17 ( H )

177 12 1
                                    

Phòng ngủ nội còn điểm hỉ đuốc, hồng trướng rũ xuống, đệm giường cũng thay thêu tịnh đế liên lụa đỏ.

Vốn là vui mừng cảnh tượng, hai người lại vô tâm thưởng thức.

"Ngươi...... Không có việc gì đi?"

Một mảnh trầm mặc trung, Ngụy anh đột nhiên nói.

Giang trừng não nội còn tất cả đều là tẩu thi gặm thực cơ bắp hình ảnh, bị đột nhiên như vậy vừa hỏi, nói: "Không có việc gì...... Ta vừa rồi không phải nói sao."

"Vậy là tốt rồi."

Giang trừng xem Ngụy anh sắc mặt, hỏi: "Ngươi không sao chứ?"

Ngụy anh không nói, chỉ lắc đầu.

Giang trừng thấy hắn bên hông trần tình, nhớ tới hắn vừa rồi lời nói: "Ngươi vừa rồi nói, bái xong đường sau có cái gì phải cho ta?"

Ngụy anh suy nghĩ trong chốc lát: "Đúng vậy." hắn sờ lên bên hông, "Là tưởng đem trần tình cho ngươi, ngươi không phải không thích ta dùng quỷ nói sao, ta liền nghĩ về sau không hề dùng." Hắn nói chuyện thanh âm thực nhẹ, như là nói mớ.

Giang trừng trong lòng thở dài, tuy rằng phản đối Ngụy anh dùng quỷ nói, nhưng mới vừa rồi cũng là vì cứu chính mình, lại xem hắn biểu tình hoảng hốt bộ dáng, cũng không hảo nói cái gì nữa.

Lại trầm mặc một lát sau, Ngụy anh nói: "Hôm nay vốn nên là chúng ta ngày đại hỉ, ta không biết nghĩ tới bao nhiêu lần, mở tiệc chiêu đãi khách khứa, bái đường thành thân, kế tiếp đó là động phòng." Hắn quay đầu tới, nhắc tới chút hứng thú, "Chúng ta động phòng đi."

Giang trừng không biết hắn này lại là nào vừa ra, nhíu mày nói: "Ngươi tâm cũng thật đại, đều lúc này, còn nghĩ làm chuyện đó?"

Ngụy anh bị hắn nói như vậy, thế nhưng cười nói: "Ta mong ngày này mong đã lâu."

Tuy là cười, trong giọng nói đều là bất đắc dĩ.

"Lại không phải chưa làm qua, còn kém như vậy một lần."

Ngụy anh cúi đầu: "Kia không giống nhau, ngươi sẽ không hiểu."

Giang trừng nghe hắn này ngữ khí, nhẫn nại tính tình nói: "Chờ tẩu thi việc này chấm dứt sau, ngươi muốn thế nào đều hảo."

Ngụy anh lại nói: "Ta đã đại khái biết là chuyện như thế nào."

"Sao lại thế này?"

Ngụy anh hướng hắn cười, cũng không trả lời.

"Ngụy Vô Tiện, ngươi là không lại ở trong lòng tính toán cái gì? Ta nói cho ngươi, ngươi đừng xúc động."

Ngụy anh lại chưa để ý đến hắn, chỉ nhìn hư không.

Giang trừng tính tình lập tức đi lên, cao giọng nói: "Ngươi sao lại thế này? Còn nói không nghe xong đúng không?"

Ngụy anh chỉ nhàn nhạt liếc hắn một cái: "Ta hôn lễ làm người phá hủy, ta thực tức giận, cũng rất khổ sở."

Hắn này thẳng cầu đánh, làm giang trừng tính tình lập tức toàn không có, thở dài, tưởng an ủi Ngụy anh vài câu, nhưng mà chính mình trong lòng cũng là phiền muộn, một cọc hỉ sự bị làm thành như vậy, lại không thể dứt khoát mặc kệ, đành phải hỏi: "Ngươi nhìn ra người này là như thế nào thao tác tẩu thi sao?"

QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ