8

70 8 1
                                    

Ngày thứ hai ngày mới lượng, Ngụy anh tay chân nhẹ nhàng đứng lên.

Hắn xuyên thấu qua cửa sổ hướng ra phía ngoài xem, phố xá cách đó không xa xác thật có gia cửa hàng, cửa đã đứng vài người, đại khái đó là đêm qua giang trừng nhắc tới bán hoa sen bánh có nhân địa phương.

Hắn xem giang trừng ngủ đến còn thục, ra cửa phòng sau lại nhỏ giọng đem cửa đóng lại.

Cánh cửa nhắm chặt sau, giang trừng mở bừng mắt.

Đêm qua suốt đêm chưa ngủ, hiện nay hắn ánh mắt thanh minh, đã hạ quyết tâm.

Đảo cũng không thể nói là đêm qua quyết định, ở sớm hơn phía trước —— sớm đến khi nào đâu? Đại khái là hắn biết chính mình mất Kim Đan thời khắc đó, hắn liền đã an bài hảo này kết cục. Tuy rằng trung gian phát sinh rất nhiều sự, có chút không ở kế hoạch của hắn trong vòng, nhưng là vòng đi vòng lại, hắn tổng phải đi đến này một bước.

Hắn không có lập tức đứng dậy, mà là vẫn duy trì nguyên lai tư thế, yên lặng nghe ngoài cửa thanh âm, đãi tiếng bước chân dần dần biến mất, hắn mới ngồi dậy tới.

Hắn nâng lên tay phải, vô cùng nghiêm túc mà đoan trang ngón tay thượng kia chiếc nhẫn, màu tím nhạt doanh quang, từ hắn đeo nó lên, liền chưa từng có sử dụng quá nó, về sau cũng sẽ không lại có cơ hội. Đây là thượng giới Giang gia chủ mẫu ngu tím diều để lại cho hắn di vật, hiện tại hắn muốn để lại cho Liên Hoa Ổ đời kế tiếp tông chủ, vọng nó có thể bảo hắn chu toàn.

Hắn đem nhẫn phóng tới trong phòng phương trên bàn, lại tưởng lưu lại đôi câu vài lời, bản tóm tắt tâm cảnh, nhưng tả hữu không có giấy bút một loại đồ vật, lại một suy tư, cũng là không biết rốt cuộc nên viết chút cái gì, cái này ý tưởng liền từ bỏ.

Tưởng lời nói có rất nhiều, tỷ như, xem trọng Liên Hoa Ổ, chiếu cố hảo a tỷ, gần nhất làm ngươi lo lắng, cảm ơn ngươi giúp ta báo thù, thực xin lỗi đi luôn, từ từ, nhưng nói ngắn lại cũng bất quá là ít ỏi con số.

Đừng, trân trọng.

Nhưng cho dù hắn không viết, Ngụy anh sau khi trở về chỉ cần thấy chiếc nhẫn này, liền sẽ minh bạch hết thảy.

Ở điểm này, bọn họ cũng coi như được với tâm hữu linh tê.

Ngụy anh không ở này hai tháng, giang trừng khẩn vội vàng đem Liên Hoa Ổ sự xử lý đến không sai biệt lắm, lại đối lập so trung tâm vài vị môn sinh phân phó thỏa đáng, rời đi Liên Hoa Ổ khi, hắn quay đầu lại thật sâu nhìn thoáng qua, giống muốn đem đã từng phát sinh quá hết thảy đều chặt chẽ nhớ kỹ.

Lúc ấy hắn đã quyết định, đây là cuối cùng liếc mắt một cái.

Giang trừng đứng dậy chuẩn bị rời đi, đột nhiên nghĩ đến Ngụy anh đi phía trước câu kia không nói xong nói.

Chờ hắn trở về...... Chờ hắn trở về, sau đó đâu?

Lúc ấy Ngụy anh không nói xong, chỉ là nói, về sau nhật tử còn rất dài.

Giang trừng muốn cười hắn, nhưng cũng chỉ có thể gật gật đầu nói, nhật tử còn trường.

Bất quá Ngụy anh muốn nói nói, đại khái là, hắn sẽ hảo hảo giúp hắn, nâng đỡ hắn, làm hắn an tâm đương cái này gia chủ.

QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ