Xạ nhật chi chinh bắt đầu sau, Ngụy anh làm Vân Mộng Giang thị đại biểu, cùng Cô Tô Lam thị lam trạm, các mang một đội nhân mã, hợp tác hành động.
Xuất phát trước một ngày, giang trừng đang ở thư phòng thẩm tra Liên Hoa Ổ sửa chữa chính thức bái sư sinh mời chào chờ chi tiêu tình huống, thấy Ngụy anh từ cửa đi vào, buông trong tay sổ sách.
"Ngươi tìm ta?" Ngụy anh vừa vào cửa liền sờ ghế dựa ngồi xuống, nhếch lên chân, về phía sau thật dài giãn ra hạ gân cốt.
Liên Hoa Ổ mới vừa trùng kiến, nhân thủ khan hiếm. Giang trừng xử lý Liên Hoa Ổ bên trong công việc, Ngụy anh tắc chủ yếu phụ trách triệu tập nhân mã tham gia xạ nhật chi chinh, diệt trừ Ôn thị. Giang trừng công tác đại bộ phận là lao động trí óc, ở ghế trên ngồi xuống đó là một ngày, tuy rằng cũng thường thường mệt đến đầu choáng váng não trướng, nhưng là cùng Ngụy anh so sánh với vẫn là lược nhẹ nhàng.
Xem Ngụy anh cái dạng này, hẳn là bôn ba mấy ngày, thật vất vả tìm cơ hội thả lỏng một chút, giang trừng liền đứng dậy cho hắn đổ chén nước, đoan đến trước mặt hắn: "Vất vả."
Ngụy anh nói: "Thật là vinh hạnh, giang tông chủ tự mình vì ta đổ nước." Ngoài miệng nói như vậy, lại một chút cũng không khách khí, ngửa đầu đem thủy uống cạn, duỗi tay nói, "Lại đến một ly."
Giang trừng không giống thường lui tới mắng hắn một câu, xoay người còn muốn đi đảo, Ngụy anh lại ấn bờ vai của hắn làm hắn ngồi xuống: "Không nhọc phiền, ngươi đã nhiều ngày cũng vất vả, ta chính mình đến đây đi."
Giang trừng ngồi xuống hỏi hắn: "Ngươi ngày mai khi nào xuất phát?"
Ngụy anh cấp hai người các đổ một ly: "Giờ Thìn."
"Sớm như vậy?"
"Đúng vậy, trước cùng Lam thị người hội hợp, kế tiếp như thế nào lại cộng đồng thương thảo."
Giang trừng gật đầu nói: "Ngươi cùng lam trạm cùng nhau, hẳn là sẽ không có vấn đề lớn, nhưng ngươi này đi vẫn là phải cẩn thận, ôn cẩu giảo hoạt, đừng mắc mưu của bọn họ."
Ngụy anh nói: "Ngươi yên tâm, ta nhất định đem ôn tiều cùng ôn trục lưu mang về tới, làm ngươi thân thủ chấm dứt bọn họ."
Giang trừng xua tay: "Mang về tới liền không cần, ngươi nếu là tìm được bọn họ, cho ta truyền cái tin, ta qua đi liền hảo."
"Ngươi muốn lại đây? Này đảo không cần đi, ngươi lại không thể ngự kiếm, ven đường nguy hiểm, ta......" Ngụy anh nói đến nơi này, thấy giang trừng nhíu mày xem hắn, liền nói, "Ngươi biết ta không phải cái kia ý tứ, chỉ là ta cũng đáp ứng quá giang thúc thúc bọn họ, muốn hộ ngươi chu toàn."
Giang trừng nói: "Ta lớn như vậy người, còn bảo hộ không được chính mình sao, lại nói hiện tại Ôn thị đã hiện xu hướng suy tàn, nào có cơ hội đi bắt cái nho nhỏ ta?"
"Này ta biết, chỉ là không sợ nhất vạn, chỉ sợ vạn nhất."
Giang trừng trầm giọng nói: "Huống chi ta cũng không nghĩ bọn họ dơ huyết, làm bẩn Liên Hoa Ổ."
Ngụy anh nghe hắn nói như vậy, suy tư một lát nói: "Kia hảo, ta một phát hiện bọn họ hành tung liền thông tri ngươi, ngươi cưỡi ngựa tới, bên đường phải chú ý an toàn, không cần quá cấp, ta nói rồi, hai người kia mạng chó ta cho ngươi lưu trữ, bọn họ nếu là đã chết, ta liền chiêu bọn họ hồn, làm ngươi lại sát một lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》
FanfictionLink:https://iridescentj.lofter.com/post/298dfb_1cb3c1d1f Một thiên lão văn bổ đương nguyên tác tuyến thất đan tông chủ Trừng. Bởi vì viết thật sự ngây ngô cho nên vẫn luôn ngượng ngùng lại thả ra lại tưởng tuy rằng trình độ giống nhau nhưng lúc ấy...