"Thằng nhóc đó thật xinh đẹp tựa như búp bê, là tạo vật của thần!"
Warning: OOC! Chiến tranh, Hiện đại, song phương thầm mến!
Bối cảnh: Chiến tranh, phố đèn đỏ, nam kĩ!
———————————Childe nhìn thằng bé, nó rất đẹp. Mái tóc xanh màu chàm, ngắn, mềm mại hai bên gò má nhợt nhạt.
Nó đứng đấy, im lặng như một con búp bê, sẽ chẳng ai ngờ được đó là một thằng nhóc.
Hắn có thể suýt nhầm cũng may do đã được huấn luyện nên không hề chậm Childe đã nhận ra sự khác biệt.
Nó ngồi trên kệ, giống như một món hàng và chỉ một mình nó ngồi đó.
Hắn ngắm nhìn không chớp mắt, quả là một thứ xinh đẹp khiến người ta không thể rời đi đồng thời không hiểu sao lại làm nguôi ngoai cái tính nhầm đường lạc lối của mình.
"Oắt con, tránh ra!" Một người giúp việc đá vào thằng nhóc, cái kệ sụp xuống đè lên dáng người nhỏ con.
Nó ngã lăn ra sàn, chân bị kẹt trong đống gỗ, khuỷu tay rướm máu, có lẽ đã bị quẹt qua phần cây hoa hồng gai sắc nhọn. Rồi cả những đinh sắt rơi đầu trên đất.
Nó không hề khóc mà từ từ đứng dậy, con ngươi màu chàm nhìn chằm chằm bà ta, nó lạnh lùng và vô tình.
"N-nhìn cái gì...? Chỉ là một món hàng không bán được, chẳng có chút tác dụng gì..."
Bà ta run sợ nhưng vẫn mạnh miệng, da đầu trở nên tê dại vội vàng trốn mất tăm, tiếng lẩm bẩm những từ khó nghe còn văng vẳng trong không gian.
Nó nhìn lên, ánh mắt cả hai chạm nhau. Chắc là do hắn quan sát quá chi là lộ liễu.
Childe xấu hổ gãi má. Nhưng vẫn không ngăn được sự hứng thú của bản thân với cậu nhóc này, hắn đi tới ngồi trước mặt nó.
Những giọt tanh nồng vẫn còn theo dọc cánh tay xuống đầu ngón chảy tong tong trên mặt đất.
Hắn lục lọi ba lô tìm được một ít thuốc sát trùng, bông và băng dán cá nhân. Childe lắc lắc vật trong tay, nụ cười vô cùng gợi đòn.
"Đau lắm nhỉ? Anh xử lý vết thương cho nhóc nhé!"
Nó mím môi nhìn chăm chằm vào người đàn ông xa lạ, ánh mắt cảnh giác miệng ngậm chặt không nói.
Mà đơn giản không một ai là không biết cái miệng của nó thế nào, chỉ cần mở lời thì họ sẽ tức giận và bỏ đi ngay tức khắc.
"Nhóc không nói được à? Vậy phiền rồi đây..." Hắn xoa cằm nghĩ nghĩ.
'Bố mày đéo phải nhóc, cũng đếch phải người câm! Bố mày không muốn nói thì không nói! Làm chó được ông đây!!'
Tuy ngoài mặt nó chẳng tỏ vẻ gì nhưng cái cõi lòng thì chứa đầy sóng gió.
Childe lại lục balo một lần nữa, hắn đặt trước mặt nhóc cuốn sổ và cây bút nhỏ.
"Anh là Tagtalia, nhóc viết được chứ?"
Nó chậm chạp gật đầu, rụt rè nhận lấy. Trong mắt hắn mọi hành động của nhóc đều được phóng đại và làm chậm lại như một thước phim quay chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe/ZhongVen/ChiScara] Ta u mê ở đại lục Teyvat |Genshin Impact|
FanfictionNhìn rượu nhớ Venti Tình thương trao Xiao Trái tim hướng Wanwan Hei ơi là bạn nhé! Thân xác ở lại với Capi 1600 nguyên thạch gọi anh Long :)) CP: XiaoAether ZhongVen ChiScara Có thể sẽ có CP khác nhưng tui không chắc! Nhân vật không ph...