Passion 3

136K 2.6K 84
                                    

Bawal dito ang 👶. 😂

~~

Parang tangang pangiti- ngiti si Jacob sa opisina niya. Damn! That was the best elevator ride ever! Mas masaya sana kung silang dalawa lang ni Amanda ang nandoon. He could "do" her there and he was sure they will both enjoy it.

He just had a boner and damn Amanda for doing it to him again. He just wanted to sunk into her deeply and he's sure she tasted sweet.

Amanda is such a sweet tease. Wala paman itong ginagawa ay naghuhumindig na ang pagkalalaki niya. Paano pa kaya kung nasa aksyon na? Sh!t! Dali-daling nagsarili siya dahil sa naramdamang sakit sa puson.

Amanda will be his..and that will be tonight! That's a promise!








"Okay ka lang ba, Amanda?"

Napaayos tuloy siya ng upo  nang marinig ang boses ni Elle. Damn Mr. CEO!

"Okay lang ako, Elle. May naalala lang.Bakit?"

"Wala naman. Akala ko lang may dinaramdam ka. Kanina ka pa kasi tulala eh."

"Pasensya na talaga. I'm okay, really."

Kibit- balikat na bumalik nalang ito sa cubicle nito. Napapabuntong- hininga nalang tuloy siya at pinilit ang sarili na magconcentrate sa ginagawa niya.

Napabalikwas siya bigla sa kaniyang upuan nang may kumalabit sa kanya. Nakatulog pala siya. It's Elle.

"Mauna na ako sayo, Amanda." Nakatayo na ito bitbit ang bag at paalis na.

"Anong oras na ba?"

"Past six na. Kailangan ko ng umuwi. Ikaw?"

"Sige mauna kana,Elle. Aayusin ko nalang ang table ko at uuwi na rin ako. Mag- ingat ka sa pag- uwi."

"Sige. You take care also. Marami pa namang masasama ngayon."

Tumango lang siya dito at tumalikod na ito. Napainat siya. Ang sakit ng likod niya. Kung bakit kasi nakatulog pa siya.

Sinimulan niya ng ayusin ang mga nagkalat na papel sa mesa at nag-ayos na rin ng sarili. Napatingala siya sa orasan. Malapit ng mag alas siyete ng gabi. Kinuha na niya ang bag at sinara na pagkatapos ang opisina. Dali-daling sumakay siya sa elevator. Nang makaabot sa ground floor ay dali dali rin siyang lumabas at nag-abang ng taxi.

Alas-otso na ngunit naghihintay pa rin siya ng taxi. Pahirapan talagang sumakay kapag ganitong oras. Naiinip na siya nang may isang itim na BMW na huminto sa harapan niya. Bumungad ang gwapong mukha ng boss niya mula sa driver's seat.

"Get in. I'll drive you home." Seryoso lang itong nakatitig sa kanya.

"Magta taxi na lang po ako, Sir." Pinagdiinan niya pa ang huling salita. Mahirap ng sumakay sa sasakyan nito at baka iba ang masakyan niya. Diba?

"Mahihirapan kang sumakay. Sumakay kana, Amanda." This time ay madilim lang itong nakatitig sa kanya. Parang nanghina tuloy ang tuhod niya. Pero hindi siya dapat magpadala dito at baka imbes na ihatid siya nito sa bahay niya ay sa iba pa siya nito ihatid. Napalunok siya dahil sa naisip.

His Passion(Billionaire Bachelor Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon