Warning: Ngọt trước ngược sau, SE hay BE thì cuối truyện biết, OOC,....
Bối cảnh: Hiện đại, linh dị, thầy trừ tà,...
Phối hợp diễn: Bạn bè, anh chị em cùng với rất nhiều quần chúng ác linh,...
————————-Hai người sau khi trở về thì không nói một câu gì, thần sắc Aether luôn là một dáng vẻ nặng nề.
"Heizou xem mấy căn phòng còn lại nhé! Sau đó tôi sẽ nói mối liên hệ với phòng đầu tiên."
Cậu mệt mỏi lên tiếng, một tay chống đỡ đầu ngồi bên cạnh Scara.
Việc điều tra vẫn là để dành cho người có kinh nghiệm hơn. Xiao tuy biết nhiều thứ nhưng nghề chính vẫn là người trừ tà.
Sau khi được sự đồng thuận của tất cả y theo chân Heizou làm phụ tá.
"Tôi có vật muốn xác nhận, các cậu cứ ở đây cho an toàn!" Chongyun cân nhắc một chút, quan sát lại bố cục phòng mới trên tâm rời đi.
Phòng khách đông người giờ chỉ còn lại ba.
"Thiếu chủ..."
Chợt Scara phản ứng với từ này, hắn chầm chậm xoay đầu lại nhìn Aether. Đôi mắt trừng lên trong vô cùng khủng bố.
"Mày...!" Hắn nghiến răng căm tức, đôi mắt như muốn phừng lửa.
"Tôi biết mình đã chết....Tôi không muốn chịu sự khống chế của gã đó nữa."
Cậu buồn bã cúi mặt, lồng ngực vẫn còn đau âm ỉ mỗi lần cậu kháng lệnh.
"Lumine ủy thác nhiệm vụ này thì có lẽ con bé đã trưởng thành. Tôi không thể kè kè bên con bé mãi được!"
Cậu nói thành khẩn, trong ngoài đều lộ ra thành ý vô vừng vững vàng. Âm thanh mệt mỏi dần bị tiếng thở dài lấp đầy.
"Mày chắc chắn? Mày phải biết là mày đang đi trên một sợi chỉ mỏng manh có thể ngã bất cứ lúc nào!"
Dựa vào vật Aether giấu đưa cho mình Scara đã nắm chắc những suy nghĩ đó của cậu khoảng 80%. Điều còn lại là thực hiện nó.
Im lặng dần bao trùm, cả hai nhanh chóng đạt được sự ăn ý.
Lại nói đến phần thời gian khác nhau, Aether có một suy đoán.
Thời gian hiện tại của Scara mới là chuẩn xác còn của người khác đều bị bóp méo hoặc xoá đi.
Thêm việc bên ngoài có một người như hồ rình mồi, lần này chủ nhân cậu định bồi dưỡng vật này.
Nó không chỉ có thể ẩn dấu mình, tạo một thân phận hợp lý lại là một quả bom sống vô cùng hữu dụng mà kẻ đó đặt vào.
Thứ duy nhất không chịu không chế của hắn có lẽ duy nhất vị thiếu chủ kia.
"Đi! Tao sang bên kia, đừng để đám đó phát hiện tao không có ở đây!"
Hắn vuốt nhẹ gương mặt mẹ nuôi mình rồi đứng dậy phủi tay.
Thì thầm vào tai cậu một lúc thì bước chân sải đi rất nhanh. Chỉ thoáng chốc đã mất hút sau nhà bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|
FanfictionNhìn rượu nhớ Venti Tình thương trao Xiao Trái tim hướng Wanwan Hei ơi là bạn nhé! Thân xác ở lại với Capi 1600 nguyên thạch gọi anh Long :)) CP: XiaoAether ZhongVen ChiScara Có thể sẽ có CP khác nhưng tui không chắc! Nhân vật không ph...