Giang trừng thật lâu không có như thế yên ổn mà no đủ giấc ngủ.
Gần nhất sự tình rất nhiều, lại đều một kiện tiếp một kiện làm người phiền lòng, vãn ngủ dậy sớm đã là thái độ bình thường, thường thường còn muốn bạn đau đầu cùng mất ngủ, nhưng kinh đêm qua một hồi vui thích, thỏa mãn mà mệt mỏi ngủ, lại là một đêm vô mộng.
Hắn là bị tiếng đập cửa đánh thức, vốn đang có vài phần đánh gãy giấc ngủ không vui, nhưng mơ hồ gian nghe thấy giang ghét ly ở ngoài cửa nhẹ gọi tên của hắn, đầu óc một giật mình, một cái cá chép lộn mình liền ngồi dậy, duỗi tay đi đẩy Ngụy anh.
Này này này này nhưng không hảo...... Tối hôm qua hai người nháo đến điên, quần áo tất cả đều đoàn nhăn ném đến trên mặt đất, đệm giường cũng nên là lộn xộn, nếu là làm a tỷ thấy trong phòng cảnh tượng...... Ân?
Trong phòng cảnh tượng?
Giang trừng nhìn chung quanh phòng, cũng không giống hắn cho rằng hỗn độn bất kham, ngược lại sạch sẽ thật sự, hai người xuyên hỉ phục đã không biết đi đâu vậy, nhưng thật ra ngày thường tông chủ phục bị điệp ở một bên, đệm giường cũng là phô tốt, ngay cả giang trừng trên người cũng bị rửa sạch sạch sẽ, thay một khác bộ khô mát trung y.
Hẳn là ngủ ở hắn bên người Ngụy anh cũng không thấy.
Nếu không phải bên hông còn ẩn ẩn lên men, giang trừng quả thực muốn hoài nghi đêm qua hết thảy đều chỉ là chính mình một giấc mộng.
Giang ghét ly đại khái là nghe được bên trong cánh cửa thanh âm, nhẹ giọng nói: "A Trừng, ngươi tỉnh sao?"
Giang trừng bình phục hạ tâm tình, đi qua đi mở cửa, giang ghét ly lược khiểm trắc hỏi: "Có phải hay không đem ngươi đánh thức?"
Giang trừng ấn có chút đau nhức eo: "Không có việc gì a tỷ, ta sớm nên khởi, cũng quái môn sinh không còn dùng được, còn muốn ngươi tới cố ý kêu."
Giang ghét ly cười nói: "Vốn dĩ A Tiện nói ngươi tối hôm qua mệt thật sự, kêu ngươi tự nhiên tỉnh ngủ liền hảo, ta tưởng phát sinh nhiều chuyện như vậy, ngươi cũng xác thật nên hảo hảo nghỉ ngơi một chút."
Giang trừng nghe được giang ghét ly nhắc tới không thể hiểu được mất tích Ngụy anh, hỏi: "Ngươi nhìn thấy hắn?"
"Ân, hắn buổi sáng nói muốn đi ra ngoài một chuyến, xử lý điểm sự tình."
"Xử lý sự tình? Chuyện gì?"
"Hắn không cụ thể nói, chỉ nói một lát liền trở về, nhưng ta xem......"
Giang trừng nghe nàng nói như vậy, xem mắt bên ngoài sắc trời, hỏi: "Hiện tại giờ nào?"
Giang ghét ly nhăn lại mi: "Chính là bởi vì cái này, hiện tại đã buổi trưa, hắn lại còn không có trở về, ta tưởng nên tới hỏi một chút ngươi, đừng lại xảy ra chuyện gì."
Giang trừng nghe vậy cũng nhăn lại mi, nghĩ đến Ngụy anh tối hôm qua lời nói, tâm nói tám phần là đi xử lý ngự thi người sự, ngày hôm qua rõ ràng nói cho hắn không cần tự chủ trương, thật là càng thêm nói không nghe xong...... Nhưng mà hiện giờ lại ở trong lòng mắng hắn trăm ngàn câu cũng không có gì dùng, biết hắn đi đâu mới quan trọng, giang trừng liền hỏi: "A tỷ, hắn nói hắn muốn đi đâu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》
FanfictionLink:https://iridescentj.lofter.com/post/298dfb_1cb3c1d1f Một thiên lão văn bổ đương nguyên tác tuyến thất đan tông chủ Trừng. Bởi vì viết thật sự ngây ngô cho nên vẫn luôn ngượng ngùng lại thả ra lại tưởng tuy rằng trình độ giống nhau nhưng lúc ấy...