9

75 6 4
                                    

Giang trừng tỉnh lại khi, trước mắt là quen thuộc thêu liên văn giường màn, hắn nâng lên tay xoa xoa cái gáy, còn dư một ít đau đớn.

"Xuống tay cũng thật tàn nhẫn."

Hắn ngữ khí lướt nhẹ, mắt vẫn là nhìn mặt trên kia phiến màn, như là lầm bầm lầu bầu.

Trong nhà cũng vẫn luôn an tĩnh, phảng phất thật sự không có người thứ hai tồn tại.

Qua hồi lâu, tĩnh tọa ở một bên Ngụy anh mới mở miệng: "Ta không tàn nhẫn điểm nhi, sợ ngươi lại muốn nháo."

Giang trừng không có gì phản ứng, tiếp tục duy trì nằm thẳng tư thế, ánh mắt bất động: "Ta đã nói rồi, ta không nháo, ta là nghiêm túc."

"Nếu như vậy, ta đây muốn ngăn cản ngươi, cũng là nghiêm túc."

Giang trừng lúc này mới ngồi dậy, thấy Ngụy anh một bàn tay triền băng gạc, một khác chỉ treo ở trước ngực, sắc mặt cũng là kém tới rồi trình độ nhất định, thoạt nhìn thập phần chật vật.

Giang trừng nhăn lại mi: "Ngươi xem ngươi làm đến bộ dáng này."

Thê thảm như Ngụy anh, vẫn là hướng hắn nhẹ nhàng cười: "Ngươi chịu vì ta nhăn hạ mi, cũng là đáng giá."

Giang trừng hỏi: "Hà tất đâu?"

"Ta đáp ứng quá giang thúc thúc cùng Ngu phu nhân, muốn hộ ngươi chu toàn."

Nghe hắn lời này, giang trừng cười lạnh: "Đại thiện nhân, không nhọc ngài lo lắng."

"Cũng không chỉ là vì bọn họ, với ta chính mình, cũng coi như có vài phần tư tâm."

Giang trừng đã lười đến nghe hắn bổ sung, châm chọc nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi cũng nên biết, ngươi vây được trụ ta nhất thời, cũng vây không được ta một đời, ngươi nếu thật muốn làm ta thành thành thật thật mà đợi, nên đem tay của ta chân cột lên, bằng không phàm là có cơ hội, ta còn là phải làm ta nên làm sự."

Ngụy anh lắc đầu: "Này đảo không cần." Hắn giương mắt nhìn chung quanh phòng này, "Ngươi xem này trong phòng, có gương, có chén sứ, có đao, có kiếm, tùy tùy tiện tiện nào giống nhau đều có thể dùng để đả thương người, lại vô dụng, nơi này còn có cứng rắn gạch cùng mặt tường, ngươi nếu thật muốn đối chính mình như thế nào, ta một trăm con mắt cũng xem bất quá tới."

"Một khi đã như vậy, ngươi cần gì phải làm này đó vô dụng công? Không bằng liền đem ta lưu tại bên ngoài, ta sẽ đem chính mình xử lý đến sạch sẽ, ngươi đời này đều sẽ không phát hiện ta thi thể, ngươi cũng chỉ khi ta lưu lạc bên ngoài, không muốn trở về nhà."

Giang trừng lời này nói được xác thật tàn nhẫn cực kỳ, nhưng hắn hiện tại một lòng chỉ có muốn chết cái này ý niệm, liền không có làm cái gì che giấu, bởi vì trắng ra mà càng hiện lãnh khốc.

"Sạch sẽ, lưu lạc bên ngoài, không muốn trở về nhà." Ngụy anh nhẹ niệm mấy chữ này, hỏi hắn: "Giang trừng, ngươi thật sự như vậy muốn chết sao?"

Giang trừng nhìn hắn, trong ánh mắt trắng xoá một mảnh, thực sạch sẽ, không có gì dục vọng, cũng không có gì khát cầu, phảng phất ngồi ở chỗ này chỉ là một khối thân thể, mà hồn phách sớm đã mai một.

QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ