Ngụy anh cười đến vui vẻ, ở dưới ánh trăng, đôi mắt lượng lượng.
Giang trừng trong lòng đột nhiên một chút, vừa định mở miệng nói cái gì đó, Ngụy anh lại trầm hạ mắt: "Tới."
Này hai chữ nói được cực thấp cực nhanh, nhưng mà người tới càng mau, chỉ nghe cây cối trung một trận cành lá rung động thanh âm, như là cái gì mãnh thú ở ở giữa chạy vội, cách bọn họ càng ngày càng gần.
Ngụy anh lại không vội vàng, hô thanh trạm canh gác, bên cạnh trong rừng theo tiếng mà động, lòe ra một bóng người.
Giang trừng tay run lên, rút kiếm liền phải đâm tới!
Này nơi nào là người nào ảnh, rõ ràng chính là một khối tẩu thi!
Hắn, hoặc là nàng, dù sao là cụ sống mái mạc biện thi thể, trên người quần áo rách nát, đã nhìn không ra tuổi, tóc dài tán ở trước mặt, chỉ lộ ra một con trắng dã mà vẩn đục tròng mắt.
Hôm nay là cái gì xui xẻo nhật tử? Giang trừng trong lòng mắng.
Ngụy anh lại đi tới ấn xuống hắn kiếm: "Không có việc gì, hắn sẽ không thương tổn ngươi."
"Ngươi......" Giang trừng vừa định phản bác, lại phát hiện khối này tẩu thi đứng ở chính mình bên cạnh, vẫn không nhúc nhích, cũng không giống muốn công kích bộ dáng. Ngụy anh hướng giang trừng cười một chút, lại quay đầu hướng tẩu thi nói: "Bảo vệ tốt hắn."
Kia tẩu thi thế nhưng thong thả gật gật đầu!
Giang trừng nhìn mắt Ngụy anh, lại nhìn mắt tẩu thi, phảng phất mới hiểu được đã xảy ra cái gì, hắn không thể tin tưởng mà chuẩn bị hỏi hắn, lúc này tùng trung đột nhiên nhảy ra một con cự thú, này trạng như thỏ, hai mắt đỏ đậm, thân hình mạnh mẽ, đúng là ban ngày kia chỉ thiện hóa hình người yêu thú —— quỷ thú, chỉ là lúc này, nó đã hóa thành nguyên hình, tưởng là chịu triệu âm kỳ hấp dẫn mà đến.
Ngụy anh câu môi cười, khi thân thượng tiền cùng nó đánh nhau.
Quỷ thú ngày thường lấy hóa hình người, câu nhân tâm mà sống, nếu là trực diện đánh giá, vốn là rơi xuống hạ phong, hơn nữa đối thủ là Ngụy anh, không ra mấy chiêu, liền đã dần dần chống đỡ hết nổi.
Giang trừng ở dưới xem bọn họ đánh nhau, biết Ngụy anh có mười phần nắm chắc, bởi vậy cũng không lo lắng.
Nhưng loại này quỷ dị cảm giác......
Hắn hướng hữu nhìn thoáng qua, kia tẩu thi vẫn là lẳng lặng mà đứng ở hắn bên người, an tĩnh đến giống một khối lạnh băng mộ bia, không có độ ấm, cũng không có hô hấp, làn da bày biện ra xanh trắng chi sắc. Tuy rằng giang trừng năm đó cũng giết quá không ít thứ này, nhưng là cùng với hài hòa chung sống cảnh tượng, thật đúng là không chút suy nghĩ quá.
Càng không nói đến chính mình còn phải bị hắn bảo hộ.
"Ách...... Khụ."
Giang trừng ho nhẹ một tiếng, đang muốn thu hồi ánh mắt, ai ngờ kia tẩu thi thế nhưng trì độn mà ngẩng đầu lên, nhìn phía hắn, bọn họ hai cái ly đến hết sức, giang trừng thậm chí có thể nhìn đến hắn trên mặt điểm điểm thi đốm.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》
FanficLink:https://iridescentj.lofter.com/post/298dfb_1cb3c1d1f Một thiên lão văn bổ đương nguyên tác tuyến thất đan tông chủ Trừng. Bởi vì viết thật sự ngây ngô cho nên vẫn luôn ngượng ngùng lại thả ra lại tưởng tuy rằng trình độ giống nhau nhưng lúc ấy...