10

79 8 1
                                    

Tự ngày ấy đến bây giờ, đã qua bốn năm.

Bốn năm thời gian, không dài không ngắn, cũng không có kinh thiên động địa sự phát sinh, lại cũng đủ để đem một viên nhiệt tình tâm ma đến chết lặng.

Ngụy anh đã từng cũng là khí phách hăng hái thiếu niên lang, căn cốt tự tuệ, tài tình đều giai, tham sân si hận hi tiếu nộ mạ, hắn trên mặt luôn là có tươi sống sáng rọi, ánh mắt sở đến chỗ đều là phong cảnh, hắn thế giới đã từng như vậy đại, lòng dạ dung được thiên hạ, thiên hạ nơi chốn đều là hắn.

Nhưng là hiện tại, hắn lại bị gông cùm xiềng xích tại đây Liên Hoa Ổ, trong mắt trong lòng, chỉ có thể trang một người, tựa như bị nuôi dưỡng kỳ trân dị thú, tự nhiên muốn mất đi nguyên bản ánh sáng.

Trách không được hắn tự hủy không có chí tiến thủ.

Thật sự trách không được hắn, muốn trách chỉ có thể tự trách mình.

Giang trừng đứng dậy đối giang ghét ly nói: "A tỷ, ngươi ở chỗ này hơi nghỉ tạm, ta đi ra ngoài một chút."

Hắn theo thủy hành lang đi trước, vừa vặn thấy Ngụy anh một tay đề một con ngó sen hướng bên này đi, kéo ống quần, trên đầu mang cái không biết từ nào làm ra mũ rơm, giống cái thải ngó sen lão nông.

Ngụy anh xa xa thấy hắn, giơ giơ lên trong tay ngó sen, hướng hắn cười, hơn nữa này một thân giả dạng, mạo vài phần ngu đần.

Giang trừng trong lòng ủ dột bị này ngu đần hòa tan vài phần, hắn đi ra phía trước, xem Ngụy anh bộ dáng này, nếu là dĩ vãng nhất định phải trào hắn một câu, nhưng là hiện tại chỉ mở miệng nói cái "Ngươi......", Thế nhưng không biết như thế nào tiếp theo.

Ngụy anh hỏi: "Có phải hay không nhìn qua có chút xuẩn?"

Hắn nói lời này thực tự nhiên, phảng phất đã đã quên một lát trước không mau.

Giang trừng liền thuận nước đẩy thuyền: "Ngươi còn biết đâu."

Ngụy anh đi mau hai bước đến bên cạnh hắn, hai người song song hướng phòng bếp đi.

"Ngươi là không biết hôm nay thái dương có bao nhiêu đủ, hoảng đến ta đôi mắt không mở ra được, mới theo chân bọn họ thảo cái mũ mang."

Giang trừng gật đầu: "Không tồi, bộ dáng này xác thật chuyên nghiệp, về sau ngươi sinh hoạt túng quẫn còn có thể bán ngó sen mà sống."

"Ta túng quẫn không phải còn có ngươi quản ta sao," Ngụy anh lấy vai đỉnh hắn, "Này to như vậy Liên Hoa Ổ, chẳng lẽ còn kém ta một ngụm cơm?"

Giang trừng nghiêng hắn liếc mắt một cái: "Ngươi mỗi ngày khí ta, ta còn muốn dưỡng ngươi?"

Ngụy anh kêu lên: "Kia nhưng thảm, xem ra ta xác thật muốn bán ngó sen mà sống."

Giang trừng nói: "Ngươi nếu là bán ngó sen, nhưng đừng liền cầm đáng thương vô cùng hai căn, có vẻ nhiều keo kiệt dường như, bán tiền còn chưa đủ quản đốn cơm no."

Ngụy anh ước lượng trong tay ngó sen: "Này hai căn đủ giữa trưa ăn. Sư tỷ là thật vất vả tới một chuyến, nhưng hiện tại còn không phải thải ngó sen tốt nhất thời điểm, lần sau thanh đàm hội ở kim lân đài, thời gian vừa lúc, chúng ta cho nàng hơi hai sọt đi, cũng miễn cho nàng lần này phiền toái."

QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ