Warning: OOC, linh dị, thần quái, huyền huyễn,...
Bối cảnh: Hiện đại, Liyue,...
"Tôi không thể thoát khỏi nó...."
——————————-Hôm nay là ngày đầu Xiao chuyển đến nhà trọ mới, bởi vì là thuê chung nên không tránh được việc đụng mặt người khác.
Hắn ta là một người cực kỳ đáng ghét, thôi thì không còn chỗ nào rẻ hơn nên đành chịu.
Xiao dọn đồ vào phòng đúng lúc một thanh niên trở về từ chốn phồn hoa ngoài kia. Mái tóc vàng được tết lại, mượt mà êm dịu như nắng sáng sớm.
Khi cậu ấy chào anh với một nụ cười, Xiao đã ngỡ là mình đi lạc vào một thiên đường nào đó. Người đó xinh đẹp như một vị thần.
"Xin chào! Tôi là Aether, anh trai của chủ nhà trọ, bởi một số lý do mà tôi phải ở đây!"
"Tôi là Xiao, khách trọ được Scaramouche giới thiệu!" Anh ngơ ngác đáp lại theo bản năng, con ngươi vàng kim mải nhìn người con trai kia.
Hai người hàn huyên một lúc thì cô em gái của cậu tới cũng là bà chủ nơi này.
"Mới đó mà hai người đã thân thiết hơn rồi đấy! Thế nào, anh còn gì không hài lòng về chỗ ở không?" Lumine vừa vào đã thấy không khí có chút không đúng.
Nhưng mà cũng chẳng sao, vui vẻ hỏi người thuê.
"Ổn, tôi rất thích!" Anh chăm chăm vào đôi bàn tay chạm vào vai Aether, đột nhiên anh cảm thấy khó chịu.
Trái tim đập liên hồi và cực kỳ khó thở.
"Mà thôi, Xiao giúp đỡ anh trai tôi chút. Anh ấy vụng về lắm!" Không biết là cố tình hay vô ý Lumine siết chặt cái ôm của mình.
"Tôi đi hỏi Scara đây! Cậu ta lại phàn nàn mấy thứ linh tinh, ghét ghê!" Cuối cùng cô cũng bỏ ra khi thấy Xiao không ổn, còn cậu thì chỉ biết cười trừ với cô em gái hay làm nũng này.
"Để tôi dẫn cậu tham quan nhà lại lần nữa nhé!" Aether đề nghị, gò má phớt hồng vì ngại ngùng.
Vốn Xiao không có ý định xem lần nữa nhưng khi nghe cậu đề xuất lại động lòng, thế là anh đồng ý luôn.
"Nơi này rất là rộng cũng không có nhiều quy tắc hạn chế vì vậy Xiao cứ an tâm mà ở!"
Aether vừa đi vừa nói giới thiệu với anh căn nhà bếp mới được sửa sang thêm đồng thời cảnh báo anh.
Một ngón tay cậu đặt lên môi, không khí đột nhiên lành lạnh, sắc màu u ám phủ lên đôi con ngươi hổ phách của cậu.
"Nơi cuối hành lang là nơi cấm kị, nghe nói ở đó từng có người chết!"
Gương mặt Xiao không chút thay đổi nhưng vẫn cố giả hoảng sợ cho Aether đỡ hụt hẫng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|
FanfictionNhìn rượu nhớ Venti Tình thương trao Xiao Trái tim hướng Wanwan Hei ơi là bạn nhé! Thân xác ở lại với Capi 1600 nguyên thạch gọi anh Long :)) CP: XiaoAether ZhongVen ChiScara Có thể sẽ có CP khác nhưng tui không chắc! Nhân vật không ph...