Hai người lăn lộn đến nửa đêm về sáng mới trở lại Liên Hoa Ổ.
Mấy cái môn sinh chưởng đèn, vội vã mà chạy tới, thấy giang trừng chật vật bộ dáng, trong đó một cái kêu sợ hãi: "Tông chủ!"
Giang trừng không vui nói: "Kêu cái gì? Ta lại không phải đã chết."
Môn sinh xem hắn tâm tình không tốt, đều cấm thanh.
Có một cái môn sinh đột nhiên đứng ra, có chút khiếp đảm lại vui vẻ nói: "Ngụy công tử, thật tốt quá, tông chủ bình an không có việc gì, ta...... Ta...... Thật là cám ơn trời đất."
Giang trừng xem hắn quen mặt, nhớ tới hắn chính là ban ngày tới thông báo cái kia nhát gan môn sinh, Ngụy anh sau lại đi bạch bình thôn, tám phần cũng là hắn thông tri.
Ngụy anh đối hắn phân phó: "Giang an, ngày mai sáng sớm, ngươi đi bạch bình thôn thông tri một tiếng, liền nói tà ám đã trừ, làm cho bọn họ an tâm sinh hoạt đi."
Kia môn sinh liên thanh nói là, liền lui xuống.
Hướng phòng ngủ trên đường, giang trừng đột nhiên nói: "Vừa rồi người nọ, kêu giang an?"
"Đúng vậy, ngươi cũng biết hắn?"
"Không quen biết," giang trừng hừ nhẹ một tiếng, "Chỉ biết nhát gan, nan kham đại nhậm."
"Xác thật khiếp điểm nhi, nhưng trung tâm lại là nhất đẳng nhất."
"Nga? Ta cái này tông chủ còn không hiểu biết, ngươi nhưng thật ra biết được rõ ràng."
Ngụy anh nghe hắn nói như vậy, cười cười: "Cho ngài làm việc sao, khẳng định muốn biết người khéo dùng, ngài nói đúng không?"
"Cho ta làm việc? Ta xem nhân gia là cảm thấy, không bằng ngươi đảm đương cái này tông chủ đâu?"
Hai người vừa nói chuyện, liền đến phòng ngủ, Ngụy anh đem giang trừng phóng tới trên giường, xem hắn trong ánh mắt hiếm thấy mà câu ra vài phần hài hước thần sắc, mới biết hắn là vui đùa lời nói, trong lòng nhẹ nhàng thở ra. Hắn tiến lên đi cởi hắn giày, một bên xử lý miệng vết thương, một bên nói: "Ta nào đảm đương nổi đâu? Ngài là tông chủ, ta chỉ là nho nhỏ Ngụy công tử thôi."
Giang trừng đối thượng hắn mang cười ánh mắt: "Kia bằng không ngươi muốn kêu cái gì? Tê ——"
Kim sang dược rơi tại miệng vết thương thượng, kích đến giang trừng cẳng chân căng chặt, đảo hít hà một hơi. Ngụy anh nhíu hạ mi, nhưng vẫn là khẩn bắt lấy hắn cổ chân, đem dư lại dược cấp rải đi lên, kia động tác, không chút nào ôn nhu, thậm chí còn có chút thô lỗ.
Ân?!
Giang trừng mới phản ứng lại đây, đem chân từ trong tay hắn rút ra: "Ngụy Vô Tiện, ngươi là cố ý?!"
Ngụy anh đứng dậy, không nhẹ không nặng liếc hắn một cái, xoay người đi cầm điều khăn lông, ướt nhẹp sau đưa cho giang trừng: "Lau lau đi."
Giang trừng có chút cứng đờ mà tiếp nhận khăn lông, xoa xoa mặt, nhất thời không biết nên nói cái gì.
Không phải bởi vì hắn không lời nào để nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》
FanfictionLink:https://iridescentj.lofter.com/post/298dfb_1cb3c1d1f Một thiên lão văn bổ đương nguyên tác tuyến thất đan tông chủ Trừng. Bởi vì viết thật sự ngây ngô cho nên vẫn luôn ngượng ngùng lại thả ra lại tưởng tuy rằng trình độ giống nhau nhưng lúc ấy...