Warning: OOC, H,....
Bối cảnh: Nhà hàng, nhà nghỉ,....
Rượu vào bụng, lời thật ra
———————-"Hai tên già nhất lớp đã tới rồi kìa! Nào nào, ngồi xuống!"
Một vài bạn học kéo cả hai, Guizhong nhanh chóng chọn vị trí cho Venti. Hai con mắt tỏa sáng như nhìn thấy kho báu trong truyền thuyết.
"C-có chuyện gì mà cô nhìn tôi ghê vậy!?" Ánh mắt quá lộ liễu khiến cậu không thể không ôm chai rượu đắt tiền vào lòng, tránh đi cách nhìn nổi da gà đó.
"Thế nào rồi? Mấy năm không gặp chắc ông...." Guizhong nhếch nhếch mày đánh mắt sang người Zhongli, ngồi cạnh Venti lúc này. Một sự ám chỉ không hề che dấu.
"Cái đó hả? Tưởng bà muốn rượu của tui chớ!"
"Bớt giỡn lại đi Venti! Nào có ai mê rượu như ông đâu! Hơn nữa có lão gia ở đây chúng ta còn sợ hết rượu sao!"
Mái tóc vàng đung đưa, bất ngờ Aether xuất hiện phía sau lưng cậu. Nụ cười tươi tắn ôm lấy hai vai Venti.
"Có nghĩa là uống bao nhiêu cũng được phải hông!" Lập tức gương mặt của cậu gian đi trông thấy, đôi chân ngắn tuột xuống ghế nhận phần khui rượu.
"Chỉ được cái vậy là nhanh thôi!" Anh uống một ngụm rượu, khoé miệng nhếch lên lẩm bẩm.
"Zhongli hình như vẫn còn độc thân nhỉ?"
Rượu phun hết ra khỏi miệng bắn lên cả quần áo, anh hốt hoảng trừng mắt với con cáo già.
"Aida! Ông không sao đấy chứ! Ướt hết áo rồi, có một câu hỏi thôi cần phải sợ vậy không?" Venti thấy tiếc rượu vội quay trở lại lau áo cuo bạn già của mình.
Cả mấy bạn học vừa nhìn là biết Yae cố tình, họ cố nghiêng đầu khẽ bịt miệng cười.
"Phải sợ chứ! Sợ crush nghe thấy liền bị ghét đó mà!" Cuối cùng ông em trai có vợ quên anh trai đã lên tiếng.
Xiao liếc mắt xem hai người kia tình tứ, lẩm nhẩm xem bao nhiêu ngày nữa là ngày tốt. Bao bì cũng phải chuẩn bị cẩn thận.
Để hôm nay được diễn ra suôn sẻ Aether đã suốt mấy đêm không về nhà và lập ra cái kế hoạch này với Guizhong.
Một mình y cô đơn chiếc bóng trên cái giường lớn thật tủi thân.
"Awwwww! Vậy là có đối tượng yêu thầm rồi sao!" Cô em gái nhỏ Klee được hai người anh ngồi cạnh giữa hai bên.
Cô gái tuổi mới lớn rất tò mò, vì vậy Klee chuyển chỗ ngồi cạnh Zhongli yêu cầu được kể chuyện.
Đột nhiên mọi chuyện bị chuyển hướng, Zhongli cố nén bối rối, lo lắng cùng sự xấu hổ ho nhẹ một tiếng chuyển đề tài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|
FanfictionNhìn rượu nhớ Venti Tình thương trao Xiao Trái tim hướng Wanwan Hei ơi là bạn nhé! Thân xác ở lại với Capi 1600 nguyên thạch gọi anh Long :)) CP: XiaoAether ZhongVen ChiScara Có thể sẽ có CP khác nhưng tui không chắc! Nhân vật không ph...