Hôn kỳ định ở nửa tháng lúc sau.
Vân mộng nhiều thủy, Liên Hoa Ổ đẹp nhất cho là mùa hạ, một mảnh hồ sen xa xa nhìn lại, thanh uyển trống trải. Nhưng Liên Hoa Ổ tuy đại, ngày thường lại thấy không đến vài bóng người, làm này cảnh đẹp bằng thêm chút tịch liêu. Hiện nay chín tháng trung tuần, ứng hạ hoa sen đã lớn đều điêu tàn, chỉ còn mấy đóa tàn hà cũng mênh mang lá sen, tuy là sơ lãnh cảnh sắc, nhưng không chịu nổi Liên Hoa Ổ môn sinh toàn sủy viên lửa nóng tâm, nơi chốn giăng đèn kết hoa, trù bị nhà mình tông chủ đại hỉ chi nhật, người náo nhiệt đảo hòa tan cảnh tiêu điều, sử Liên Hoa Ổ vựng thượng pháo hoa khí, giống thanh lãnh thiếu nữ bên má một mạt ửng hồng, càng hiện động lòng người.
Khắp nơi đều là hỉ khí dương dương, môn sinh khi nói chuyện cũng muốn tràn ra vui sướng, tựa hồ Liên Hoa Ổ mỗi người đều bị này hỉ sự bao lấy, phân không ra thân tới sầu khổ, chỉ trừ bỏ cá biệt vài vị.
Một môn sinh mới vừa quải xong thủy trên hành lang đèn lồng, từ cây thang thượng bò hạ, vỗ vỗ tay, mãn không sảng khoái. Chính thấy nơi xa đi tới một người, mới nhắc tới một ít kính kêu lên: "Giang an, lại đây!"
Người tới đúng là phía trước cái kia nhát gan môn sinh giang an, hắn nghe được có người kêu chính mình, đầu tiên là dọa nhảy dựng, đãi thấy rõ ra tiếng người nọ là ai sau, lộ ra cái rất nhỏ bất mãn thần sắc.
Vị này sầu khổ môn sinh kêu giang xương, cùng hắn giống nhau là Liên Hoa Ổ huỷ diệt sau chiêu tiến vào tân môn sinh, một thân làm việc thô lệ, lời nói lại tổng nói được quá vẹn toàn, cũng không được đến thưởng thức, bởi vậy ngày thường chỉ làm một ít tạp vụ. Nhưng hắn nhưng thật ra tâm cao ngất, tự giác giỏi ăn nói lại không chịu trọng dụng, là tông chủ không ánh mắt, đối giang an loại tính cách này yếu đuối lại không tốt lời nói người thực khinh thường, cố ý xa lánh hắn, giang an không biết như thế nào ứng đối, ngày thường cũng là có thể trốn liền trốn, nhưng là lần này cấp nghênh diện gặp phải, chỉ có thể tiến lên đi hành lễ.
Giang xương xem hắn một bộ cụp mi rũ mắt bộ dáng, liền nói: "Chúng ta bên này vội đến không được, ngươi lại còn ở thảnh thơi tản bộ, không hổ là họ Ngụy trước mắt hồng nhân, đãi ngộ chính là bất đồng."
"Ta là có việc muốn đi gặp Ngụy công tử," giang an ngửi được một cổ mùi rượu, giấu mũi nói: "Ngươi uống rượu?"
"Như thế nào? Lại không quy định nói không được, lão tử mỗi ngày làm việc muốn mệt chết, nhiều như vậy đèn lồng ta một người quải, uống khẩu rượu e ngại chuyện gì?"
Giang an nghe hắn ngữ khí đã có say chuếnh choáng, chỉ phải nói: "Ngụy công tử thúc giục đến cấp, chúng ta cũng chỉ có thể ba ngày sống cũng làm một ngày làm, vất vả ngươi."
Giang xương nghe hắn nói như vậy, càng là bất mãn: "Hắn là nhẹ nhàng, mệt chính là lão tử, lại nói dùng đến như vậy gióng trống khua chiêng sao? Hai cái nam nhân thành thân, nói ra đi cũng không sợ người khác chê cười."
Giang an cũng không thích lời hắn nói, chỉ nói: "Tông chủ cùng Ngụy công tử như thế nào tưởng, chúng ta làm hạ nhân không thể hiểu hết, chỉ có thể tận lực làm tốt chính mình thuộc bổn phận sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT Tiện Trừng - 《 Tận xương 》
FanfictionLink:https://iridescentj.lofter.com/post/298dfb_1cb3c1d1f Một thiên lão văn bổ đương nguyên tác tuyến thất đan tông chủ Trừng. Bởi vì viết thật sự ngây ngô cho nên vẫn luôn ngượng ngùng lại thả ra lại tưởng tuy rằng trình độ giống nhau nhưng lúc ấy...