dự mà nói: "Tông chủ, chúng ta có phải hay không...... Tiếp tục hướng lên trên đi?"
Giang trừng nhìn trên mặt đất đã hóa thành nguyên hình thi thể, tưởng nó trước khi chết nói qua nói, lại hướng đỉnh núi nhìn lại —— cây cối mật mật dày đặc, che đường nhỏ hướng về phía trước mà đi, ở kia tối cao chỗ, có hắn tưởng tìm người kia, nhưng lại không biết tìm được lúc sau, kết quả sẽ là như thế nào.
Hắn tự hỏi một lát sau đối diện sinh nói: "Các ngươi mấy cái, xuống núi đi thôi, ở dưới chân núi chờ ta."
Môn sinh đầu tiên là kinh ngạc, lại sôi nổi tỏ vẻ không muốn, muốn ở giang trừng bên người bảo hộ hắn.
Giang trừng nhắc tới điểm khí thế: "Như thế nào, liền ta nói đều không nghe xong?" Thấy bọn họ một đám cúi đầu, giang trừng thả chậm nói, "Mặt trên đại khái xảy ra chuyện, các ngươi đi cũng giúp không được gì, không bằng ở dưới tiếp ứng ta." Hắn lại một suy tư, "Giang an, nếu quá hai cái canh giờ ta còn không có xuống dưới, các ngươi liền lập tức phong sơn, trở về cho ta biết a tỷ cùng tỷ phu, làm Lan Lăng Kim thị hỗ trợ xử lý."
Giang an thấy hắn nói như vậy, đành phải cung kính ứng.
Giang trừng nhìn đỉnh núi chỗ, trong lòng yên lặng mà tưởng, chỉ mong còn kịp.
Hắn một đường hướng trên núi đi, tuy rằng chung quanh thực bình tĩnh, nhưng hắn nội tâm lại bị vừa rồi quỷ thú một phen lời nói nhấc lên gợn sóng, suy nghĩ muôn vàn.
Chuyện cũ từng màn hiện lên ở trước mắt, giống đèn kéo quân không ngừng nghỉ, kia mặt trên mỗi cái bị bấc đèn chiếu ra bóng dáng, nhìn kỹ đi, đều là Ngụy anh bộ dáng. Hắn cười, tĩnh, hoặc kéo giang trừng tay, hoặc chỉ mong hắn, sở hữu về Ngụy anh hình ảnh đều có song mỉm cười mắt đào hoa, mà chính mình đã bị đoan đoan chính chính mà thu ở kia hai mắt trung.
Nhưng kia hai mắt trung chính mình, lại luôn là cau mày, không vui mà, trách cứ mà, tổng muốn chạy trốn tránh tựa mà quay đầu đi, không đi nhìn hắn, phảng phất đối hắn tình ý vô tri vô giác, không muốn đáp lại, cũng đối hắn kia viên phủng ra tới thiệt tình bỏ mặc.
Kia sở hữu nhân quỷ nói mà sinh ra khắc khẩu, lạnh nhạt cùng oán hận, vốn tưởng rằng chỉ là nhân đối phương bản thân chi tư, liền đúng lý hợp tình mà nói ra đả thương người lời nói, lại không nghĩ rằng nhân duyên yêu ghét, theo điểm cuối tìm, cuối cùng lại trở lại chính mình nơi này.
Mà chính mình vô tri vô giác, đến tột cùng là hắn che giấu đến quá hảo, vẫn là nhân quen ngạo mạn mà không muốn thấy rõ đâu?
Nghĩ đến đây, giang trừng hốc mắt nóng lên, chỉ cảm thấy tâm xoắn chặt đau đớn.
Hắn nên cũng từng như vậy thương tâm quá.
Buồn cười chính mình còn tưởng rằng, là bị đẩy đi đến hiện giờ này bước.
Nguyên lai không phải hắn sa đọa, chính mình vẫn luôn không từ bỏ.
Mà là chính mình bất kham, đối phương lại trước sau không có buông ra ôm hắn tay.
Giang trừng cứ như vậy suy nghĩ một đường, đi vào đỉnh núi, vượt qua tối cao kia một chút. Tuy rằng đã làm tốt chuẩn bị tâm lý, nhưng trước mắt một màn vẫn là làm hắn khiếp sợ không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》
FanfictionLink:https://iridescentj.lofter.com/post/298dfb_1cb3c1d1f Một thiên lão văn bổ đương nguyên tác tuyến thất đan tông chủ Trừng. Bởi vì viết thật sự ngây ngô cho nên vẫn luôn ngượng ngùng lại thả ra lại tưởng tuy rằng trình độ giống nhau nhưng lúc ấy...