Warning: OOC! Ở đây có nhắc đến cp khác, bạn thấy khó chịu thì cảm phiền lướt qua!
Bối cảnh: Trường đại học.————————————-
Aether vui vẻ bước đi tung tăng tới thư viện trường. Nhiều người qua lại, đi ngang cậu với tiếng cười nhỏ nhẹ, đỏ mặt rồi chạy bạt mạng.Aether đang cười, như rót mật ngọt vào những trái tim nhỏ bé, ngây thơ. Nụ cười của cậu chói sáng cả không gian xung quanh, lấp lánh những tia sáng vàng.
'Thật là hạnh phúc quá đi!!!' Aether không chút để ý mà suy nghĩ lung lung, chỉ vài bước nữa cậu có thể nhìn thấy người đó liền vui vẻ không sao kiềm được.
Ngó đầu vào cánh cửa nhìn linh tinh một hồi là phát hiện ra người đó. Anh ngồi chống cằm vừa tùy ý lại hấp dẫn kì lạ.
Cố đè nén tâm trạng vui sướng, hứng khởi và trái tim đập rộn ràng, Aether đi tới một cái bàn khác ở góc trong cùng. Nơi có thể thấy người mình thầm thương mỗi khi nhìn lên.
Một lúc sau cô gái tóc nâu dài với dây nơ đỏ trên đầu đi tới, Aether nhìn cô, cười:
"Amber sao cậu lại đến một mình, Chị Ganyu đâu?"
Amber còn hậm hực gì đó đung đưa chân dỗi, Aether phải gặng nói lắm cô mới trả lời.
"Chị ấy họp ở hội học sinh..." Cô lẩm bẩm"Rõ ràng là đã hứa mà..."
"Cậu đừng giận nữa, Venti, Paimon và Lumine đâu, không tới thư viện à?"
Amber giở sách như muốn trút giận trả lời:"Uk, xíu nữa họ tới Lumine còn bận việc ở clb, Venti thì đang ở chỗ thầy chủ nhiệm, Paimon làm ổ ở căng-tin trường."
Cậu à một tiếng tỏ vẻ đã hiểu.
-Aaaaaaa!!!!! Tớ nhớ chị Ganyu, tớ dỗi chị ấy luôn....
Cậu nhếch khóe miệng,xoa đầu an ủi cô "Đừng giận chị Ganyu, chị ấy cũng tiếc vì không được ở cạnh cậu mà!" Amber nghiêng đầu nói nhỏ gì đó một câu rồi cả hai an tĩnh ngồi đọc sách.
Thời gian dần trôi, mấy người kia đến sau chia ra ngồi quanh cậu. Venti ngủ gà gật, Paimon mải ăn chỉ còn Lumine nghiêm túc đọc sách với họ.
Không gian hiện tại bên cậu thì rất yên tĩnh nhưng trong lòng ai đó thì không được vậy.
Xiao-cùng tuổi cậu nhưng khác khoa, là học trưởng khiến bao người ngưỡng mộ, mê đắm và đổ rầm rầm.
Trừ tính cách lãnh đạm, lạnh lùng và xa cách(theo lời đồn giới Fanclub) cộng thêm cơ mặt gần như bị liệt (chỉ vài người biết) thì anh hoàn hảo mọi mặt.
Đôi mắt hổ phách thỉnh thoảng lại lia đến chỗ cậu đang giảm âm thanh cười vui vẻ với các cô gái.
Sự khó chịu cứ dâng trào mãi trong cái lòng ngực vốn đã chết lặng từ lâu của anh, dù biết rằng một người là em gái, còn lại hầu như đã có người yêu.
Nhưng không hiểu sao lòng anh trồi lên nỗi xúc không tên. 'Muốn giấu người đi! Muốn mang em ấy rời xa họ, chỉ nhớ tới mình,....chỉ tới mình...'
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|
FanfictionNhìn rượu nhớ Venti Tình thương trao Xiao Trái tim hướng Wanwan Hei ơi là bạn nhé! Thân xác ở lại với Capi 1600 nguyên thạch gọi anh Long :)) CP: XiaoAether ZhongVen ChiScara Có thể sẽ có CP khác nhưng tui không chắc! Nhân vật không ph...