Ngụy anh nói xong lời này, liền hướng ngoài động đi đến.
Giang trừng hướng hắn hô: "Ngụy Vô Tiện, ngươi cho ta trở về! Ngươi buông ta ra! Ngươi, ngươi không thể cứ như vậy đi, ngươi đem ta trở thành cái gì? Ngươi trở về!" Thấy Ngụy anh cũng không có quay đầu lại, hắn ngữ khí dần dần biến mềm, "Ngụy anh, Ngụy anh ngươi đừng đi được không, có chuyện gì chúng ta cùng nhau giải quyết, ngươi trở về...... Ngươi...... Ngụy Vô Tiện, ngươi hiện tại đi, ta đời này đều sẽ không tha thứ ngươi, ngươi cái này chỉ biết sung anh hùng lạn người tốt, vong ân phụ nghĩa đồ vật, ta hận ngươi! Ngươi buông ta ra......"
Ngụy anh quyết tuyệt bóng dáng ở ánh mặt trời hạ càng ngày càng xa, dần dần biến mất.
Giang trừng ngay từ đầu còn đang mắng hắn, trong lòng có nhỏ bé hy vọng, muốn cho hắn quay đầu lại. Sau lại bên ngoài vang lên kịch liệt tiếng đánh nhau, kia một chút hy vọng cũng tan biến, hắn liền chỉ có thể an tĩnh mà nghe.
Không ngừng truyền đến thân thể ngã xuống đất thanh âm, kia ầm ầm tiếng động mỗi lần vang lên, đều kích đến giang trừng tâm kịch liệt run rẩy, trong lòng tuyệt vọng mà cầu nguyện, này ngã xuống đất không phải Ngụy anh.
Trong động cùng ngoài động phảng phất hai cái thế giới, nơi này âm u ẩm ướt, nho nhỏ cửa động trộm tiến vào một bó quang, như là ánh nắng lơ đãng để sót, cũng không thể đánh thức toàn bộ trong động quang minh, bên ngoài sắc trời rất sáng, từ giang trừng góc độ này có thể nhìn đến thanh không cùng rừng rậm, nhưng mà tại đây phiến cảnh đẹp hạ, lại là sống hay chết chém giết.
Từ bốn năm trước mất đi Kim Đan, giang trừng tuy rằng thống khổ, tuyệt vọng, thậm chí tưởng chết cho xong việc, nhưng lại chưa từng nhân chuyện này mà hối hận, nhưng mà hiện tại, hắn chân thật mà hận chính mình vì cái gì không có Kim Đan, vì cái gì chỉ là cái người thường, nếu không bọn họ liền có thể cùng tiến cùng lui, mà không phải giống như bây giờ, chỉ có thể đi cầu những cái đó hắn chưa bao giờ tin thần tiên, làm cho bọn họ ban thưởng Ngụy anh một cái bình an.
Bên ngoài thanh âm dần dần nhỏ, vừa rồi còn chuyên tâm nghe giang trừng cũng cảm nhận được rất nhỏ biến hóa, vốn dĩ liền khẩn trương tim đập đến càng mãnh liệt, trong lòng đem biết đến thần phật tên niệm cái biến, khẩn cầu có thể có kỳ tích xuất hiện.
Rốt cuộc lại một tiếng thân thể rơi xuống đất, không còn có một chút thanh âm, giang trừng tâm lại không thể bình tĩnh, nghiêng tai nghe bên ngoài, trừ bỏ tiếng gió liền không có mặt khác, hắn nội tâm đột nhiên nảy lên một cổ tuyệt vọng, chỉ có thể không ngừng thôi miên hết thảy không phải chính mình tưởng như vậy.
Lại có thanh âm vang lên, đem hắn chìm vào vực sâu tâm đánh thức, như là có thứ gì kéo trầm trọng nện bước ở hướng bên này dịch, chỉ nghe thanh âm nói, giang trừng biện không ra đây là tẩu thi vẫn là Ngụy anh, mơ hồ cửa động xuất hiện một cái ngược sáng thân ảnh, bộ mặt mơ hồ.
Giang trừng thấy cái này bóng dáng, tâm đột nhiên yên ổn xuống dưới, tuy rằng vẫn là nhảy đến bay nhanh, nhưng những cái đó nôn nóng phẫn uất lại bị mạt bình. Hắn phảng phất có thể tiếp thu bất luận cái gì kết cục —— nếu người đến là Ngụy anh, hắn tự nhiên cám ơn trời đất, nhưng nếu tới chính là cái gì tẩu thi, kia thuyết minh Ngụy anh đã hết toàn lực, một khi đã như vậy, chính mình liền cũng không có gì hảo sống, đi bồi hắn, cũng cao hứng thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》
FanfictionLink:https://iridescentj.lofter.com/post/298dfb_1cb3c1d1f Một thiên lão văn bổ đương nguyên tác tuyến thất đan tông chủ Trừng. Bởi vì viết thật sự ngây ngô cho nên vẫn luôn ngượng ngùng lại thả ra lại tưởng tuy rằng trình độ giống nhau nhưng lúc ấy...