Ngụy anh cùng lam trạm giằng co, cuối cùng lam trạm trước thu hồi tay.
Ba người trong lúc nhất thời nhìn nhau không nói gì.
Giang trừng phòng bị lam trạm còn muốn động thủ, đứng ở Ngụy anh trước vẫn không nhúc nhích.
Qua thật lâu sau, lam trạm trước mở miệng: "Ta biết không phải hắn làm."
"Cái gì?"
Giang trừng theo bản năng quay đầu lại xem Ngụy anh, thấy hắn cũng không có kinh ngạc thần sắc, như là sớm đã biết.
Hắn liền hỏi: "Hắn như thế nào biết?"
Ngụy anh cười khổ: "Chính là hắn nói cho ta ngự thi người sự."
Như thế tại dự kiến ở ngoài, giang trừng hướng lam trạm chọn hạ mi: "Không nghĩ tới Hàm Quang Quân cùng chúng ta Ngụy anh quan hệ tốt như vậy đâu."
Lam trạm nói: "Ngụy anh, ta có lời cùng ngươi nói."
Ngụy anh ngắm mắt bên người giang trừng sắc mặt: "Có nói cái gì ngươi liền ở chỗ này nói đi."
Lam trạm liền không nói, chỉ đứng ở tại chỗ nhìn hắn.
Xem bộ dáng này, Ngụy anh cũng chỉ hảo nói: "Hảo, vừa lúc ta cũng có việc cùng ngươi nói, hôm nay chúng ta liền đem nói rõ ràng." Hắn quay đầu đối giang trừng nói: "A Trừng......"
"Muốn ta đi đúng không? Yên tâm, ta không quấy rầy các ngươi."
Giang trừng xoay người phải đi, Ngụy anh bắt lấy hắn tay, tiến đến trước mặt hắn nhỏ giọng nói: "Chờ có cơ hội, ta nhất định sẽ đem sự tình từ đầu chí cuối nói cho ngươi."
Giang trừng xem hắn này thần thái, lại không phải một lát trước đối chính mình lời nói lạnh nhạt bộ dáng, hừ lạnh một tiếng: "Kia đảo không cần, ngươi bí mật nha." Hắn ở Ngụy anh ngực vỗ nhẹ, "Sẽ để lại cho ngươi nguyện ý chia sẻ người đi."
Giang trừng đi ở đường nhỏ thượng, hồi tưởng trong khoảng thời gian này phát sinh sự tình.
Từ Ngụy anh tu quỷ đạo tới nay, bọn họ sinh hoạt tuy không có gì biến hóa nghiêng trời lệch đất, lại phảng phất trước sau có cổ mãnh liệt mạch nước ngầm ở cuồn cuộn, chỉ còn chờ thích hợp thời cơ, đưa bọn họ cùng nhau nuốt hết.
Những cái đó có lẽ vĩnh sẽ không bị phát hiện bí mật cũng bị cùng nhau nhảy ra, giống chói lọi đao kiếm, treo ở bọn họ đỉnh đầu, uy hiếp bọn họ vốn nên bình tĩnh sinh hoạt.
Hơn nữa cái kia cổ cổ quái quái lam nhị......
Giang trừng nghĩ đến hắn, lòng dạ càng thêm khó chịu.
Nói chuyện buồn không ra mấy chữ, còn cùng Ngụy anh mắt đi mày lại, cũng không biết hai người cất giấu cái gì bí mật.
Không nghĩ làm ta biết? Ta còn không hiếm lạ nghe đâu!
Giang trừng càng nghĩ càng sinh khí, tùy tiện một chân đá bay lộ trung một viên đá.
"Ai nha! Ai nha?"
Này đá vừa vặn không khéo, tạp đến cái xuyên bạch y Lam thị con cháu, hắn biên xoa đầu, biên ở bốn phía tìm kiếm đầu sỏ gây tội, đương nhìn đến là giang trừng thời điểm, vội thu hồi buồn bực thần sắc, cung kính hành lễ nói: "Giang tông chủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》
FanfictionLink:https://iridescentj.lofter.com/post/298dfb_1cb3c1d1f Một thiên lão văn bổ đương nguyên tác tuyến thất đan tông chủ Trừng. Bởi vì viết thật sự ngây ngô cho nên vẫn luôn ngượng ngùng lại thả ra lại tưởng tuy rằng trình độ giống nhau nhưng lúc ấy...