[ZhongVen] Người yêu tưởng tượng#1

212 14 0
                                    

Warning: OOC! Đa nhân cách! Tâm thần phân liệt! Tính cách có vấn đề, giết chóc, tra tấn!

Bối cảnh: Hiện đại!

Ai cũng nói tôi điên rồi

Vậy tôi cho các người điên cùng tôi

Truyện có sự tham gia của Aether-bạn đại học Venti

                                                      Xiao-Em trai Zhongli

cùng các thanh niên xấu số Childe, Gorou, Xingqiu và hội gia nhập Scara, Kazuha, Chongyun....
——————————-

Venti có một bí mật.

Y có bạn trai nhưng không ai nhìn thấy anh ấy.

Ai cũng nhìn y như kẻ điên nhưng Venti biết cậu không có điên. Anh ấy ở đây, khi y cần, khi y vui, khi y buồn. Luôn bên cạnh y, vậy nên bọn họ là đồ dối trá.

Venti là một nhà nghiên cứu tự do, chương trình nghiên cứu của cậu là những bức tượng cổ có từ thời xa xưa.

Cậu có một người bạn trai rất là tuyệt. Anh ấy rất là một nhà giáo rất nghiêm khắc nhưng lại vô cùng dịu dàng với cậu.

Bản thân Venti thì lại hay thích đùa dai điều đó đã gây ra khôngng biết bao phiền toái cho mọi người và cả cậu. Vậy mà người bạn trai ấy vẫn ôm cậu và nhẹ nhàng xoa đầu cậu, khuyên cậu không nên làm như thế.

Đúng vậy, Zhongli ở đây....anh ấy luôn ở đây...

-Nghe gì chưa? Thầy chủ nhiệm lớp A11 bị đám côn đồ hành hung đến chết đó!

-Ghê vậy sao? Tiếc cho thầy ấy thật! Thầy Zhongli còn trẻ, vả lại sự nghiệp của thầy cũng đang rất phát triển...

Xiao liếc mắt nhìn hai học sinh thảo luận, khuôn mặt y không thay đổi nhưng đôi chân cứ chững lại, tay vô thức xoa xoa thứ bông bông bên cặp, Xiao cúi người lặng lẽ vào lớp A2 của mình.

"Sao đi học sớm thế Xiao? Không nghỉ mấy ngày nữa?" Chàng trai tóc trắng có một chỏm đỏ lo lắng tiến lên hỏi, y lắc đầu xếp cặp rồi nhìn của sổ không nói một lời.

Chongyun kéo Kazuha về lại ra hiệu cậu ta đừng tò mò! "Bạn trai anh cậu ấy không cho làm tang, mọi chuyện giờ đang nháo nhào cả lên..." Cô gái màu nâu ngồi tỳ vào bàn vừa nhìn Xiao vừa nói nhỏ.

"Anh Venti không chấp nhận được sự thật thôi, dù sao cũng yêu nhau gần 10 năm rồi" Yun Jin vào lớp cũng ra tụ tập với đám người kia.

Hutao lại gác chân lên bàn, gương mặt chẳng còn tươi cười như thường ngày thay vào đó là sự u sầu không kể siết "Nghe lao xao đâu là thầy Zhongli sắp cầu hôn người ta đấy..."

Xingqiu không tập chung nổi vào cuốn sách đành đánh Hutao một cái cho bõ tức "Bớt làm bộ mặt đấy đi, lại được mối mà không vui!"

"Ờ thì có chút chút..."Cô gãi má cười hì hì

Chuông tan học trôi nhanh Xiao lại nhanh chóng đi về, cả ngày nay y chẳng suy nghĩ được tí nào, mọi chuyện cứ rối tung cả lên.

Hung thủ giết anh trai y thì chưa bị bắt, Venti thì phát điên lên vì sự ra đi của Zhongli rồi lại vụ bắt cóc đứa em Qiqi mới 5 tuổi của nhà.

Năm nay nhà Xiao xui đủ đường, xui tận mạng, chắc sắp tới đến lượt y nữa mất.

-Xiao! Em đi học về đấy à!

Mái tóc màu nắng rục rỡ, nó nở một nụ cười mệt mỏi. Xiao nhìn sang phía âm thanh, lớp phấn dày che phủ vết mắt thâm vẫn còn. Y có thể tưởng tượng được rằng người này đã bao đêm thức trắng.

-Vâng, anh Aether! Giờ anh tới nhà Venti-senpai sao?

-Uk, không thể để cậu ấy một mình như vậy, một người bạn đã mất anh không muốn cả cậu ấy cũng nghĩ quẩn...

Aether nhìn về phía căn hộ cách 50m, bóng dáng màu xanh vẫn vui tươi và vô tri ca hát.

"Vậy để em đi cùng đi, dù sao hiện tại em cũng không muốn về nhà!" Xiao chần chờ một lúc mới mở miệng, đôi mắt u buồn bỗng thật đẹp trong mắt Aether.

"...Được...vậy đi thôi....!" Nó ngập ngừng nhưng vẫn đồng ý, cả hai bước đi song song nhau.

Cậu chạy từ sau bạn công ra mở cửa, gương mặt Venti vô cùng hạnh phúc, má còn chút phớt đỏ.

"Chiều tốt lành Venti, Zhongli..." Aether vẫy tay rồi nhìn vào khoảng trống bên cạnh cậu.

Venti không lạ gì, chỉ cười đùa trêu một vài câu.

"Zhongli hông có đây đâu, anh ấy đang ngồi ở sô pha kìa!" Anh mắt cậu ranh mãnh đảo quanh nhìn nó và Xiao. "Thân ghê nha~~"

Aether cười khan đành trống lảng bằng phần thịt bò mới mua "Có thịt bò này ăn lẩu không mày, Tiện thể tao tâm sự lại chuyện của tụi bay với Zhongli luôn."

Venti mời cả hai vào trong, căn nhà sạch sẽ có mùi nước rửa kính, nhưng Xiao vẫn nhăn mũi lại vì mùi máu tanh thoang thoảng...Uk...Là máu của anh trai y đấy chứ

'Bỗng nhiên nhạy  cảm ghê chứ!' Y xoa cánh tay đột nhiên lạnh căm, lại quan sát lần nữa vẫn không thấy người anh được cho là trong căn nhà này đâu.

Cụp mắt lại Xiao không nghĩ nữa, muốn xóa tan cả hình ảnh người không ra người của cái xác zhongli, đặc biệt là gương mặt bị rạch nát tươm.

Venti chạy vào bếp, cậu đứng lại ngay cửa liếc nhìn hai người, đột nhiên ánh mắt thay đổi đầy thù hận.

-Có thông tin gì của Qiqi chưa?

Y lắc đầu, không khí tràn đầy căng thẳng. Xiao biết Aether cũng đang tìm cô em gái mới lên 4 của nó. Đó là một bé gái rất dễ thương Xiao đã được gặp qua mấy lần.

-Hai người nói chuyện gì thế? Cứ lơ Zhongli anh ấy giận dỗi rồi kìa!

Venti chợt mang nồi lẩu ra cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người, anh mắt cậu cong cong nhìn chằm chằm với màu xanh đáng sợ.

"Vậy sao? Tí thì quên mất, tại nó im im chứ bộ! Sao Zhongli lại ở được với mày hay thật chứ Venti ạ!" Aether cẩn thận trả lời, ngón út không ngừng giật giật.

"Uk, anh ấy yêu tao mà!" Cậu nhẹ nhàng ôm lấy không khí bên cạnh, xung quanh vô cùng hạnh phúc, chỉ có Xiao và nó nghiêm trọng nhìn bản thân Venti....

---------------------

Tác: Còn phần 2! Tui nghĩ là tui biết mình nên để cái kết thế nào rồi!^^

[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ