"Em là Aether, bầu trời riêng của anh!"
Warning: OOC, short,...
—————-
Cậu tỉnh dậy ở gần miệng vực đá sâu, đôi mắt hổ phách cẩn thận quan sát.Aether không nhớ tại sao mình ở chỗ này, cậu nghĩ mãi nhưng cơn đau đầu ập tới khiến Aether choáng váng.
Cậu nghiến răng, ép cho mắt mình mở to, cố nhìn cho rõ thân ảnh đang chiến đấu phía xa kia.
Tay phải cậu chống mặt đất khẽ nâng cơ thể, ánh sáng bị che mất Aether ngước mắt nhìn.
"Không sao chứ?" Âm thanh người đó hơi trầm, nghe rất xa cách.
Aether lắc đầu, cậu nhăn mày.
"Cậu bị thương đâu không?" Người kia cố tìm từ để gợi chuyện, thường thường sau khi tiêu diệt ma vật y sẽ không ngần ngại mà rời đi.
Nếu như thanh niên trước mắt này không mang đến cho y cảm giác kì lạ.
Tựa như chẳng hề quen biết nhưng lại rất đỗi quen thuộc.
Cậu thử cử động người một lúc, cơn đau như bị đè cả tảng đá khiến cậu kêu lên.
Aether nhìn xuống chân, vết bầm tím ghê rợn hằn rõ trên chân cậu.
Aether lại nhìn lên lắc đầu.
"Tôi đưa cậu đến nhà thuốc..." Y mím môi rồi ngồi xuống quay lưng về phía cậu.
Aether biết ý, không cố chấp mà khó khăn leo lên lưng y.
"Cảm ơn...!" Cậu lí nhí rồi mở miệng tiếp. "Tôi nên gọi anh là gì đây?"
Y đưa cậu đến cảng Liyue vừa trả lời "Xiao! Gọi ta là Xiao được rồi!"
"Còn cậu?" Xiao rất muốn biết, người này tên là gì.
Y muốn hỏi 'cậu là ai?'. Là ai mà khiến y đầu óc trống rỗng, là ai mà khiến y muốn gần gũi, là ai mà khiến y vui vẻ,...là ai...
"Ae..." Cậu định nói tên của mình nhưng trong khoảnh khắc Aether đã dừng lại và đổi sang một cái danh xưng khác.
"Tôi là Kong....ừm....nhưng tôi không biết tại sao mình ở đây.." Cậu siết chặt vòng tay ôm y, đôi mắt sầu muộn.
Xiao thả cậu trước cửa nhà thuốc, Aether nhìn lên cái bảng hiệu "Nhà thuốc Bubu".
Bên trong không có ai cả, Xiao tiến gần đến quầy cúi xuống.
"A...chào mừng...q-quý khách...!" Thân hình loli từ từ đứng dậy, cái mũ hơi lệch nên Qiqi phải chỉnh lại.
"Baizu đâu rồi Qiqi?"
Cô bé nghiêng đầu tự hỏi rồi chỉ vào căn phòng bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|
FanficNhìn rượu nhớ Venti Tình thương trao Xiao Trái tim hướng Wanwan Hei ơi là bạn nhé! Thân xác ở lại với Capi 1600 nguyên thạch gọi anh Long :)) CP: XiaoAether ZhongVen ChiScara Có thể sẽ có CP khác nhưng tui không chắc! Nhân vật không ph...