[ChiScara] Hai thằng nghèo

64 2 2
                                    

"Cướp nhau nửa cái bánh bao mốc. Ôm nhau trong túp lều ập xệ!"

Warning: OOC, angst, chữa lành,...
——————-

"Đứng lại, thằng chó!!!!"

"Đjt mẹ mày, tao mà bắt được này tao đuj chết mẹ mày"

Rất nhiều người...

Hắn chỉ biết có rất nhiều kẻ đang đuổi theo hắn.

Scara vấp ngã, hắn có hơi hoảng loạn nhưng rồi thấy cái bóng người cũng chạy về một phía giống mình thì Scara lại nhịn cơn đau tiếp tục chạy.

Hắn gồng mình lên, dưới chân đã ứa máu, dọc theo cái bắp nhỏ nhắn, gầy gò vì không đủ chất.

Mảnh thủy tinh cắm sâu vào đầu gối, mỗi nước chạy Scara đều nhăn mặt lại.

Khẽ chửi thầm một tiếng, hắn dứt khoát dùng một tay nhổ nó ra.

Sự đau đớn khiến adrenaline tăng vọt, cơ thể dường như đang tiết ra Cortisol, mồ hôi lạnh đầm đìa trên trán hắn.

"Đjt mẹ thằng lỏi đó đâu rồi? Tìm cho tao!!! Tao mà không đập gãy chân nó, chơi chết nó tao đéo chết!!!"

Tên trông như thủ lĩnh cầm một cây súng, dáng vẻ giống một con chó điên không ngừng la hét, chửi mắng.

"Khốn kiếp! Mẹ nó, thằng đầu chó chạy nhanh vãi lòi!" Một người khác tức giận đập luôn cái ghế gỗ đã hỏng gần đó.

Hai bên gặp nhau cảnh giác nhìn.

Không khí rơi vào im lặng, ai cũng biết bên kia là ai nhưng đây không phải địa bàn của mình nên thận trọng nhìn nhau.

"Mẹ nó chứ! Xui xẻo vãi chó ra!" Hai kẻ đứng đầu thầm chửi, chúng ăn ý từ từ lùi lại nhưng mắt vẫn không rời khỏi nhau.

Khi khoảng cách đủ xa, hai bên liền chạy không quay đầu.

["Để tao gặp lại thằng từ chó đó tao sẽ rút gân lột da nó! Thứ rác rưởi!"] Từ hai phía khác nhau không ngờ bọn chúng lại chửi giống nhau đến vậy.

Bên phía toà nhà đổ nát, dây leo đã mọc lần khắp cả. Chúng nó xanh tươi giống như đang hồi sinh từng chút một.

Scara lặng nhìn bên ngoài, trời lại đổi gió rồi.

Thế giới sụp đổ rồi.

Tài nguyên cạnh kiệt, tầng ozon bị thủng đã không cách nào khiến chúng quay lại.

Hắn thấy bầu trời đột nhiên tối sầm xuống. Tất nhiên rồi, thời tiết làm sao còn đẹp như lúc nãy nữa.

Sắp có bão, rồi tuyết, lốc xoáy....chúng sẽ cuốn đi mọi thứ. Kể cả đống dây leo dại này nữa, sẽ bị quét sạch.

Scara lại lẩn người vào toà nhà, hắn khẽ thò ra chút ít tầm nhìn để xác định. Không nhanh không chậm hắn gật đầu một cái rồi xoay người vào trong.

Hắn tìm được một tiệm quần áo đã nát, bên trong trống rỗng chỉ có vài kệ hàng ngổn ngang dưới sàn.

Những bức tường đổ ập lên làm méo mó cả hình dạng.

[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ