Warning: OOC, hài hước, trường học,...
"Một hiểu nhầm ngớ ngẩn nhất từ trước giờ! Tao thề là tao sẽ gi*ết ch*ết cái đứa nghĩ ra cái trò lố bịch này!"
Cô gái với mái tóc chàm dài bước ra khỏi phòng, dáng đi có vẻ không ổn lắm.
"Ha ha...để tớ khuyên cậu ấy..." mái tóc trắng hairlight đỏ ấy khẽ đung đưa cái đuôi đuôi tóc tết. Chân váy ngắn tuyệt đẹp đó chứ!:))
_______________"Sao lại có cô gái xinh đẹp nào lạc vào nhóm Anemo boys thế này!!!:))"
Trong phòng âm nhạc có vài ba âm thanh không được đứng đắn cho lắm.
"Thích nói đểu tao không! Tao đem ảnh mày giả gái đăng lên trang cá nhân bây giờ!"
Cô gái tóc chàm dài giơ nắm đấm lên, cái váy bị kéo làm cho nó suýt nữa thì rách.
Venti cười tươi, giơ máy ảnh chụp cho từng người trong nhóm.
"Venti! 1 2 3 chi~~~🤪"
Một tiếng tách bức ảnh có mặt của 5 người.
Kazuha giữ chặt Scara đang nổi khùng muốn nhảy lên đấm nhau, Aether và leader Venti làm mặt hề chọc cười mọi người.
Riêng Heizou tạo dáng quyến rũ, thổi phù một cái ai đó dính thính.
Klee phấn khích tung hoa sắc màu khắp phòng, Jean cười bất lực với đám loi choi.
Và điểm chung của tất cả là ai cũng mặc váy.
Venti cột tóc đuôi gà, Aether thì tóc hai bên, Heizou tạo hai cái sừng trên đầu và Kazuha tết tóc còn thêm cái kẹp tóc con mèo.
Cùng với Scara cố giật bộ tóc giả dài của mình xuống, sợi tóc óng ả thả vắt trên vai.
Tất cả đều xinh xẻo và đẹp phi giới tính.
"Xiao đâu rồi?"
Aether nhìn quanh rồi hỏi.
"Chưa tới á! Đúng rồi, mày xem Xiao để kiểu này đẹp không?"
Venti là trưởng nhóm nhưng mà còn trẻ con hơn cả Klee.
Cuốn tạp chí người mẫu tóc nữ được để rải rác khắp phòng, ngoại trừ Scara thì ai cũng hào hứng.
"Thử kiểu layer này đi!" Ba người tranh nhau chỉ trỏ.
"Tóc xoăn vàng này đẹp dữ trời để tao xí trước!!!" Và giành nhau chọn kiểu tóc nữ đẹp.
"Tao đi đây! Đjt mẹ bọn mày thích làm gì thì làm, tao đéo theo!!!" Hắn chửi um lên sau khi tháo được bộ tóc giả.
Nhóm ba người giật mình nép lại góc tường và nhường đường cho con moè mỏ hỗn đang cọc.
"Chờ đã Scara, đừng có đi ra ngoài!!! Ông quên..."
Chàng trai Kazuha còn chưa nói xong thì hắn đã đạp tung cửa phi nhanh như gió biến mất ở góc hàng lang.
"Ông còn đang mặc váy mà!!!" Kazuha cũng đuổi theo để mang đồ về.
"Ủa? Cậu ấy cũng đang mặc váy mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|
FanfictionNhìn rượu nhớ Venti Tình thương trao Xiao Trái tim hướng Wanwan Hei ơi là bạn nhé! Thân xác ở lại với Capi 1600 nguyên thạch gọi anh Long :)) CP: XiaoAether ZhongVen ChiScara Có thể sẽ có CP khác nhưng tui không chắc! Nhân vật không ph...