Warning: OOC, OE,...
Bối cảnh: Hiện đại, sad, tận thế, phi nhân loại,...
"Tôi thấy cậu giữa trời nắng, ngu ngốc và đần độn.
Chờ cậu dưới trời tuyết tháng sáu, vô cảm và chấp nhận.
Nhớ người tôi yêu vào mùa đông, mưa lặng lẽ rơi trên bàn tay tôi."
————————Hắn đưa thằng nhóc tới căn cứ, nơi trước kia hắn sống và học tập.
Nơi này trông còn ổn chán so với bên ngoài kia, trừ những thi thể không ai dọn, máy móc hỏng hóc một vài nơi thì tạm dùng được.
Năng lượng ở đây vẫn còn, thậm chí đến đồ ăn cũng được bảo quản rất tốt.
Chỉ là Scaramouche không phải con người nên hắn không ăn thì vẫn có thể sống.
Một đường đến kho thực phẩm thằng nhóc liên tục dòm những cỗ máy vô tri đó, dường như nó hứng thú với thứ đó hơn là đồ ăn trước mặt.
"Không muốn ăn à?"
Rõ ràng trông gầy như thế kia nhưng đồ ăn lại không thu hút Ajax được bằng những linh kiện vương vãi trên đất.
"Đây là lần đầu tiên em thấy nhiều linh kiện đến vậy, chất lượng còn tốt hơn rất nhiều so với số em tích góp đấy ạ!!!!"
Nó hào hứng, phấn khích, ánh mắt như chứa cả vì sao lấp lánh nhìn nơi đây.
"Thích thì lấy đi." Scara không để ý lắm, đối với hắn những thứ này là vô dụng.
Từ lần gặp mặt ấy Ajax luôn đi theo Scara, hắn không chắc việc này có tốt không nhưng thời gian đó cũng không tệ.
Ngược lại, hắn rất thích thằng nhóc này lải nhải bên cạnh.
Nó thích máy móc, luôn lôi cái gì đó về và chế tạo. Thành quả thì chẳng được cái nào nên hồn.
Cuối cùng sản phẩm của Ajax đều thất bại và trở thành phế phẩm.
"Sao nhóc thích mấy cái thứ vô tri vô giác này thế?" Hắn tò mò, dù ở chung đã lâu Scara vẫn chưa hiểu về con người.
Mẹ Kusanali từng nói con người rất khó hiểu, chính bản thân mình là con người cũng chưa từng hiểu rõ nhân loại.
"Hả?" Thằng bé dừng lại trong chốc lát như đang muốn hiểu nội dung câu hỏi.
"Tại sao anh lại hỏi vậy?"
"Thích thì hỏi, nhóc kiểm soát được anh mày chắc!"
"Đương nhiên là không rồi! Em chỉ là muốn...."
.....
Chỉ mới vài năm Ajax đã cao hơn hắn một cái cái đầu, nhiều lúc Scara muốn đem mồ của mấy lão khoa học kia lên mà hỏi tại sao lại cho hắn một cái thân hình thấp bé này chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|
FanfictionNhìn rượu nhớ Venti Tình thương trao Xiao Trái tim hướng Wanwan Hei ơi là bạn nhé! Thân xác ở lại với Capi 1600 nguyên thạch gọi anh Long :)) CP: XiaoAether ZhongVen ChiScara Có thể sẽ có CP khác nhưng tui không chắc! Nhân vật không ph...