[ZhongVen]Người yêu tưởng tượng#4

64 5 0
                                    

Warning: OOC! Đa nhân cách! Tâm thần phân liệt! Tính cách có vấn đề, giết chóc, tra tấn!

Bối cảnh: Hiện đại!

Ai cũng nói tôi điên rồi

Vậy tôi cho các người điên cùng tôi

Truyện có sự tham gia của Aether-bạn đại học Venti

                                                      Xiao-Em trai Zhongli

cùng các thanh niên xấu số Childe, Gorou, Xingqiu và hội gia nhập Scara, Kazuha, Chongyun...

———————-

Không khí trong lớp học vô cùng áp lực.

Cán bộ nhân sự bên cảnh sát hành động rất dứt khoát, ngay lập tức điều tra những người liên quan đến Kazuha và khoanh vùng.

Thật sự là hiệu suất rất cao nên nhanh chóng thu hẹp được nghi phạm.

Lớp A2 im lặng mãi, không có âm thanh nào đánh ngang, ai cũng chìm vài suy nghĩ, sự lo sợ thấp thỏm khi bị hỏi.

Xiao thì nhanh chóng làm quen với tra hỏi, không mất bao nhiêu thời gian để trả lời.

"Cháu có thể cho tôi biết ngày 22/8 cháu đã làm gì và ở đâu không?"

Bên trong căn phòng một mình với sĩ quan Albedo, anh im lặng.

"Vậy ngày cuối cùng cháu gặp Kaedehara Kazuha ở chỗ nào? Nếu được thì mong cháu cho thêm thời gian!"

Nhưng anh vẫn tiếp tục im lặng hỏi ngược lại ngài Albedo.

"Hoa Cecilia được tìm thấy ở đâu?"

"Mong cháu trả lời cậu hỏi trước!" Albedo rất kiến quyết không cung cấp thông tin cho Xiao.

Căn phòng lần nữa rơi vào im lặng.

"Được rồi, đồng chí Albedo. Để tôi!" Chợt âm thanh từ bộ đàm phát ra, Albedo nhíu mày, hơi gật đầu ra khỏi phòng.

Lúc sau cánh cửa lại được mở ra nhưng người bước vào không phải Albedo nữa mà là Azhdaha.

"Nếu không phối hợp ta sẽ nhốt ngươi đến khi vụ án kết thúc. Nhãi con, Azhdaha ta không dễ dãi như đám lính mới kia đâu!"

Vừa vào mái tóc nâu cùng con mắt hoàng kim trừng lên với Xiao, cả người hắn ra đổ rạp về phía y, lời uy hiếp rõ ràng, rành mạch.

Không hề để ý đến lệnh của cấp trên. Làm xằng làm bậy đến vô pháp vô thiên.

"...."

Nhưng điều đó không làm Xiao mảy may dao động, mí mắt cũng chẳng buồn nhấc lên cứ tiếp tục ngắm con gấu bông nhỏ trong tay.

[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ