[XiaoAe] You found me #1

87 4 0
                                    

Warning: Ngọt trước ngược sau, SE hay BE thì cuối truyện biết, OOC,....

Bối cảnh: Hiện đại, linh dị, thầy trừ tà,...

Phối hợp diễn: Bạn bè, anh chị em cùng với rất nhiều quần chúng ác linh,...
———————

Anh lấy điện thoại từ trong túi áo mở ra, tin nhắn Ganyu gửi tới có vẻ rất gấp gáp.

[Cứu!]

Chỉ vỏn vẹn một từ.

Xiao nhớ rõ ràng là cô ấy đã nhận ủy thác trừ tà cho một cô gái. Người đó trông vừa bất an, lo lắng cũng có vẻ hối hận.

Không nghĩ nhiều nữa, anh tiện tay vớ lấy đồ nghề của mình bắt đầu chạy như bay tới địa chỉ được gửi trước đó vào văn phòng.

Taxi dừng lại ngay trước chung cư cũ phía nam Mondstadt. Ngôi nhà sập xệ đã xuống cấp nghiêm trọng. Mấy mảng xanh đen nối nhau bám trên mặt tường, sơn vàng bong chóc từng mảng.

Không khí tĩnh lặng kèm cơn gió lạnh âm u.

-Anh là người trừ tà có phải không?!!!

Cái đầu vàng nắng ló ra từ sau thùng rác, hai mắt thâm đen cùng với bàn tay trắng bệch. Đôi mắt hổ phách ngước lên nhìn Xiao, vừa thật lại như không thật.

"Đúng vậy. Ta tới cứu viện!" Xiao chậm chạp trả lời, tay lén lút rút lá bùa.

Bây giờ trời còn chưa tối hẳn nhưng không thể mất cảnh giác nếu như đó là một quỷ hồn lang thang.

Và nếu là thật thì anh có nhiệm vụ phải đưa cậu ta tới điện diêm vương.

Người đã chết không thể luân hồi vậy sẽ thành ác linh.

Hai mắt Aether sáng lấp lánh, cậu phi như bay nắm chạy cánh tay Xiao, phản xạ có điều kiện anh lấy bùa vàng dán vào đầu cậu, nhưng kì lạ là không có gì xảy ra.

'Con người à?' Anh tự hỏi nhìn chằm chằm vào gương mặt lo lắng của cậu

"Anh làm gì vậy?" "Mà thôi nhanh lên mau cứu em gái tôi đi!"

Mặc kệ hành động kì quái của Xiao, cậu mau chóng kéo anh vào trong toà nhà.

"Em gái tôi là người đã gửi ủy thác tới chỗ các anh, tầm 1 tháng nay nó cứ liên tục bị quấy rồi bởi tiếng ồn, rồi bể tắm ngập trong máu, giấc mơ của ai đó. Mọi chuyện dần trở lên kỳ lạ và vượt khỏi tầm kiểm soát!"

Aether liến thoắng nói một lèo, hai chân run rẩy cố làm gương mặt thật bình thường.

"Con bé bắt đầu có hành vi tự hại!" Giọng cậu run không kém, hai hàm răng đã nghiến chặt từ bao giờ.

"Khoảng bao lâu?" Xiao để mặc cậu kéo đi, rồi lại liếc đôi chân cứ run run, trong lòng không bình luận.

"Hả?" Đáp lại anh chỉ có một tiếng thắc mắc trở lại.

"Hành vi đó đã xuất hiện bao lâu rồi?"

Aether kéo Xiao vào một căn phòng, bên trong lúc nhúc những thứ đen xì, những bộ phận cơ thể rải rác ở khắp ngóc ngách.

"3 ngày hơn rồi....lẻ 4 tiếng.." Cậu cúi mặt, rồi cúi cả người mò mẫn trong đám kinh tởm.

Thấy cậu quan tâm và lo lắng cho người em như vậy, lòng phòng bị của Xiao hơi thả lỏng.

[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ