12

64 6 2
                                    

Thanh đàm hội thượng, các gia chủ cùng mấy người tiểu bối tề tụ một đường, trao đổi gần nhất phát hiện một nắm Ôn thị dư nghiệt, liên hợp thanh chước chờ công việc, giang trừng bôn ba mấy ngày hơn nữa trong lòng có việc, lúc này có chút đau đầu, chính chi ngạch nghe, rồi lại nghĩ đến giang ghét ly những lời này.

Thích sao?

Giang trừng không dám vọng đoạn.

Gần nghĩ vậy hai chữ, giang trừng liền sẽ cảm thấy đau lòng vui mừng.

Vui mừng là vì thiệt tình, đau lòng là vì thiệt tình sau lưng do dự, là vì không biết, không xác định, không dám ngôn.

Huống chi hắn cũng thật sự không nghĩ ra, Ngụy anh nếu là thiệt tình thích chính mình, kia hắn tu quỷ đạo, lại là vì sao?

Ở người tu tiên trung, hắn vốn là thuộc thiên phú trác tuyệt người, hiện tại tuy còn trẻ tuổi, lại cũng có thể nhìn ra tương lai đương đến đại thành. Trừ bỏ là vì tìm nhạc, giang trừng nghĩ không ra mặt khác nguyên nhân.

Ở hắn đã làm sở hữu chuyện khác người trung, giang trừng nhất không thể lý giải cái này.

Xem ra vẫn là muốn hỏi một chút rõ ràng. Lần này sau khi trở về, vô luận dùng cái gì phương pháp, đều phải làm hắn nói ra nguyên nhân.

Giang trừng âm thầm quyết định.

Không biết vì cái gì, từ vừa rồi bắt đầu, giang trừng liền cảm thấy từ Cô Tô Lam thị bên kia, có một đạo ánh mắt vẫn luôn ở hướng bên này quét, xem đến hắn trong lòng bực bội.

Hắn làm bộ cúi đầu, sau đó đột nhiên hướng bên kia nhìn lại, vừa lúc cùng lam trạm ánh mắt tương đối, đối phương như là có chút kinh ngạc, cùng hắn nhìn nhau hai giây sau, lại thu hồi ánh mắt.

Này lam nhị như thế nào kỳ kỳ quái quái?

Giang trừng chửi thầm nói.

Thường lui tới cùng lam trạm tương ngộ, hai người đều là lễ phép thăm hỏi hạ liền bãi, cũng không nói dư thừa nói, giang trừng đối hắn này phó lạnh như băng bộ dáng không tính thích, tin tưởng đối phương cũng là giống nhau. Giang trừng có đôi khi sẽ cảm thấy lam trạm đối chính mình giống có vài phần địch ý, nhưng là này địch ý từ đâu mà đến, vì sao dựng lên, lại không thể hiểu hết, giang trừng chỉ có thể cho rằng là chính mình ảo giác.

Ngày thường lam trạm đều là một bộ ngồi định rồi như tăng bộ dáng, như thế nào hôm nay một cái kính hướng bên này xem?

Giang trừng hướng bên cạnh xem, tả hữu trạm mấy cái môn sinh, cùng thường lui tới cũng không có cái gì bất đồng.

Nếu nói có bất đồng...... Giang trừng suy nghĩ một chút, đó chính là Ngụy anh hôm nay không có tới.

Chẳng lẽ hắn ở tìm Ngụy anh?

Cái này ý tưởng đột nhiên nhảy ra, giang trừng không khỏi cảm thấy hoang đường đến buồn cười.

Một đạo ấm áp thanh âm truyền đến: "Giang tông chủ, ngươi thấy thế nào?"

Giang trừng hoàn hồn, thấy trên đài không biết khi nào trạm thượng lam hoán, hướng hắn ôn nhã mà cười.

QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ