16

67 5 2
                                    

Hỉ yến đêm đó, mười dặm hồng phố, bách gia lai khách.

Lớn nhỏ tu tiên thế gia cập vân cảnh trong mơ nội thương hộ, Tán Tiên thậm chí là người thường, Ngụy anh phân phó qua, chỉ cần nguyện ý tới tham gia hôn lễ, vô luận thân phận như thế nào, Liên Hoa Ổ một mực chiêu đãi, hết sức phô trương khả năng, càng bởi vì Vân Mộng Giang thị vốn là tứ đại gia tộc chi nhất, mặt mũi đủ đủ, muốn mượn cơ hội phàn viện người không ở số ít, bởi vậy thành thân ngày đó người tới nối liền không dứt, chỉ đem Liên Hoa Ổ môn sinh vội đến đầu óc choáng váng, Kim Tử Hiên sợ bên này tiếp đãi bất quá tới, còn cố ý điều tới hơn mười người kim thị môn sinh hỗ trợ, tuy là như vậy, nhân thủ phảng phất cũng hoàn toàn không cũng đủ.

Kim Tử Hiên cùng giang ghét ly làm hai người trên đời duy nhất thân thích, lại là trưởng bối, đứng ở cửa đón khách, tuy rằng này các lộ khách cũng hoàn toàn không đều nhận thức, chỉ cùng so nổi danh gia chủ chào hỏi qua, dư lại đó là hướng về phía lai khách gật đầu hoặc trí lấy mỉm cười.

Giang ghét ly đảo còn hảo, nhưng Kim Tử Hiên thân là một nhà chi chủ, tính tình lại cao ngạo, làm những việc này không nhiều thói quen, bên tai là tiếng động lớn tạp tiếng người, ồn ào đến hắn phiền lòng. Bắt đầu hắn đối những cái đó miệng lưỡi trơn tru, vừa thấy liền không phải thiệt tình tới hạ người còn xem bất quá mắt, cũng không nguyện ý cho bọn hắn hảo nhan sắc, nhưng người tới quá nhiều, đến sau lại cũng bất chấp phân biệt thích cái nào không thích cái nào, chỉ giống nhau gật đầu thăm hỏi.

Khách nhân rốt cuộc tới không sai biệt lắm, lúc này một cái ôn hòa thanh âm đột nhiên nói: "Giang...... Không, là kim phu nhân?"

Giang ghét ly quay đầu lại, chỉ thấy một cái tú khí thanh y nam tử đứng ở phía sau, suy tư nói: "Ngươi là...... A, ngươi là mấy ngày trước đây tới đưa hỉ phục vị kia? Ta ở phòng ngủ cửa gặp qua ngươi."

Thanh y nam cười nói: "Đúng là tại hạ, lúc ấy đi được vội vàng, không cẩn thận va chạm phu nhân, vọng ngài thứ lỗi."

Giang ghét ly cười xua tay: "Không có gì trở ngại. Ta xem qua bọn họ hỉ phục, thật sự tinh mỹ, nói vậy chế y người nên thập phần dụng tâm."

Thanh y nhân nói: "Không dối gạt ngài nói, chế y người cũng đúng là tại hạ, này hai kiện hỉ phục xác thật tiêu phí rất nhiều công phu, bất quá nghĩ đến đem phái thượng công dụng, liền cảm thấy đáng giá này đó tâm huyết, chỉ hy vọng trong chốc lát có thể có tốt hiệu quả."

Giang ghét ly cười nói: "Thật là lao ngài lo lắng."

Thanh y nhân thi lễ: "Không dám tranh công, chỉ cần có thể vì này đại hỉ chi nhật dệt hoa trên gấm liền đã trọn đủ."

Bên này đang ở nói chuyện, bên kia giờ lành đem đến, môn sinh liền lại đây thỉnh Kim Tử Hiên cập giang ghét ly ghế trên.

Giang ghét ly đối thanh y nhân khẽ gật đầu, liền cùng Kim Tử Hiên tiến lên đi.

Vợ chồng hai người mới vừa ngồi xuống định, đảm đương ti nghi môn sinh liền tuyên bố giờ lành đã đến, bên ngoài hai tiếng pháo đốt vang lên, theo giang trừng cùng Ngụy anh vào bàn, nhạc phường tấu khởi hỉ nhạc, lụa đỏ trụy hoa từ phòng thượng nhu nhu rũ xuống, mặt trên dùng kim phấn thư các gia đưa tới lời chúc mừng, như hồng liên tịnh đế, hỉ kết liên lí chờ, càng thêm lượng 99 trản hoa sen hình dạng đỏ thẫm hỉ đuốc, chỉ chiếu đến nội đường lượng như ban ngày, xa hoa lộng lẫy.

QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ