Warning: OOC! Đa nhân cách! Tâm thần phân liệt! Tính cách có vấn đề, giết chóc, tra tấn!
Bối cảnh: Hiện đại!
Ai cũng nói tôi điên rồi
Vậy tôi cho các người điên cùng tôi
Truyện có sự tham gia của Aether-bạn đại học Venti
Xiao-Em trai Zhongli
cùng các thanh niên xấu số Childe, Gorou, Xingqiu và hội gia nhập Scara, Kazuha, Chongyun...
———————-
"Bản tin mới nhất của tuần san Teyvat"
Chiếc tivi chiếu cảnh của một cô gái, MC Ganyu mỉm cười hoà ái trong màn hình.
"Vụ bắt cóc chấn động 15 năm trước hiện đã tìm được đứa trẻ, ngoài ra các chính quyền cũng giải cứu thêm được một nhóm trẻ em."
"Theo thông tin mới nhất cho rằng kẻ bắt cóc đã thả tụi nhỏ ra! Trong số chúng cũng chưa từng nhìn thấy mặt hung thủ!"
Lumine ngồi trên giường bệnh, cô thật sự được về nhà. Cô không mơ? Điều này không đáng tin chút nào.
Âm thanh từ tivi vẫn đang phát bản tin tức mới nóng.
"Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra, vui lòng chờ tin tức mới nhất vào 5h chiều nay!"
Bản phát sóng trực tiếp kết thúc, Lumine nắm chặt chiếc chăn, cô đưa tay lên quẹt khoé mắt.
Cô khóc rồi, cô thật sự được về nhà! Hôm qua anh trai đã ôm cô, anh ấy nói xin lỗi, anh ấy....anh ấy vẫn luôn tìm kiếm cô.
Đôi mắt vẩn đục hiện lên chút tia sáng, cô về nhà rồi....
Cửa gõ mấy tiếng, nam nhân tóc vàng thò mặt vào. Nó cười tươi nhìn em gái mình.
"Lumine!!! Anh tới rồi, có mang quà cho em nè! Em cảm thấy thế nào? Không thoải mái thì bảo anh nhé..."
Aether dừng lại hốt hoảng quăng hoa quả sang bên cạnh túm chặt lấy Lumine.
Chỉ thấy hai hàng nước long lanh nhỏ từng giọt rơi xuống, ướt sũng mu bàn tay và cả cái chăn.
"Anh..Aether...~Huhu, em sợ lắm! Em đã chờ anh rất lâu...!"
Nhìn em gái bị dọa thành bộ dáng này nó tự trách vô cùng. Hận mình tại sao hôm đó lại để con bé ở nhà một mình.
"Senpai! Em tới thăm Lumine! Cả Qiqi cũng muốn nữa!" Giọng đột ngột của Xiao khiến Aether giật nảy mình, tí nữa thì ôm Lumine nghẹt thở.
"Xi-Xiao..? Sao-sao...?" Cậu lắp bắp.
"Qiqi muốn tới thăm Lumine!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|
FanfictionNhìn rượu nhớ Venti Tình thương trao Xiao Trái tim hướng Wanwan Hei ơi là bạn nhé! Thân xác ở lại với Capi 1600 nguyên thạch gọi anh Long :)) CP: XiaoAether ZhongVen ChiScara Có thể sẽ có CP khác nhưng tui không chắc! Nhân vật không ph...