Một mảnh yên tĩnh.
Ngụy anh vững vàng ánh mắt không biết suy nghĩ cái gì, cảm xúc đã hòa hoãn, nhưng giữa mày lại còn tàn sát khí.
Giang trừng nhiều lần tưởng mở miệng, lại không biết muốn nói gì.
Cũng không biết còn có thể nói cái gì.
Đã quên từ khi nào bắt đầu, hắn cùng Ngụy anh câu thông càng thêm khó khăn, thường là hai ba câu nói còn chưa dứt lời, liền muốn tranh chấp lên, hai người cả ngày banh thần kinh, liền tính ngẫu nhiên hòa hoãn một ít, cũng không thể lâu dài.
Lúc ban đầu hai người còn sảo vài câu, dần dần mà liền này cũng làm người cảm thấy mệt mỏi, liền chỉ có thể đóng khẩu, nỗ lực làm ra từng người mạnh khỏe bộ dáng, ngẫu nhiên ở Liên Hoa Ổ sát vai, cũng chỉ nhiều xem lẫn nhau liếc mắt một cái, không cần phải nhiều lời nữa.
Bên kia tu hắn quỷ nói, bên này làm hắn tông chủ. Nếu không phải còn cùng ở dưới một mái hiên, đảo có thể nói là từ biệt đôi đàng, đến nỗi có hay không các sinh vui mừng, chỉ có chính mình trong lòng minh bạch.
Giang trừng không khỏi đau đầu lên, hắn xoa giữa mày, trong lòng lật thiên ngôn vạn ngữ, cuối cùng chỉ hóa thành một tiếng thở dài.
"Ngươi làm sao vậy, không thoải mái sao?"
Liền như vậy quan tâm, nghe tới đều có lạnh như băng hương vị.
Nhưng là lại có thể như thế nào, hắn ở chính mình bên người một ngày, tổng không thể hoàn toàn không quan tâm.
Vì thế giang trừng lại bưng lên ngày xưa bộ dáng: "Ta không như thế nào, nhưng thật ra ngươi, ngươi vẫn là nói nói ngươi làm sao vậy đi."
"Ta làm sao vậy?"
"Ngươi nói đi? Chỉ là một chút việc nhỏ, hà tất sinh như vậy đại khí, nếu không phải ta qua đi, kia mấy cái môn sinh muốn kêu ngươi hù chết."
Ngụy anh nhàn nhạt nói: "Nếu ngươi xảy ra chuyện, bọn họ cũng nên lấy chết tạ tội."
Giang trừng nghe hắn nói như vậy, không khỏi nhăn lại mi: "Ngươi nói cái này kêu nói cái gì, lại nói hôm nay chỉ là có gia nhà giàu mời ta làm khách, lại không có gì nguy hiểm, ta không phải cũng êm đẹp đã trở lại sao?"
Ngụy anh nhìn về phía giang trừng, hắn không cười bộ dáng thoạt nhìn có vài phần làm cho người ta sợ hãi, nhẹ giọng nói: "Ta mỗi lần cho rằng ngươi êm đẹp, kết quả đều không phải như vậy."
Giang trong sáng bạch hắn là chỉ trước kia sự, liền nói: "Kia đều là bao nhiêu năm trước sự, mấy năm gần đây ngươi không phải đều đem ta hộ đến khá tốt, ta liền da cũng chưa như thế nào phá." Nói hắn triển khai hoài, triển lãm hạ chính mình thật sự không việc gì.
Ngụy anh lại như cũ bất mãn: "Mấy ngày trước đây ngươi bị mũi tên gây thương tích, chính là tu dưỡng hảo một trận."
Giang trừng nhẫn nại tính tình nói: "Ta đều nói, ngày ấy ta là cùng ngươi trí khí, mới một mình lên núi, về sau cũng sẽ không như vậy."
"Kia lần này đâu?"
"Ân?"
"Lần này ngươi là cố ý sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》
FanfictionLink:https://iridescentj.lofter.com/post/298dfb_1cb3c1d1f Một thiên lão văn bổ đương nguyên tác tuyến thất đan tông chủ Trừng. Bởi vì viết thật sự ngây ngô cho nên vẫn luôn ngượng ngùng lại thả ra lại tưởng tuy rằng trình độ giống nhau nhưng lúc ấy...