Phiên ngoại

111 6 0
                                    

Là ở bên nhau rất nhiều năm sau chuyện xưa

Giang trừng chải đầu khi thấy một cây đầu bạc.

Mới đầu hắn không thể tin được, cho rằng chỉ là hoa mắt, liền tiến đến gương đồng gần chỗ cẩn thận xem xét, đãi thấy rõ kia xác thật là đầu bạc sau, lại tiểu tâm cẩn thận mà đem kia căn tóc lấy ra tới, nằm xoài trên lòng bàn tay, ngọn tóc chỗ là bạch, lại hướng về phía trước một ít lại dần dần biến hắc, là căn không hoàn toàn đầu bạc, giống một cái tế mà linh con rắn nhỏ héo ở trong tay.

Hắn nhìn này căn đầu bạc trầm tư, chính mình năm nay 30 có bảy, tháng sau mới ăn sinh nhật, miễn cưỡng có thể giảm đi một tuổi, tuy rằng không xem như thanh niên tài tuấn, nhưng đã đến trường tóc bạc tuổi tác sao? Hắn lại đối với gương xem chính mình mặt, dung mạo vẫn là như vậy dung mạo, miễn cưỡng thấy qua đi, hình dáng không có biến hóa, thêm chi tiết đều là năm tháng dấu vết.

Như vậy phát hiện làm giang trừng ở cái này sáng sớm cảm thấy đột nhiên kinh hoảng, già cả chuyện này nghênh diện đánh tới, làm hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa. Hắn theo bản năng hướng Ngụy anh nhìn lại, người sau đối phương mới năm tháng đề tài vô tri vô giác, đang ngủ say. Giang trừng liền đi tới Ngụy anh bên người, nương thấu tiến vào một chút nắng sớm đoan trang khởi hắn mặt. Hắn ngủ mặt là an tĩnh, an tĩnh đến giống dưới ánh trăng một cái đầm hồ nước, sinh động biểu tình thu liễm lên, biến thành đáy hồ trầm mặc cục đá, gương mặt này cùng mười năm trước không có gì khác nhau, mỗi một cái độ cung, hoa văn, chi tiết, đều như là từ thiếu niên khi phục khắc, nhìn không ra một chút tang thương dấu vết.

Nhìn này trương quen thuộc mặt, giang trừng trong lòng trồi lên xúc động cảm giác, nhăn lại mi, phát ra "Sách" một tiếng.

Này một tiếng thực nhẹ, nhưng Ngụy anh đối giang trừng thanh âm luôn là mẫn cảm, vì thế tại đây thật nhỏ bất mãn tác động hạ, hắn tỉnh lại, chính thấy có người ngồi xổm mép giường, biểu tình không vui mà trừng mắt hắn. Mới vừa tỉnh ngủ Ngụy anh không biết đã xảy ra cái gì, hoảng hốt cảm thấy chính mình còn ở trong mộng, trước mắt người này như là giang trừng lại không giống giang trừng, hắn thử mà mở miệng: "A Trừng?"

Lúc này giang trừng đang định đem ánh mắt từ Ngụy anh trên mặt bơi ra, đi kiểm tra tóc của hắn, bị Ngụy anh thình lình như vậy một kêu sợ tới mức run lên, phục hồi tinh thần lại thấy hắn chính ngưỡng mặt nhìn chính mình, biểu tình mờ mịt, mà chính mình tắc ngồi xổm trên mặt đất, sủy xuống tay, hai người mặt thấu đến hết sức. Lúc này giang trừng mới phát hiện chính mình tư thế vừa không nhã lại cổ quái, biểu tình cứng đờ nửa ngày, cuối cùng chỉ khô cằn phun ra một câu: "Sớm."

Ngụy anh nghe thấy hắn thanh âm, xác định trước mặt người này là giang trừng sau, nhưng thật ra lập tức khôi phục thái độ bình thường, hắn đứng dậy ở giang trừng ngoài miệng hôn một cái, ngọt ngọt ngào ngào mà cười nói: "Sớm."

Hắn lông mi cong cong, thành sóng nước lóng lánh hồ nước.

Dùng đồ ăn sáng thời điểm, Ngụy anh thuận miệng hỏi giang trừng vừa rồi đang làm cái gì, giang trừng uống cháo, cũng không ngẩng đầu lên: "Xem ngươi mặt trời lên cao còn không dậy nổi, kiểm tra hạ ngươi có phải hay không không khí."

QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ