Tìm hiểu tại sao ta phải tồn tại?
Tôi không hiểu, không muốn hiểu, cũng không thể hiểu,....
Warning: Ngược toàn tập,...
——————
Ying vào thang máy lên tầng 16 rồi đi bộ lên tầng 17.Tầng 17 là một khu riêng biệt, chỉ có xác nhận vân tay, nhận diện khuôn mặt mới được dùng thang bộ.
Còn thang máy thì không có, ngược lại thì lên tầng 18 cũng vậy.
Ying đi đến phòng 301 ngay đầu cầu thang, mở của bước vào cô liền thấy anh trai mình đang đọc sách.
Kong mắc căn bên lạ từ nhỏ, gia đình không biết là gì dù khám nhiều nơi. Lên cả bệnh viện thành phố hay ra nước ngoài cũng vậy.
Ba mẹ họ dần dần từ bỏ để cậu tự sinh tự diệt trong cái bệnh viện này.
Ngoại trừ đóng phí viện, tiền chăm sóc và cơm ba bữa ra thì chẳng bao giờ đến thăm nữa.
Ying là người duy nhất còn giữ hy vọng.
Bệnh của Kong rất lạ. Không có dấu hiệu bất thường, không giảm sút sức khỏe nhưng nhịp tim rất chậm, cơ thể lại lạnh toát.
Đôi lúc tóc cậu rụng một mảng lớn. Đôi mắt dần mất ánh sáng, cậu rất khó để nhìn một ai đó.
Chỉ có báo cáo gần đây nhìn ra được vết nứt nhỏ trong tim, nhưng bất kể là cậu vận động mạnh thế nào hay có lúc tạo áp lực cho tim cậu vẫn sống.
Vậy mới kì quái, làm gì có chuyện vô lý như vậy.
Tim trông yếu ớt như thế vốn dĩ phải cẩn thận...
Ying đưa cơm hộp cho anh trai mình, cô càm ràm đủ thứ mặc cho mũi mình cay cay.
"Anh ăn đi...."
Kong buồn bã nhìn hộp cơm, cậu thử một miếng. Vốn tưởng rằng mình sẽ nhổ ra nhưng nó lại hợp vị cậu đến lạ lùng.
"Ying, cơm hôm nay ngon lắm!"
Cô ngơ ngác đứng hình, Kong ăn rất ngon lành. Cô còn không ép anh ấy ăn thêm một ít thì đã hết sạch.
Ying biết anh trai cô còn có chứng kén ăn cực kỳ nghiêm trọng nên dạ dày mới có vấn đề.
Ying xúc động trào nước mắt, đây là hộp cơm người kia đưa cho.
Đôi mắt cô bỗng sáng lên một tia hy vọng, chỉ cần Kong sống lâu hơn một chút....
Xiao trở về nhà sau một quãng thời gian bỏ xó. Bên trong phủ một màu u tối nhưng không đến nỗi quá bám bụi.
Nhấn công tắc cạnh cửa nhà, căn phòng sáng lên cũng hiện rõ mọi thứ.
Ngôi nhà cô đơn....
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|
FanficNhìn rượu nhớ Venti Tình thương trao Xiao Trái tim hướng Wanwan Hei ơi là bạn nhé! Thân xác ở lại với Capi 1600 nguyên thạch gọi anh Long :)) CP: XiaoAether ZhongVen ChiScara Có thể sẽ có CP khác nhưng tui không chắc! Nhân vật không ph...