Warning: Ngọt trước ngược sau, SE hay BE thì cuối truyện biết, OOC,....
Bối cảnh: Hiện đại, linh dị, thầy trừ tà,...
Phối hợp diễn: Bạn bè, anh chị em cùng với rất nhiều quần chúng ác linh,...
——————Cả ba trơ mắt nhìn cậu khuất sau bóng tối, mãi một lúc sau Xiao mới sực tỉnh bất chấp bên ngoài có thứ đang đe dọa mạng sống của mình mà đuổi theo Aether.
Cậu trông quá thật!
Không giống một người đã chết!
Cậu...chưa trả lời câu hỏi của y khi ấy!
Lúc này Xiao chỉ còn một suy nghĩ duy nhất 'Tuyệt đối không được để cậu ấy biến mất!'
Một cảm giác khủng khiếp bùng lên thôi thúc y chạy thật nhanh, xuyên qua hành lang dài dằng dặc.
Cuối cùng y cũng nhìn thấy Chongyun.
Bên phía Heizou và Nahida thì lại không thể bước ra khỏi khu vực phòng bếp.
Nơi đây như một bức tường bảo vệ nhưng nó cũng giam cầm họ.
Hai con mắt đỏ hết cả lên, những mạch máu hằn rõ trong lòng trắng.
Heizou đấm mạnh.
Cậu ta chỉ có sự thông minh nhưng hiện tại lại không thể làm gì trong tình huống này.
"Tìm nó đi!"
"Cái gì?!!!" Nahida lên tiếng khiến Heizou thoát khỏi mớ suy nghĩ bòng bong và trả lời trong vô thức.
"Thằng bé chắc chắn để lại manh mối nào đó! Tìm đi!" Cô cắn răng rồi bắt đầu lục lọi phòng bếp.
Heizou thấy hàng động của Nahida vội vàng hỏi. Xem ra cô biết cái gì đó mà cậu ta không biết.
"Chiếc lông vũ! Nhớ xem thằng bé luôn treo ở bên hông. Shikanoin Heizou cậu cũng phải nhớ lại! Đây không phải hiện thực!"
Đột nhiên trong đầu cậu ta nhiều ra thêm mấy kí ức.
"Cậu không cần mạo hiểm tính mạng. Một mình tôi đủ rồi."
"Một mình anh không đủ."
—
"Dừng lại đi, điều đó là không thể!!!""Có thể. Tôi nói là có thể!"
Heizou bật dậy, cậu ấy đang nằm trong một thứ máy móc lạnh lẽo, hình dáng có phần giống cái kén.
"Máy đo nhịp tim! Máy hỗ trợ thở! Mang máy kiểm tra số liệu cơ thể tới!"
Một loạt âm thanh cùng với những chiếc áo trắng dài vạt đi qua đi lại.
Dùng 2-3 phút để hiểu tình hình hiện tại Heizou vứt tấm màn mỏng sang một bên vội vàng chạy đi.
Mấy người áo trắng đuổi theo.
Cậu ta vừa chạy vừa thở hổn hển.
Giờ đây trong tâm trí Heizou đã hiện lên một loạt hình ảnh không đáng chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|
FanfictionNhìn rượu nhớ Venti Tình thương trao Xiao Trái tim hướng Wanwan Hei ơi là bạn nhé! Thân xác ở lại với Capi 1600 nguyên thạch gọi anh Long :)) CP: XiaoAether ZhongVen ChiScara Có thể sẽ có CP khác nhưng tui không chắc! Nhân vật không ph...