[XiaoAe] Không cần nói cũng biết mèo này rất bình thường#1

33 6 0
                                    

"Rồi là bình thường dữ chưa!!!"

Tag: Hài hước, huyền huyễn,...
Warning: Ooc, 1x1, không ngược, vui vẻ đọc, không đục nha,...
——————
Bây giờ đã là 8 giờ sáng, ngôi nhà nhỏ trong con hẻm lạch cạch âm thanh cửa mở đầu tiên.

Thanh niên với cái đầu vàng ló ra, cậu dụi tay rồi quay người gọi vào trong.

"Lumine...bữa nay không đi học à em?"

Đáp lại tiếng ngái ngủ của Aether lại là âm thanh ư ử của cô em gái. Lumine lật chăn che từ đầu tới chân để lấp đi tiếng ồn.

Nhìn tình cảnh như vậy Aether làm anh cũng chỉ có thể bất lực thở dài. Cậu vào nhà tắm, xong xuôi thì chui vào bếp.

Mở tủ lạnh ra nhìn Aether nhíu mày thật lâu. Cậu quay đầu hướng về Lumine vẫn còn ngủ nướng.

'Nửa đêm thức xong ăn hết đồ hai ngày tới...'

Ánh mắt bất lực của Aether dường như đã rất chán chường, quá quen với cảnh này nên chỉ có thể bày ra vẻ mặt đó.

Tay cậu với lấy cái áo khoác trắng, cầm theo một cái ô hồng rồi đi ra siêu thị không xa.

Siêu thị nhỏ đó cô chủ Nahida mở. Cô ấy là người hiền lành dễ thương nhất, ai gặp cũng quý.

Vậy mà không hiểu sao cô Nahida lại tuyển cái thằng nhân viên láo toét.

Mà càng trớ trêu hơn là thằng đấy lại là bạn thuở nhỏ của cậu.

Trời hôm nay nắng vàng...

...nắng chói mới đúng.

Nóng bức, oi ả vô cùng. Bây giờ cậu đang hối hận vì đã mặc thêm áo khoác này.

Đi chừng 20 phút Aether thấy ngay bảng hiệu siêu thị.

'Supermatket Mouchi'

Ai nghĩ ra quả trên độc lạ thế không biết nữa.

Dù cậu đã nhìn rất nhiều lần mà vẫn thấm không nổi.

Vừa bước vào ánh mắt thằng bạn thân đã lia tới. Childe và Kazuha vẫy vẫy tay với cậu, Aether làm bộ không thấy kiếm đồ cần, thanh toán rồi chuồn nhanh.

Chuyện gì chứ dính tới tụi nó là đến mai cậu cũng không về tới nhà được.

Con đường cậu vừa đi giờ đã bị kẹt. Tắc đường ấy. Aether không còn cách nào khác đành phải xem còn đường nào khác không để mà đi.

Cái ngõ thứ ba này nhiều truyền thuyết đáng sợ lắm.

Như kiểu có con quái vật xanh lè xanh lét lảng vảng xung quanh, hay là những tiếng kêu quỷ quái nghe rất rợn người.

Nhưng bây giờ là ban ngày chắc sẽ không có gì đâu.

Cậu hơi run xong tự trấn an bản thân mà bước vào.

Ngõ rất nhỏ, hai bên xây những bức tường cao nhưng đã lâu. Sợ không cẩn thận thì chạm nhẹ cũng đổ.

Thật may là suốt đường đi cậu không gặp gì kì quoặc.

Trừ cái con mồn lèo quỷ quái trước mặt này.

"Ê mêu con! Mày làm gì ở đây thế!"

[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ