21

66 6 1
                                    

Ngụy anh bị thương mấy ngày này, chính là quá đủ đại gia nghiện.

Một ngày tam cơm có người hầu hạ không nói, hầu hạ người của hắn vẫn là Liên Hoa Ổ tông chủ, này liền không giống bình thường. Hơn nữa tự hắn sau khi bị thương, giang trừng đối thái độ của hắn cũng so với phía trước muốn hảo đến nhiều, cơ hồ có thể nói là hữu cầu tất ứng, đối hắn động tay động chân cũng là có thể nhẫn tắc nhẫn, thật sự nhịn không được liền nhẹ nhàng đẩy hắn một chút, kia lực đạo, đảo mười phần mười giống ở làm nũng, Ngụy anh mỗi lần đều như vậy mỹ tư tư mà tưởng, thậm chí vì như vậy đẩy, còn muốn cố ý càng quá mức chút. Lại cùng phía trước mấy tháng hai người luôn là ở cãi nhau, rùng mình, cãi nhau, rùng mình loại này tuần hoàn trung trạng thái so sánh với, hiện tại quá quả thực là thần tiên nhật tử.

Nhưng thần tiên nhật tử cũng từng có nị thời điểm, Ngụy anh vốn dĩ liền không chịu ngồi yên, ở trên giường nằm dăm ba bữa, sớm đem về điểm này nhi vững chắc tâm tính ma không có, sấn người không chú ý lưu đến ngoài cửa tưởng tán cái bước, vừa lúc cùng xử lý công sự sau khi trở về giang trừng đâm vừa vặn. Hai người nhìn nhau không nói gì, Ngụy anh vừa định dùng chính mình xán lạn tươi cười lừa dối qua đi, giang trừng lập tức dùng ánh mắt ngăn lại hắn biểu diễn. Vì thế ở trước mắt bao người, hắn liền bị hai cái môn sinh áp tải về phòng, cũng bị giang trừng lệnh cưỡng chế không chuẩn xuống đất, chỉ có thể đãi ở trên giường, vốn dĩ quá đại gia nhật tử, kinh như vậy một chút, đảo giống biến thành cái tù phạm.

Lại là chán đến chết một cái buổi sáng, Ngụy anh lệch qua trên giường hướng ra phía ngoài mặt nhìn lại, u ám che lấp mặt trời, buồn thấu không ra một chút quang, tuy là như vậy hắn như cũ nghĩ ra môn hô hấp hạ mới mẻ không khí, lại chỉ có thể nằm liệt trên giường, giống một phế nhân, càng như vậy tưởng, liền càng cảm thấy phòng nội âm trầm chật chội, chân dài đáp trên mặt đất, kéo dài quá thanh âm nói: "Hảo nhàm chán a......"

Giang trừng vốn dĩ ngồi ở một bên trên bàn nhỏ xem xét tông vụ, từ phát sinh Ngụy anh trộm đi sự kiện, hắn liền đem thư phòng lâm thời dọn đến nơi đây, gần nhất tính bồi Ngụy anh, thứ hai cũng gắn liền với thời gian khắc nhìn hắn, phòng ngừa hắn lại làm cái gì không nên làm sự. Mấy ngày nay nghe hắn như vậy kêu rên cũng không phải một lần hai lần, trực tiếp hướng trên giường ném cái sổ sách, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Ngươi nếu là thật sự nhàn rỗi nhàm chán, có thể nhìn xem trướng mục."

Ngụy anh thuận tay lấy lại đây, lật xem hai trang: "Này không phải ta ngày hôm qua xem kia bổn sao?"

Giang trừng vẫn chưa ngẩng đầu: "Ngươi lại xem một lần, nhiều kiểm tra hai lần tổng không chỗ hỏng."

Ngụy anh xem hắn rõ ràng chính là lừa gạt chính mình, sâu kín thở dài nói: "A Trừng, ngươi thay đổi."

Giang trừng dừng lại bút, rất có hứng thú mà nhìn hắn: "Ta như thế nào thay đổi?"

Ngụy anh đem sổ sách ném tới một bên, trở mình, ghé vào trên giường xem hắn, bởi vì tầm mắt tương đối thấp, đôi mắt hướng về phía trước xem, giống cái đáng thương vô cùng tiểu cẩu: "Ngươi không bao giờ là cái kia đối ta nói gì nghe nấy A Trừng."

QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ